"The Parkinson" เปลี่ยนฤดูฝนกลายเป็นฤดูหวาน ผ่านซิงเกิลใหม่ "Onlyfan" สั้นๆ แต่ได้ใจความ

ข่าวบันเทิง Friday June 28, 2024 08:42 —ThaiPR.net

ปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ฟังทั้งทีจะมาแบบธรรมดาก็เห็นจะไม่ใช่กับวง The Parkinson (เดอะ พาร์คินสัน) ผู้ได้รับสมญานามให้เป็นคิงออฟโซลของประเทศไทย กับซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า Onlyfan (โอนลี่แฟน) ซึ่งหลังจากที่ปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมา ก็มีเสียงตอบรับจากแฟนเพลงเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายในทิศทางเดียวกันว่าดีมากๆ โดยเพลงนี้เล่าถึงความสัมพันธ์ที่ยังไม่ชัดเจนว่าตกลงแล้วเราอยู่ในสถานนะไหน ถ้าอย่างนั้นเรามาเป็นแฟนกันให้ชัดเจนกันไปเลยดีไหม ซึ่งกานต์ (นักร้องนำ) ได้ใช้บีทของ อาร์ แอน บี เพิ่มสีสันให้ความรู้สึกฟีลกู๊ดผสานไปกับดนตรีในสไตล์โซลที่มีความชัดเจนของดนตรีสด เสียงเบสหนึบๆ จาก โต (เบส) จังหวะกลองแน่นๆ ของเบียร์ (กลอง) มาทำให้เพลงนี้มีทั้งความสดใหม่ของเพลงรักในแบบสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของวง ซึ่งตอนนี้สามารถฟังได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง และชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ YouTube: SPICYDISC

ลองมาฟังถึงที่มาของเพลงนี้กันว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร และทำไมถึงตั้งชื่อเพลงว่า Onlyfan ซึ่งผู้ที่จะสามารถอธิบายได้ชัดเจนที่สุดก็คือ กานต์ นักร้องนำ ผู้เขียนเพลงนี้เล่าให้ฟังว่า "สำหรับเพลง Onlyfan ผมนิยามให้เป็นเพลงที่สั้นที่สุดของ เดอะ พาร์คินสัน ก็ว่าได้ครับ ซึ่งเกิดจากความตั้งใจของผมเองที่อยากเขียนเพลงที่ฟังง่ายแต่สามารถฟังได้บ่อยๆ เพราะที่ผ่านมาเรามีแต่เพลงที่ค่อนข้างซีเรียสทั้งดนตรีและเนื้อหาเลยอยากนำเสนอมุมใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังครับ โดยนำเอาโมเมนต์บางอย่างที่อาจจะเกิดขึ้นกับทุกคน คือช่วงเวลาที่ชอบใครสักคนและได้เริ่มทำความรู้จักกัน เป็นคนคุยกัน จนอยากจะขอเขาเป็นแฟนสักที ส่วนชื่อเพลง Onlyfan ด้วยรูปประโยคที่สื่อความหมายว่าเป็นเธอคนเดียวที่เป็นแฟน เข้ากับความหมายที่อยากสื่อออกไป จึงนำมาเป็นชื่อเพลงครับ ซึ่งท้ายที่สุดผมอยากให้เพลงของเดอะ พาร์คินสัน ได้เป็นตัวแทนของความรู้สึกและนำไปมอบให้กันคนที่คุณแอบชอบ หากได้ผลเป็นอย่างไรก็กลับมาคอมเมนต์ในมิวสิกวิดีโอได้เลยครับ"

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เชื่อว่าใครที่ได้ฟังจะต้องอมยิ้มไปกับ Onlyfan (โอนลี่แฟน) ซิงเกิลล่าสุดจาก The Parkinson (เดอะ พาร์คินสัน) อย่างแน่นอน โดยสามารถพิมพ์ชื่อเพลงหรือชื่อวงได้ตามสะดวกในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงรับชมมิวสิกวิดีโอได้ YouTube: SPICYDISC และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ของ The Parkinson ได้ที่ www.facebook.com/theparkinson

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ