"Rosemary" ซิงเกิลล่าสุดจาก DIDIxDADA ให้เพลงนี้เป็นตัวแทนความรักที่สวยงาม

ข่าวบันเทิง Friday June 28, 2024 08:40 —ThaiPR.net

หลายคนคงเคยได้ยินเพลงหวานๆ อย่าง "จังหวะตกหลุมรัก" ที่ใครๆ ก็ร้องเพลงนี้ได้ทั่วบ้าน ทั่วเมือง มียอดผู้ชมบนยูทูบกว่า 28 ล้านวิว และเจ้าของบทเพลงนี้ก็คือ 2 สาวฝาแฝดสุดน่ารัก อย่าง DIDIxDADA ดีดี้ - ดาด้า (พัฒน์ณดี - พัฒน์ณดา ธีระรังสฤษฏ์) ศิลปินจากค่าย LIT Entertainment กลับมาครั้งนี้พร้อมกับซิงเกิลที่ห้า "Rosemary" ที่ยังคงคอนเซปต์ความน่ารักที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ใน ทุกเพลง

"Rosemary" เพลงนี้ต่างจากเพลงก่อนๆ คือเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษทั้งเพลง มาพร้อมกับจังหวะที่ฟังสบาย และมีเนื้อหาเพลงที่เกี่ยวกับความรัก ซึ่งเป็นความรู้สึกพิเศษอันแสนเรียบง่ายที่สามารถเติมให้หัวใจเราเต็มเปี่ยมไปด้วยไปด้วยความสุข โดย MV เพลงนี้เป็นเรื่องราวของคู่รัก LGBTQ+ ที่ระลึกถึงความทรงจำที่สวยงาม ด้วยรูปถ่ายในอดีตที่หลานสาวฝาแฝดได้นำมาถ่ายให้อีกครั้ง MV นี้จึงมาพร้อมกับความรู้สึกอบอุ่นหัวใจและเต็มไปด้วยความรัก ถึงแม้ว่ากาลเวลาจะผ่านไปเนิ่นนานแค่ไหนการได้อยู่เคียงข้างกับคนที่รักในทุกๆ วัน ก็นับว่าเป็นสิ่งที่ล้ำค่าที่สุดในชีวิต

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ "Rosemary" ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube / LIT Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: LIT Entertainment, DIDIxDADA, Facebook: LIT Entertainment, DidixDada,TikTok: LITentertainment.TH, DIDIxDADA


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ