ไมเนอร์ โฮเทลส์ เตรียมเปิดโรงแรมแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท แห่งแรกในกรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday June 27, 2024 14:49 —ThaiPR.net

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เตรียมเปิดโรงแรมแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท แห่งแรกในกรุงเทพฯ

เอ็นเอช กรุงเทพฯ สุขุมวิท บูเลอวาร์ด จะเป็นโรงแรม เอ็นเอช แห่งแรกในกรุงเทพฯ และแห่งที่สองในประเทศไทย ตามแผนกลยุทธ์ขยายแบรนด์ออกนอกยุโรปและอเมริกาของไมเนอร์ โฮเทลส์

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เจ้าของและผู้ประกอบการโรงแรมระดับโลก ประกาศลงนามข้อตกลงการบริหารจัดการโรงแรมกับบริษัท บูเลอวาร์ด โฮเต็ล จำกัด สำหรับการบริหารโรงแรมใจกลางกรุงเทพฯ โดยการลงนามดังกล่าวจะเป็นการขยายแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ สู่เมืองหลวงของประเทศไทย และเป็นโรงแรมเอ็นเอชแห่งที่สองต่อจาก เอ็นเอช โบ๊ท ลากูน ภูเก็ต รีสอร์ท

โรงแรมใจกลางย่านการค้าและช้อปปิ้งบนถนนสุขุมวิทแห่งนี้จะประกอบไปด้วยห้องพักจำนวน 309 ห้อง ที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีนานาเพียง 200 เมตร ทำให้แขกสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ศูนย์การค้าและร้านอาหารชั้นนำของกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย และสามารถเดินไปยังโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพียงไม่กี่นาที และใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ไปสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ (BKK) ซึ่งเป็นสนามบินหลักของกรุงเทพฯ ประมาณ 45 นาที โดยประมาณ

ปัจจุบัน โรงแรมแห่งนี้เปิดให้บริการในนาม โรงแรม บูเลอวาร์ด กรุงเทพฯ ซึ่งได้ทำการปรับโฉมครั้งใหญ่ทั้งในส่วนของล็อบบี้ ห้องอาหาร และพื้นที่บริเวณสระว่ายน้ำ ห้องดีลักซ์ และห้องสวีทที่ตั้งอยู่ในสองอาคารของโรงแรม ได้รับการออกแบบปรับปรุงในสไตล์ร่วมสมัย เน้นสีเอิร์ธโทน ผสานเฟอร์นิเจอร์โมเดิร์น มอบความสะดวกสบายสำหรับทั้งแขกเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนและนักธุรกิจที่ ที่นี่ยังมีห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ล็อบบี้บาร์ ห้องประชุม ห้องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่

ไมเนอร์ โฮเทลส์ มีกำหนดจะรีแบรนด์โรงแรมแห่งนี้เป็น เอ็นเอช กรุงเทพฯ สุขุมวิท บูเลอวาร์ด ในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ หลังจากการดำเนินการปรับส่วนต่าง ๆ ให้สะท้อนแบรนด์เอ็นเอชในช่วงอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยในระหว่างนี้โรงแรมจะดำเนินงานภายใต้โรงแรม บูเลอวาร์ด กรุงเทพฯ ภายใต้การบริหารของไมเนอร์ โฮเทลส์

มร. ดิลิป ราชากาเรีย (Dillip Rajakarier) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัท บูเลอวาร์ด โฮเต็ล จำกัด ในการเปิดตัวแบรนด์โรงแรมเอ็นเอช ระดับอัพสเกล ในกรุงเทพฯ โดยเอ็นเอชจะเป็นแบรนด์ที่สามของเราในกรุงเทพฯ เพิ่มจากแบรนด์โรงแรมอนันตรา และ อวานี ซึ่งจะช่วยให้ผู้มาเยือนเมืองที่มีผู้เยี่ยมชมมากที่สุดในโลก มีทางเลือกในการเข้าพักกับเครือ ไมเนอร์ โฮเทลส์ มากขึ้น เราตั้งตารอที่จะขยายการให้บริการอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เอ็นเอช ที่ เอ็นเอช กรุงเทพฯ สุขุมวิท บูเลอวาร์ด ให้ทั้งกลุ่มลูกค้าที่คุ้นเคยและไม่คุ้นเคยกับแบรนด์เอ็นเอช ในปลายปีนี้"

มร. กิรินทร์ นฤหล้า ประธานบริษัท บูเลอวาร์ด โฮเต็ล จำกัด กล่าวว่า "เรามีความภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ในการเปิดตัวโรงแรมเอ็นเอชแห่งแรกในกรุงเทพฯ ซึ่ง ไมเนอร์ โฮเทลส์ มีประวัติความสำเร็จที่น่าประทับใจในประเทศไทย และเราก็ตั้งตาคอยที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ เพื่อมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมแก่แขกที่มาใช้บริการ เอ็นเอช กรุงเทพฯ สุขุมวิท บูเลอวาร์ด ในใจกลางกรุงเทพฯ"

เอ็นเอช โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท หนึ่งในแปดแบรนด์ของไมเนอร์ โฮเทลส์ ก่อตั้งขึ้นในสเปนเมื่อปี พ.ศ. 2521 ปัจจุบัน ไมเนอร์ โฮเทลส์ บริหารโรงแรมในเครือเอ็นเอชมากกว่า 230 แห่งทั่วโลก โดยส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในยุโรปและอเมริกา เอ็นเอช กรุงเทพฯ สุขุมวิท บูเลอวาร์ด เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของไมเนอร์ โฮเทลส์ ในการขยายแบรนด์ไปทั่วโลก พร้อมเปิดตัวแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท สู่เอเชีย เอ็นเอช กรุงเทพฯ สุขุมวิท บูเลอวาร์ด เกิดขึ้นหลังจากโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทย ได้แก่ เอ็นเอช โบ๊ท ลากูน ภูเก็ต รีสอร์ท ซึ่งเปิดในปี 2565 และ เอ็นเอช เจิ้งโจว จินซุย ในประเทศจีนในปี 2566


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ