dwp คว้า 4 รางวัลใหญ่ในงาน International Architecture & Design Awards 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 27, 2024 15:28 —ThaiPR.net

dwp คว้า 4 รางวัลใหญ่ในงาน International Architecture & Design Awards 2024

dwp I design worldwide partnership บริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายในชื่อดังระดับนานาชาติที่มีฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งในประเทศไทยและทั่วโลก คว้ารางวัลใหญ่จากงาน International Architecture & Design Awards 2024 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 รวมถึงรับรางวัลระดับนานาชาติจากหลายสถาบัน โดยมี นายชัยภัฏ มีระเสน Design Director - Architecture (คนแรกจากซ้าย), Mr. Robert Troup Managing Director และนางสาวศรินรัตน์ กมลรัตนพิบูล CEO ร่วมรับรางวัล ได้แก่

  • Whizdom The Forestias - Platinum Winner - Interior Apartment Design Innovations รางวัลจากการออกแบบคอนโดมิเนียม ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ โครงการที่มุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ของที่อยู่อาศัย แห่งแรกในประเทศไทย ด้วยการผสมผสานคอนโดมิเนียมดีไซน์ทันสมัยเข้ากับสภาพแวดล้อมธรรมชาติอย่างลงตัวให้ความสำคัญกับความยั่งยืน เน้นความสะดวกสบายถูกสุขอนามัย และปลอดภัย สำหรับ ผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง
  • Moxy Bangkok Ratchaprasong - Gold Winner - Interior Hospitality & Hotel Interior Design Concept การออกแบบโรงแรมที่ผสมผสาน ความทันสมัยของเมืองเข้ากับวัฒนธรรมท้องถิ่น สะท้อนแนวคิดการออกแบบโรงแรมที่แปลกใหม่ สนุกสนาน แรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตบนถนนอันคึกคักของกรุงเทพฯ นำเสนอคอนเซ็ปต์ "Heart of Bangkok" สร้างสรรค์พื้นที่อันมีชีวิตชีวา ในขณะเดียวกันก็มอบประสบการณ์สุดประทับใจให้กับแขกที่มาพัก
  • KTC Business Center - Silver Winner - Interior Professional Environment Design รางวัลที่มอบให้กับการออกแบบที่และฟังก์ชันการทำงานที่ทันสมัย ตอกย้ำ core value ของ KTC ที่ว่า Smart Simplicity ด้วยแนวคิดการออกแบบเชิงนวัตกรรมและเน้นความยั่งยืน 4. BMW Performance Motors Ratchaphruek - Silver Winner - Architecture Commercial & Retail Architecture Concept การออกแบบ BMW Performance Motors สาขาราชพฤกษ์ คือมาตรฐานใหม่ของการออกแบบโชว์รูมรถยนต์ ที่ได้ผสานประสบการณ์จริงกับดิจิทัลอย่างกลมกลืน ยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ BMW ในการมอบประสบการณ์เหนือระดับแก่ลูกค้า ควบคู่ไปกับความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
  • นอกเหนือจากนี้ L'Oreal Thailand Office ยังได้รับรางวัล Winner - Interior Design Projects  จาก World Architecture Awards 2024 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดที่ว่า Beauty for All สู่การออกแบบเน้นให้เห็นถึงความหลากหลาย ผสมผสานกับการใช้สอยที่ใช้วัสดุเน้นความยั่งยืน รวมไปถึง Moxy Bangkok Ratchaprasong ที่ได้รับรางวัล Second Award - Interiors - Hospitality (Built) จาก Rethinking the Future Awards 2024 ที่เน้นการออกแบบนวัตกรรมที่ผสมผสานความซับซ้อนของเมืองเข้ากับวัฒนธรรมบนท้องถนนที่มีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ "Heart of Bangkok"  ด้วย รางวัลเหล่านี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ dwp ที่จะขยายขอบเขตความคิดสร้างสรรค์และส่งมอบโครงการที่โดดเด่นในสถาปัตยกรรมด้านต่างๆ

    อัปเดตผลงานและความเคลื่อนไหว ได้ที่ https://www.facebook.com/designworldwidepartnership

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ