คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.ศรีปทุม จัด "IT Care Clinic ครั้งที่ 2" มุ่งใส่ใจนักศึกษา ให้คำปรึกษาใกล้ชิด

ข่าวทั่วไป Friday June 28, 2024 14:45 —ThaiPR.net

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.ศรีปทุม จัด

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ตระหนักถึงความสำคัญของการเรียนรู้ของนักศึกษา จึงได้จัดกิจกรรม "โครงการ IT Care Clinic ครั้งที่ 2" ประจำปีการศึกษา 2566 ขึ้น เพื่อให้อาจารย์ที่ปรึกษาได้พบปะพูดคุยและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดแก่นักศึกษา สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ (CPE) และสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์และนวัตกรรมการพัฒนาซอฟต์แวร์ (CSI) ทั้ง 3 สาขาวิชา ภายใต้แนวคิด "We care you every time"

โดยมี ผศ.ดร.ปราลี มณีรัตน์ คณบดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน ณ ห้องบัวหลวงแกรนด์รูม อาคาร 1 ชั้น 5 และห้อง Convention ชั้น 4 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัวโดยอาจารย์ที่ปรึกษา การแนะนำแนวทางการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคในการเรียน การให้กำลังใจและสร้างแรงบันดาลใจแก่นักศึกษา

นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการต่างรู้สึกประทับใจและได้รับประโยชน์เป็นอย่างมาก กิจกรรมนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.ศรีปทุม ที่ต้องการให้นักศึกษาได้รับการดูแลเอาใจใส่ และได้รับคำแนะนำที่ถูกต้อง เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จในการเรียน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ