มูลนิธิช่วยคนตาบอดฯ จัด "โครงการตรวจสุขภาพตาเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา "

ข่าวทั่วไป Friday June 28, 2024 13:23 —ThaiPR.net

มูลนิธิช่วยคนตาบอดฯ จัด

มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ จัด " โครงการตรวจสุขภาพตาเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา " ในวันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ.2567 โดยทีมจักษุแพทย์ผู้เชียวชาญ จาก รพ.จักษุบ้านแพ้ว ตรวจตาและผ่าตัดต้อกระจก 72 ดวงตา ฟรี แก่ประชาชนอายุ 60 ปีขึ้นไป

มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับ โรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้ว จัด " โครงการตรวจสุขภาพตาเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา " ในวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ.2567 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป ณ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ (เริ่มรับบัตรคิวตรวจเวลา 09.00 น. และปิดรับบัตรคิวสุดท้ายเวลา 12.00 น. )

ภายในวันงานมีทีมจักษุแพทย์ผู้เชียวชาญ จากโรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้ว ทำการตรวจความผิดปกติของสายตา พร้อมตรวจคัดกรองต้อกระจกให้กับประชาชนที่มีอายุ 60 ปี ขึ้นไป และให้ความรู้การดูแลสุขภาพดวงตา เพื่อเป็นการเสริมสร้างและป้องกันสุขภาพทางสายตา หากพบปัญหาจะได้รีบรักษาได้ทันท่วงที ป้องกันมิให้เกิดปัญหาการตาบอดในภายหลัง ซึ่งหากตรวจแล้วพบว่าเป็นต้อกระจกตา จำเป็นต้องได้รับการผ่าตัด มูลนิธิฯจะรับเข้าโครงการฯเพื่อผ่าตัดต้อกระจก จำนวน 72 ดวงตา โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนั้นยังมีบูธบริการนวดแผนไทยแก้อาการออฟฟิสซินโดรมโดยหมอนวดผู้พิการทางการเห็น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : สำนักบริหารมูลนิธิฯ โทร. 0 2354 8365 - 68


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ