Vertiv เปิดตัว AI Hub พร้อมกลุ่มผลิตภัณฑ์การออกแบบ AI ต้นแบบ สำหรับโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญครั้งแรกในอุตสาหกรรม

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 27, 2024 14:14 —ThaiPR.net

Vertiv เปิดตัว AI Hub พร้อมกลุ่มผลิตภัณฑ์การออกแบบ AI ต้นแบบ สำหรับโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญครั้งแรกในอุตสาหกรรม

แม้ว่าปัจจุบันการใช้งานปัญญาประดิษฐ์ (AI) กำลังเพิ่มขึ้นในอัตราที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน แต่ข้อมูลเฉพาะยังคงขาดแคลนสำหรับการยกระดับดาต้าเซ็นเตอร์ Vertiv (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญและโซลูชันด้านความต่อเนื่องระดับโลกตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวและความจำเป็นเร่งด่วนในการเข้าถึงข้อมูล ซึ่งนำไปสู่การเปิดตัว AI Hub โดยพาร์ทเนอร์ ลูกค้า และผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์จะสามารถเข้าถึงข้อมูลเฉพาะ ต้นแบบของการออกแบบ และทรัพยากรต่าง ๆ เพื่อวางแผนโครงสร้างพื้นฐานที่พร้อมใช้งาน AI ได้สำเร็จ

Vertiv AI Hub ประกอบไปด้วยเอกสารนำเสนอข้อมูล การวิจัยทางอุตสาหกรรม เครื่องมือ และกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันพลังงานและการระบายความร้อนสำหรับการยกระดับและการเริ่มใช้งานดาต้าเซ็นเตอร์ คลังต้นแบบของการออกแบบมีรายละเอียดเกี่ยวกับการระบายความร้อนด้วยของเหลวและโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานที่สามารถปรับขนาดได้เพื่อรองรับชิปเซ็ตตั้งแต่ 10-140kW ต่อแร็คทั้งรุ่นปัจจุบันและอนาคต

Vertiv AI Hub แสดงให้เห็นถึงว่าเทคโนโลยี AI และโครงสร้างพื้นฐานที่เป็นตัวช่วยสนับสนุนนั้นเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา โดยเป็นเว็บไซต์ที่มีการอัปเดตเนื้อหาใหม่อยู่เรื่อย ๆ  รวมถึงมีหลักสูตรการรับรองการใช้งานโครงสร้างพื้นฐาน AI สำหรับพาร์ทเนอร์ของ Vertiv อีกด้วย

คุณ Giordano (Gio) Albertazzi ซีอีโอแห่ง Vertiv กล่าวว่า "Vertiv ได้เคยสร้างประวัติศาสตร์ เพราะได้นำสิ่งใหม่ ๆ มาสู่วงการเทคโนโลยีพร้อมทั้งชุดข้อมูลเชิงลึกสำหรับอุตสาหกรรมดาต้าเซ็นเตอร์ เรามุ่งมั่นที่จะเผยแพร่ความรู้เชิงลึก กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่สุด และให้คำแนะนำจากกลุ่มผู้เชี่ยวชาญเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราเป็นคนกลุ่มแรก ๆ ที่ได้ ใช้งานโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานและความเย็นที่ใช้ AI ซึ่งประหยัดพลังงานสำหรับการใช้งานทั้งในปัจจุบันและอนาคต การที่เราได้ทำงานร่วมกับผู้ผลิตชิปชั้นนำและผู้ให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ที่เป็นนวัตกรรมมาโดยตลอดทำให้เรามีองค์ความรู้ที่ไม่เหมือนใครเพื่อช่วยเหลือลูกค้าและพารท์เนอร์ของเราสามารถใช้ AI ในทุกแง่มุม"

คุณ Alvin Cheang  ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจที่ใช้การประมวลผลที่มีความหนาแน่นสูงและ AI แห่ง Vertiv ประจำภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า "AI จะอยู่คู่กับเราไปอีกนานและ Vertiv ก็พร้อมช่วยลูกค้าของเรารับมือกับความท้าทายเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์การใช้งาน AI Hub จึงเป็นทรัพยากรชั้นเลิศสำหรับพาร์ทเนอร์และลูกค้าของเราในภูมิภาคเอเชียที่จะช่วยให้เข้าใจถึงโอกาสและความท้าทายของ AI อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นพร้อมทั้งวิธีที่ Vertiv สามารถช่วยในการปรับเปลี่ยนขนาดและนำ AI มาประยุกต์ใช้"

คุณ Sean Graham ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย ดาต้าเซ็นเตอร์แห่ง IDC กล่าวว่า "แทบทุกอุตสาหกรรมกำลังมองหาโอกาสในการขับเคลื่อนมูลค่าทางธุรกิจโดยใช้ AI แต่กลับมีคำถามมากกว่าคำตอบในประเด็นเรื่องการประยุกต์ใช้โครงสร้างพื้นฐาน ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานที่ได้รับการยอมรับอย่าง Vertiv มีคุณค่าต่อธุรกิจที่กำลังสร้างกลยุทธ์ด้าน AI และมองหาแหล่งข้อมูลจากที่เดียว"

ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันของ Vertiv ได้ที่ Vertiv.com/AI


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ