จันทรเกษม ผนึกกำลัง บ.เก้าพันวา ฝึกประสบการณ์ตรง น.ศ.

ข่าวทั่วไป Thursday June 27, 2024 15:11 —ThaiPR.net

จันทรเกษม ผนึกกำลัง บ.เก้าพันวา ฝึกประสบการณ์ตรง น.ศ.

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (มจษ.) ร่วมกับ บริษัท เก้าพันวา จำกัด MOU ความร่วมมือด้านนำนักศึกษาเข้าร่วมฝึกประสบการณ์ตรง และมุ่งเน้นการพัฒนา ส่งเสริมศักยภาพให้กับนักศึกษา สามารถประกอบอาชีพได้ตรงกับความต้องการของตลาดแรงงาน

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สิทธิ วงศ์ทองคำา คณบดีคณะวิทยาการจัดการ มจษ. กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้ เป็นบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในโครงการแนะนำอาชีพในสถานศึกษา ซึ่งบริษัท เก้าพันวา จำกัด เป็นบริษัทด้านการให้บริการระบบดิจิทัลเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งคณะมีสาขาวิชาระบบสารสนเทศทางธุรกิจ จึงเห็นถึงประโยชน์ที่นักศึกษาในสาขาวิชาจะได้รับประโยชน์ทางด้านการศึกษา

"วัตถุประสงค์หลักโครงการนี้ คือการสร้างเครือข่ายทางวิชาการร่วมกัน และร่วมแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ให้กับนักศึกษาภายในคณะ ตลอดจนบริษัทจะเข้ามามีส่วนร่วมในการรับนักศึกษาเข้าฝึกประสบการณ์     ซึ่งจะได้รับองค์ความรู้ใหม่ๆ และประสบการณ์ตรงจากทางบริษัทอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วยประยุกต์การทำหลักสูตรต่าง ๆ ของคณะ ที่เกี่ยวข้องกับศาสตร์ที่ตรงกับทางบริษัท โดยทางบริษัทจะนำวิทยากรมอบความรู้ที่อยู่นอกเหนือจากบทเรียนในห้องเรียน และสามารถนำไปต่อยอดต่อการทำางานได้ในอนาคต" คณบดีฯ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ