ไวตามิ้ลค์ ผนึกกำลัง คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ผุดแคมเปญใหญ่ 'อยากเชียร์ไทยให้ไวเลย' ปลุกกระแสคนไทยส่งแรงเชียร์ทัพนักกีฬาคว้าชัยโอลิมปิก 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Friday June 28, 2024 08:11 —ThaiPR.net

ไวตามิ้ลค์ ผนึกกำลัง คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ผุดแคมเปญใหญ่ 'อยากเชียร์ไทยให้ไวเลย' ปลุกกระแสคนไทยส่งแรงเชียร์ทัพนักกีฬาคว้าชัยโอลิมปิก 2024

ไวตามิ้ลค์ ร่วมกับ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ปลุกกระแสชวนคนไทยส่งแรงใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยคว้าชัยโอลิมปิก ปารีส 2024 ผ่านแคมเปญยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี  'อยากเชียร์ไทยให้ไวเลย กับไวตามิ้ลค์' โดยออกคอลเล็กชั่นพิเศษ 5 ลายกีฬา จำนวนจำกัดบนขวดไวตามิ้ลค์ทูโกและกล่องไวตามิ้ลค์ ยูเอชที เชื่อมต่อทุกแรงเชียร์ให้เป็นพลังกายใจอันยิ่งใหญ่ พร้อมส่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ 'วี วิโอเลต วอเทียร์' ชวนคนไทยทุกคนร่วมส่งแรงกายแรงใจ เชียร์ทัพนักกีฬาไทย ให้กายพร้อม ใจพร้อม เราทำได้  คว้าชัยโอลิมปิก 2024 โดยมี นายอนันต์ ธีรวิชญกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท กรีนสปอต จำกัด พร้อมด้วย พลเอกมังกร โกสินทรเสนีย์ ที่ปรึกษาคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ร่วมเปิดงาน

 นายอนันต์ ธีรวิชญกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท กรีนสปอต จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มนมถั่วเหลืองคุณภาพ แบรนด์ Vitamilk (ไวตามิ้ลค์) กล่าวถึงที่มาของแคมเปญ 'อยากเชียร์ไทยให้ไวเลยกับไวตามิ้ลค์' ว่า "สำหรับการเปิดตัวแคมเปญ เป็นการต่อยอดจากแคมเปญ กายพร้อม ใจพร้อม เราทำได้ อยากทำไรให้ไว(ตามิ้ลค์)เลย ในครึ่งปีแรก ซึ่งมีที่มาจากแนวคิดของแบรนด์ที่ต้องการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพแข็งแรง ด้วยการทานอาหารที่ดีและออกกำลังกายสม่ำเสมอ มีกายใจที่พร้อม สามารถทำกิจกรรมต่างๆที่ตั้งใจไว้ได้สำเร็จ ด้วยปีนี้มีมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่ได้รับความสนใจในวงกว้าง จึงเป็นโอกาสดีที่จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยเล็งเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพผ่านการเล่นกีฬาตามแนวคิดของแบรนด์ได้ แคมเปญ "อยากเชียร์ไทยให้ไวเลยกับไวตามิ้ลค์" จึงเกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย เพื่อเป็นสื่อกลางที่เชื่อมทุกแรงใจของคนไทย ชวนคนไทยร่วมส่งแรงเชียร์ เป็นพลังกายพลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้ทัพนักกีฬาไทยคว้าชัยในโอลิมปิกเกมส์ 2024 มหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติในครั้งนี้"

สำหรับแคมเปญ 'อยากเชียร์ไทยให้ไวเลย กับไวตามิ้ลค์' ผลิตภัณฑ์ไวตามิ้ลค์ได้ออกคอลเล็คชั่นพิเศษ 5 ลายกีฬา รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น จาก 5 ประเภทกีฬา ได้แก่ กีฬายกน้ำหนัก, แบดมินตัน, เทควันโด, ปัญจกีฬา และ จักรยาน มาไว้บนขวดและกล่อง รวม 5 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ไวตามิ้ลค์ ออริจินัล ทูโก, ไวตามิ้ลค์ ไลท์ ทูโก,ไวตามิ้ลค์ ดับเบิ้ลแบล็ค (งาดำและข้าวสีนิล) ทูโก, ไวตามิ้ลค์ ออริจินัล ยูเอชที ขนาด 300 มล. และ ไวตามิ้ลค์ ดับเบิ้ลแบล็ค (งาดำและข้าวสีนิล) ยูเอชที ขนาด 300 มล. ซึ่งมาพร้อมกิจกรรมเชียร์ทีมไทยกับไวตามิ้ลค์ เพียงแสกน QR code ข้างขวดหรือกล่อง ให้คนไทยทุกคนสามารถส่งแรงใจเชียร์ไปด้วยกันผ่านผลิตภัณฑ์จากไวตามิ้ลค์

พลเอกมังกร โกสินทรเสนีย์ ที่ปรึกษาคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า "เรารู้สึกดีใจที่ไวตามิ้ลค์ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนักกีฬาไทย ผ่านการส่งกำลังใจจากคนไทยทุกคน และการนำกีฬาทั้ง 5 ประเภทเข้ามาอยู่ในผลิตภัณฑ์ก็จะยิ่งทำให้ผู้บริโภคมีโอกาสรู้จักและสนใจในกีฬาต่าง ๆ มากยิ่งขึ้น ซึ่งเราทราบดีว่านักกีฬาไทยที่เข้าคว้าชัยต่างทุ่มเทแรงกายแรงใจสร้างชื่อเสียงและชัยชนะให้กับคนทั้งประเทศ และไม่ว่าจะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลว ขอเพียงพวกคุณทุ่มเทให้เต็มที่ คนไทยทุกคนต่างพร้อมที่จะเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างในทุกการแข่งขันเสมอ"

นอกจากนั้น ภายในงาน 'วี วิโอเลต วอเทียร์' แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ไวตามิ้ลค์สุดฮอต จุดกระแสชวนทุกคนในงานและคนไทยทั้งประเทศมาร่วมส่งต่อพลังใจ เชียร์ทัพนักนักกีฬาไทย ด้วยการถ่ายคลิปเชียร์นักกีฬาไทย เป็นคลิปแรก ทุกคนสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้เพียงถ่ายคลิปเชียร์นักกีฬาไทย แล้วแชร์ผ่านโชเชียล มีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #เชียร์ทีมไทยกับไวตามิ้ลค์ โดยรายละเอียดเพิ่มเติมทุกคนสามารถสแกน QR code ข้างขวดหรือกล่องไวตามิ้ลค์ เพื่ออ่านกติกาและรายละเอียด หรือทางเฟสบุ๊ก VItamilk โดยคลิปทั้งหมดจะถูกรวบรวมทุกเสียงแรงเชียร์ไว้ที่ยูทูป VitamilkThailand เพื่อเป็นพลังกายพลังใจให้ทัพนักกฬาไทยคว้าชัยโอลิมปิค 2024


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ