Off-White(TM) ถ่ายทอดแรงบันดาลใจและอัตลักษณ์ผ่านทัพนักกีฬาไทย สู้ศึกมหกรรมกีฬาระดับโลก Paris Olympic 2024

ข่าวกีฬา Friday June 28, 2024 14:41 —ThaiPR.net

Off-White(TM) ถ่ายทอดแรงบันดาลใจและอัตลักษณ์ผ่านทัพนักกีฬาไทย สู้ศึกมหกรรมกีฬาระดับโลก Paris Olympic 2024

Off-White(TM) นำเสนอภาพแฟชั่นร่วมกับทัพนักกีฬาทีมชาติไทย อาทิ นุศรา ต้อมคำ, บาห์เรน ธนทัต นักวอลเล่ย์บอลทีมชาติไทย รวมไปถึงขุนพลที่จะร่วมแข่งขันศึกระดับโลกใน Paris Olympic 2024 ที่กำลังจะถึงนี้ อย่าง ปอป้อ ทรัพย์ศิรี, บาส เดชาพล นักแบดมินตัน และมิกกี้ อธิษฐ์ นักกีฬาเรือใบ ที่ฝึกซ้อมเพื่อเตรียมคว้าชัยอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวและ แรงบันดาลใจที่ผลักดัน ผ่านการฝึกฝนทำให้ประสบความสำเร็จเพื่อก้าวเข้าสู่สังเวียนระดับโลก

การถ่ายแฟชั่นเซทระหว่างทัพนักกีฬาผ่านลุคที่ดูทะมัดทะแมงบนไอคอนิคไอเทมของ Off-White(TM) อย่าง Off logo, Arrow หรือ Varsity Jacket ชวนให้นึกถึงลุคที่ดูเท่ แต่คงไว้ซึ่งเสน่ห์ที่น่าค้นหา เพื่อสวมใส่ลงสนามในกีฬาหลากหลายประเภท นับเป็นความท้าทายในการเปิดเผย และสะท้อนความเป็นตัวตนในแบบของตนเอง ซึ่งตรงกันกับอุดมการณ์ที่ถูกสร้างเอาไว้นับตั้งแต่ เวอร์จิล แอบโลห์ ผ่านความเชื่อเกี่ยวกับอิสระเสรีทางความคิด ความกล้าที่จะแสดงออก และการทำเพื่อตนเอง ทำให้การออกแบบ โดย อิบราฮิม คามารา ในคอลเลคชั่นนี้ยังคงกลิ่นอายที่เด่นชัด ของแอบโลห์ไว้ ผสานความโมเดิร์น และงานฝีมือเพื่อตีความความหรูหราผ่านความชำนาญในขั้นตอนการผลิต และสไตล์ที่ทันสมัยอย่างโดดเด่น ซึ่ง Off-White(TM) เองก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับกีฬามาอย่างสม่ำเสมอ รวมไปถึงการสนับสนุนในรูปแบบของการกุศล มากไปกว่านั้นยังได้ออกแบบเครื่องแต่งกายของทีมฟุตบอลระดับโลกอย่าง AC Milan ในคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ที่กำลังจะถึงนี้ และยังรังสรรค์ร่วมกันกับแบรนด์อุปกรณ์กีฬาระดับ professional อย่าง Wilson เพื่อออกแบบลูกบาสเก็ตบอลอีกด้วย

นับเป็นก้าวสำคัญของนักกีฬาระดับประเทศ ที่ไม่เพียงสานฝันให้กับตนเอง แต่ยังสามารถสร้างรอยยิ้ม รวมไปถึงกำลังใจให้กับบุคคลอีกมากมายที่คอยสนับสนุนในแต่ละการแข่งขัน ผ่านการสร้างแรงบันดาลใจให้เป็นแบบอย่างกับสังคม หรือคนรุ่นใหม่ที่คอยติดตามผลงานของพวกเขา รวมไปถึงยังสามารถสร้างพลังแห่งการขับเคลื่อนผ่านความฝันของนักกีฬาแต่ละคน ที่มีมุมมองความตั้งใจและความแข็งแกร่ง เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันเพื่อพัฒนาพรสวรรค์ของตนเองต่อไปได้อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ