เผยกลยุทธ์บริหารงาน แฟรนไชส์ BEST Express สาขาเมืองราชบุรี ชูบริการขนส่งด้วยทีมงานมืออาชีพ เดินหน้าขยายสาขาตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 27, 2024 16:45 —ThaiPR.net

เผยกลยุทธ์บริหารงาน แฟรนไชส์ BEST Express สาขาเมืองราชบุรี ชูบริการขนส่งด้วยทีมงานมืออาชีพ เดินหน้าขยายสาขาตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม

BEST Express ผู้ให้บริการธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนและโลจิสติกส์ในประเทศไทย แนะนำแฟรนไชส์ "BEST Express สาขาเมืองราชบุรี เผยจุดเด่นสาขา มุ่งพัฒนางานขนส่งพัสดุ บริการด้วยหัวใจกับทีมงานมืออาชีพ โดยแฟรนไชส์หลัก คุณรพีพรรณ เรืองสมบัติ รับผิดชอบพื้นที่ 5 อำเภอหลัก ได้แก่ อำเภอเมืองราชบุรี, บ้านแพ, ปากท่อ, วัดเพลง และดำเนินสะดวก พร้อมนำเสนอบริการตอบความต้องการของลูกค้าจังหวัดราชบุรี เพิ่มการเข้าถึงผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

จากประสบการณ์ด้านบริการขนส่งด้วยรถ 6 ล้อภายในพื้นที่ จ.ราชบุรี และการขยายตัวอย่างรวดเร็วของอีคอมเมิร์ซ ทำให้ คุณรพีพรรณ เรืองสมบัติ แฟรนไชส์ BEST Express สาขาเมืองราชบุรี มองเห็นโอกาสในการเติบโตของธุรกิจขนส่ง และเมื่อศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับแฟรนไชส์ BEST Express ทำให้ตนมีความมั่นใจในมาตรฐานการจัดการ โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา ตนจึงตัดสินใจเข้ามาลงทุนและเดินหน้าธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่ง BEST Express สาขาเมืองราชบุรี ตั้งแต่ปี 2022

สำหรับจุดเด่นของสาขา คุณรพีพรรณ กล่าวว่า พื้นที่ต่าง ๆ ที่ BEST Express สาขาเมืองราชบุรีรับผิดชอบมีความแตกต่าง ทั้งยากง่าย มีทั้งพื้นที่ห่างไกล เป็นสวน ทุ่งนา เนินเขา ภูเขา พื้นที่ทางตันและพื้นที่เข้าถึงลำบาก ภายใต้การบริหารจัดการ ทำให้รู้สึกว่า มีทั้งความสนุกและความท้าทาย ถ้าวันไหนเราทำสำเร็จ เรารู้สึกปลื้มและภูมิใจในงานของเรา และการบริการขนส่งของพนักงานสาขาของเรา ถือว่ามีความเป็นมืออาชีพ ทีมงานมีความซื่อสัตย์ ไว้วางใจได้ในการส่งพัสดุให้กับลูกค้า เราเป็นผู้ดูแลแฟรนไชส์เองมีความเบาใจ เชื่อใจได้ว่า ลูกค้าของเราได้รับการบริการที่ดี ส่วนมากการคอมเพลนหรือเรื่องร้องเรียนจะน้อยมาก หรือหากมีเข้ามาเราพร้อมและยินดีที่จะปรับปรุงเปลี่ยนแปลง

"สิ่งที่เราภูมิใจของสาขาคือ ทุกคนในทีมงานมีความสามัคคี ช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน ที่สำคัญความเป็นมืออาชีพของทีมงานทุกคน ทีมงานเราพร้อมให้การบริการและดูแลลูกค้าอย่างจริงใจ ถือเป็นทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพในเรื่องของการนำส่ง พัสดุของเรามีปัญหาน้อยในเรื่องของการตกค้าง" คุณรพีพรรณกล่าวเสริม

ตลอดระยะเวลาที่ได้มีโอกาสบริหารสาขามา สิ่งหนึ่งที่เราพบ คือ ลูกค้าในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ที่ได้ไปสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการพบปะพูดคุย ลูกค้าแทบทุกคนจะน่ารักมาก จะพูดจาดี ให้โอกาส ไม่ว่าเราจะสื่อสารอะไร พร้อมจะรับฟังและให้ความร่วมมือ
"ธุรกิจขนส่ง ส่วนตัวมองว่า BEST Express เป็นหนึ่งในขนส่งที่ได้มาตรฐานชั้นนำอย่างที่กล่าวไปแล้ว สามารถส่งของได้ทุกขนาด พร้อมทั้งรับ-ส่งของขนาดใหญ่ น้ำหนักตั้งแต่ 1-110 กิโลกรัม ขนส่งของเรา จะมีระบบการจัดการที่ได้มาตรฐาน และเป็นมืออาชีพ มีทีมงานดูแลครบครัน เป็นพี่เลี้ยง เป็นพาร์ทเนอร์ได้อย่างดี แม้เริ่มต้นเราจะไม่มีประสบการณ์ก็สามารถเดินหน้าไปร่วมกันได้ และ BEST Express เป็นขนส่งเดียวที่ให้แฟรนไชส์สามารถบริหารจัดการได้อย่างสมบูรณ์ ส่วนนี้ทำให้มีอิสระในการจัดการและพัฒนาสาขาของเราอย่างเต็มที่ต่อไป" คุณรพีพรรณกล่าวปิดท้าย

สำหรับที่ตั้ง BEST Express สาขาเมืองราชบุรี ตั้งอยู่ที่ทางไปวัดดอนแจง จากแยกวัดดอนแจง ตรงมาประมาณ 100 เมตร สังเกต 7-11 สาขาจะอยู่ฝั่งตรงข้ามทางขวามือ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ