ซีอาร์จี เข้ารับรางวัล "องค์กรที่ทำคุณประโยชน์เพื่อคนพิการ"

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 27, 2024 14:50 —ThaiPR.net

ซีอาร์จี เข้ารับรางวัล

เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป (ซีอาร์จี) ผู้นำธุรกิจเชนร้านอาหารของประเทศไทย เข้ารับรางวัล "องค์กรที่ทำคุณประโยชน์เพื่อคนพิการ" ในงานพิธียกย่องเชิดชูบุคคลและองค์กรที่ทำคุณประโยชน์เพื่อสังคม ซึ่งจัดขึ้นโดย คณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาส วุฒิสภา โดยมี จารุวรรณ งามพิสุทธิ์ไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ให้เกียรติเป็นตัวแทนรับมอบเกียรติบัตร

งานพิธียกย่องเชิดชูบุคคลและองค์กรที่ทำคุณประโยชน์เพื่อสังคม จัดขึ้นเพื่อเป็นการยกย่อง เชิดชูเกียรติ สร้างขวัญกำลังใจให้กับองค์กรที่ทำคุณประโยชน์เพื่อสังคมซึ่งเป็นต้นแบบขององค์กรที่ให้ความสำคัญต่อการส่งเสริม สนับสนุนและสร้างคุณค่าให้กับคนพิการ และบุคคลผู้ทำประโยชน์เพื่อสังคมซึ่งทำหน้าที่สนับสนุนภารกิจของคณะกรรมาธิการให้บรรลุตามเป้าหมายเป็นอย่างดียิ่ง รวมทั้งเพื่อเป็นการรณรงค์ เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ต้นแบบบุคคลและองค์กรที่ทำคุณประโยชน์เพื่อสังคม เพื่อขยายผลต้นแบบดังกล่าวไปยังภาคส่วนต่าง ๆ ของสังคม

ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นเครื่องพิสูจน์ความเป็นองค์กรแห่งสังคมของ ซีอาร์จี ด้วยความมุ่งมั่นให้โอกาส และสร้างความเท่าเทียม สร้างอาชีพและพัฒนาศักยภาพคนพิการอย่างยั่งยืน เพราะเราเชื่อในศักยภาพของคนพิเศษ (ผู้พิการ) ว่าสามารถปฏิบัติงาน และก้าวข้ามข้อจำกัดทางร่างกายได้ด้วยหัวใจที่แข็งแกร่ง สามารถดำรงชีพในสังคมได้อย่างมีความสุขอย่างมีเกียรติ และมีศักดิ์ศรีเท่าเทียมกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ