ต้อนรับสุดสัปดาห์สุดเหงา "Newery" ปล่อยเพลงใหม่ "ปลายสัปดาห์" กับวันที่เหลือไว้เพียงความทรงจำ

ข่าวบันเทิง Friday June 28, 2024 09:21 —ThaiPR.net

ต้อนรับสุดสัปดาห์สุดเหงา

"ปลายสัปดาห์(last weekend)" ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก "Newery" หรือ นิว - วิศรุต ณ นคร ศิลปินสไตล์เพลงเอกลักษณ์จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของผลงานเพลงฮิตกระแสตอบรับดี "กลิ่นดอกไม้" ที่กวาดยอดวิวไปกว่า 80 ล้านกว่าวิว และยังเป็นเพลงที่เข้าชิงรางวัลอีกจำนวนมาก และในเพลงใหม่ล่าสุด อย่าง "ปลายสัปดาห์ (last weekend)" นิว ตั้งใจปล่อยเพลงนี้ในช่วงวันศุกร์ เพื่อให้รีเลทกับความหมายของเพลง ที่พูดถึงการต้องทนคิดถึงความทรงจำที่ว่างเปล่า ถึงแม้ว่าใครหลาย ๆ คน เฝ้ารอช่วงปลายสัปดาห์เพื่อจะได้พบใครสักคน แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังมีอีกหลายคน ที่ต้องทนเหงาเพราะ ปลายสัปดาห์นี้จะไม่มีเขาคนนั้นอีกแล้ว ซึ่ง "Newery" อยากเป็นตัวแทนของกลุ่มคนเหล่านั้น เพื่อเล่าถึงอารมณ์อีกมู้ดในช่วงวันสุดสัปดาห์ เพื่อหวังว่าเพลงนี้จะปลอบโยนจิตใจคนฟังได้เป็นอย่างดี

โดยเพลงนี้นิวแต่งเนื้อร้องและทำนองเองเช่นเคย และยังได้ "พี่บอล Scrubb" หรือ "พี่บอล - ต่อพงศ์ จันบุบผา" Producer มากฝีมือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากมาย มาร่วมโปรดิวซ์ให้เพลงนี้อีกด้วย และในส่วนของมิวสิกวิดีโอในเพลง "Newery" เลือกนำเสนอในรูปแบบ visualizer ที่เรียบง่ายเหมาะกับเพลงที่ฟังสบายในช่วงปลายสัปดาห์

สามารถฟังเพลงและรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง "ปลายสัปดาห์" ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง: https://bfan.link/Newery-last-weekend สามารถติดตามข่าวสารของ "Newery" ได้ทาง : https://www.facebook.com/new.newery และ https://www.facebook.com/whattheduckmusic


แท็ก ศิลปิน   เหงา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ