TBN เปิดตัวเทคโนโลยี Low-Code/No-Code ในงาน SMEs GROWTH ขับเคลื่อนธุรกิจไทยสู่ความยั่งยืน

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 28, 2024 13:53 —ThaiPR.net

TBN เปิดตัวเทคโนโลยี Low-Code/No-Code ในงาน SMEs GROWTH ขับเคลื่อนธุรกิจไทยสู่ความยั่งยืน

นายปนายุ ศิริกระจ่างศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีบีเอ็น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TBN ร่วมเป็นวิทยากรในงาน Workshop "Low-Code/No-Code for SMEs" ที่สามารถให้เจ้าของธุรกิจ SMEs ได้เรียนรู้และทำความเข้าใจ ทักษะที่นำมาใช้สร้างแอปพลิเคชั่นหรือระบบที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพในอนาคต ที่ไม่เพียงแต่เข้ามาช่วยในเรื่องของระบบการทำงานแต่ศักยภาพของ Mendix Low-Code ยังช่วยในการพัฒนาระบบที่เชื่อมต่อกับลูกค้า ทำให้เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ ลดต้นทุนในการพัฒนาแอปพลิเคชั่นสร้างความได้เปรียบ เหนือคู่แข่ง

ภายในยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจภายในงาน SMEs Day ซึ่งเป็นโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ และเสริมสร้างเครือข่ายธุรกิจ พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนประสบการณ์และแนวคิดในการพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงแรม Oakwood Hotel & Residence Sri Racha จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

โครงการ SMEs GROWTH เป็นความร่วมมือระหว่าง Techsauce แพลตฟอร์มด้านเทคโนโลยีชั้นนำ และสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (ETDA) มีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างความรู้และความเข้าใจในการใช้เครื่องมือดิจิทัลเพื่อพัฒนาธุรกิจ SMEs ในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) จังหวัดชลบุรี


แท็ก SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ