ปลุกความป๊อป! 137 ดีกรี(R) จัดเต็มความสนุกในงาน "137 Degrees Afternoon Milk" FEEL GOOD ยามบ่าย กับ ภีมวสุ-คอปเปอร์ วง BUS"

ข่าวบันเทิง Friday June 28, 2024 08:44 —ThaiPR.net

ปลุกความป๊อป! 137 ดีกรี(R) จัดเต็มความสนุกในงาน

137 ดีกรี(R) ตอกย้ำความนิยมร้อนแรง รวมทัพกับ ภีมวสุ-คอปเปอร์ วง BUS ศิลปิน T-POP บอยแบนด์ ที่มาแรงที่สุดใน พ.ศ. นี้ เอาใจบรรดาแฟนคลับ 50 ท่านให้ได้รับความสุขกันถ้วนหน้า นอกเหนือจากความหล่อ ความเท่ ยังได้พบกับอีกมุมที่น่ารักสดใส แถมแข่งเล่นเกมกันจริงจังแบบที่ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมี Live สดให้ได้รับชมบรรยากาศสนุกๆ สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสกระทบไหล่ศิลปิน งานนี้เรียกได้ว่าได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ

เรียกได้ว่า ยิ่งใหญ่สมการรอคอยจริงๆ สำหรับงาน "137 Degrees Afternoon Milk" FEEL GOOD ยามบ่าย กับ ภีมวสุ-คอปเปอร์ วง BUS" ที่ EightEight Studio เมื่อบ่ายวันก่อน กิจกรรมครั้งนี้ประสบความสำเร็จได้รับกระแสตอบรับถล่มทลายจากแฟนคลับ พร้อมยกทัพมหกรรมความบันเทิงเต็มรูปแบบ ด้วยความฟินแบบนอนสต็อป มอบความสุข ความประทับใจให้กับชาวบีอัส อย่างเต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษและกิจกรรรมความสนุกอย่างทั่วถึง!

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสนุกสำหรับผู้เข้าร่วมงานทั้ง 50 ท่าน ที่เป็นผู้โชคดีในการซื้อนมทางเลือกแบรนด์ 137 ดีกรี(R) โดยบริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ที่ร้าน 7-Eleven ตามเงื่อนไข เริ่มจากช่วง Feel Good ที่ 2 หนุ่ม "ภีม-วสุพล พรพนานุรักษ์ และคอปเปอร์ - เดชาวัต พรเดชาพิพัฒ วง BUS" ขึ้นเวทีมาพูดคุยอย่างเป็นกันเอง และช่วง Feel Friend ที่ภีม-คอปเปอร์ ทำกิจกรรมไปพร้อมกับแฟนๆในสตูดิโอ ด้วยการตกแต่งแก้ว DIY ลายเอ็กซ์คลูซีฟตามสไตล์ของตัวเอง ปิดท้ายด้วยช่วง Feel Fun กิจกรรมเกมแข่งขันของทั้งคู่ ด้วยการตอบคำถามและใบ้คำ อย่างเอาจริงเอาจัง ในส่วนของน้องคอปเปอร์ที่เป็นฝ่ายแพ้ ก็ถูกทำโทษด้วยการ Makeover ที่ทั้งฮาและน่ารักไปในตัว ถูกใจแฟนๆในสตูดิโออย่างมาก เรียกได้ว่าสนุกครบรส เป็นประสบการณ์ที่ประทับใจของเหล่าบีอัสสุดๆ

ท้ายสุด ภีมวสุ-คอปเปอร์ ยังฝากถึง MV เพลงล่าสุดที่เพิ่งปล่อยไปในเดือน มิ.ย. นี้ BUS7 'แค่น้องชาย (brother zone)' ที่ยอดวิวทะลุไปถึง 2 ล้านกว่าวิวแล้ว มีเหรอบีอัสจะพลาด ส่วนหลังจากนี้ใครที่สนใจกิจกรรมดีๆ สุดพิเศษแบบนี้ตลอดทั้งปี สามารถติดตามรายละเอียดทางโซเชียลมีเดียของ 137 ดีกรี(R) ได้ทางเฟสบุ๊กเพจ 137 degrees ได้เลย!


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ