HARLEY-DAVIDSON(R) อวดโฉมรถมอเตอร์ไซค์ HYDRA-GLIDE REVIVAL ปี 2024 ในงานฉายภาพยนตร์ "The Bikeriders - เดอะ ไบค์ไรเดอร์ส" รอบปฐมทัศน์ในประเทศไทย

ข่าวยานยนต์ Friday June 28, 2024 15:49 —ThaiPR.net

HARLEY-DAVIDSON(R) อวดโฉมรถมอเตอร์ไซค์ HYDRA-GLIDE REVIVAL ปี 2024 ในงานฉายภาพยนตร์

Harley-Davidson เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์ Hydra-Glide Revival ปี 2024 จากคอลเลคชันลิมิเต็ดอิดิชันอย่าง Icons ภายในงานฉายภาพยนตร์เรื่อง "The Bikeriders - เดอะ ไบค์ไรเดอร์ส" รอบปฐมทัศน์ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2567 ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยรถมอเตอร์ไซค์รุ่นดังกล่าวมาพร้อมเทคโนโลยีการลงสีระดับพรีเมียมที่ล้ำสมัย ถูกผลิตออกมาในแบบคัสตอมจากโรงงาน และการออกแบบด้วยแถบกราฟิก พร้อมจำหน่ายแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson ในประเทศไทย สำหรับรถมอเตอร์ไซค์จากคอลเลกชัน Icons ได้แรงบันดาลใจมาจากรถมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ในยุคของภาพยนตร์ "The Bikeriders - เดอะ ไบค์ไรเดอร์ส" ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่นำเสนอเรื่องราวชีวิตของสมาชิกกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ในแถบมิดเวสต์ ช่วงทศวรรษ 1960 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มฉายแล้วในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน 2567

งานฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ในครั้งนี้จัดขึ้นโดย ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ร่วมกับ Harley-Davidson สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย โดยมีลูกค้าของ Harley-Davidson เหล่าสาวกคนรักรถมอเตอร์ไซค์ตัวจริง พันธมิตร ตัวแทนจำหน่าย พนักงานของ Harley-Davidson ในกรุงเทพฯ และเหล่าสมาชิก H.O.G.(R) เข้าร่วมงาน

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับตัวแทนจำหน่ายของเรา ในการจัดงานฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์สุดพิเศษ เรื่อง "The Bikeriders - เดอะ ไบค์ไรเดอร์ส" ในประเทศไทย ซึ่งการก้าวเข้าสู่จอภาพยนตร์ของ Harley-Davidson ในครั้งนี้ จะทำให้แบรนด์ของเราสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น ขยายจากฐานชุมชนนักขับขี่ของเรา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเผยให้เห็นถึงตำนานและวัฒนธรรมอันยาวนานของกลุ่มนักขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ในอดีต และเราหวังว่าจะมีโอกาสร่วมมือกับพันธมิตรของเรามากยิ่งขึ้นในอนาคต เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษจากแบรนด์ Harley-Davidson ให้กับสมาชิกนักขับขี่ในประเทศไทย" นายดีมีทริส แรปติส รองประธาน Harley-Davidson เอเชียแปซิฟิก กล่าว

รถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ Icons Collection: สี Hydra-Glide Revival

การเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ Icons Collection สี Hydra-Glide Revival ปี 2024 หรือรุ่นที่ 4 จาก Icons Collection ของ Harley-Davidson ถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของการคิดค้นระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบก้าน Hydra-Glide สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น E และรุ่น F ในปี 1949 ซึ่งหลังจากเปิดตัวระบบกันสะเทือน Hydra-Glide ในรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson รุ่น FL นักขับขี่ชาวอเมริกันจำนวนมากเริ่มออกไปผจญภัยบนเส้นทางใหม่ ตามถนนทางหลวงอินเตอร์สเตต (Interstate highways) สำหรับรถมอเตอร์ไซค์สี Hydra-Glide Revival ปี 2024 มอบอิสรภาพและการผจญภัยของนักขับขี่ บนรถที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการดีไซน์แบบย้อนยุค พร้อมขับขี่ได้อย่างสะดวกสบายและสัมผัสกับฟีเจอร์หลากหลายที่เร้าใจ

รถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษจากคอลเลกชัน Icons มาพร้อมสีพิเศษประจำปีในรถรุ่นใหม่ที่มีจำนวนจำกัด บ่งบอกถึงสไตล์การออกแบบที่ทันสมัย อันเป็นเอกลักษณ์ของ Harley-Davidson สำหรับคอลเลกชันลิมิเต็ด จะระบุหมายเลขประจำของแต่ละคันแยกออกไป และผลิตออกมาจำหน่ายเพียงครั้งเดียว ซึ่งจะเปิดตัวสี Hydra-Glide โฉมใหม่ ในจำนวนไม่เกิน 1,750 คันทั่วโลก

ฟีเจอร์การออกแบบพิเศษ

สี Hydra-Glide Revival สะกดทุกสายตาด้วยสี Redline Red แบบคัสตอม และแถบกราฟิกสี Birch White ด้านข้างถังน้ำมัน ถอดแบบมาจากรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 1956 และมาพร้อมกับการออกแบบที่โดดเด่นมากมาย อาทิ ตราสัญลักษณ์ "Harley-Davidson V" แบบโครเมียม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตราสัญลักษณ์ที่ตัวถังน้ำมันของรุ่นปี 1955-1956 บนถังน้ำมัน ตราสัญลักษณ์ "Hydra-Glide" บริเวณที่บังโคลนหน้า ป้าย "Hydra-Glide Revival" ที่ระบุหมายเลขลำดับของตัวรถครอบอยู่บนบาร์ที่จับ และกราฟิกสำหรับรถมอเตอร์ไซค์คอลเลกชัน Icons บนบังโคลนหลังแสดงถึงรถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน

ฟีเจอร์การออกแบบที่เพิ่มเข้ามา ประกอบด้วย กราฟิกแผงหน้าปัดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมาตรวัดความเร็วปี 1954 - 1955 กระบังลมสูงสีทูโทนแบบถอดได้ขนาด 21 นิ้ว (53.3 ซม.) ที่มีส่วนล่างเป็นสีแดงแมชกับตัวรถสี Redline Red ฝาครอบเครื่องกรองอากาศทรงกลมแบบโครเมียมและล้อเหล็กโครเมียมแบบซี่ ช่วยให้ตัวรถมีกลิ่นอายความคลาสสิก การตกแต่งแผ่นปิดบังโคลนหน้าและหลัง การ์ดเครื่องยนต์ ฝาครอบโชคอัพ ระบบส่งกำลัง และท่อไอเสียด้วยสีโครเมียมที่ชวนเหลียวมอง

กระเป๋าสัมภาระด้านข้างแบบเดี่ยวถูกออกแบบด้วยผ้าม่านหนัง กุ๊นขอบด้วยหนังสีขาว เย็บตะเข็บด้วยด้ายสีแดงที่ตัดกัน และโครงโครเมียมแสดงถึงการดีไซน์แบบย้อนยุค สายสะพายหนังสีดำตกแต่งด้วยหมุดและเครื่องประดับคอนโช วัสดุที่ใช้กับกระเป๋าสัมภาระด้านข้างแบบคู่ทำมาจากหนังและไวนิล ตกแต่งรายละเอียดด้วยเครื่องประดับคอนโชโครเมียม พร้อมอะครีลิคสีแดงตรงกลาง หมุดแบบโครเมียม พร้อมกุ๊นของหนังตะเข็บสีขาว และเย็บตะเข็บด้วยด้านสีแดงเช่นเดียวกัน กระเป๋าสัมภาระด้านข้างมีคุณสมบัติกันน้ำ มาพร้อมกุญแจล็อคเพื่อความปลอดภัย และมีซับในที่แข็งแรงเพื่อให้คงรูปทรงได้ทุกฤดูกาล

สไตล์ย้อนยุค กับสมรรถนะที่ล้ำสมัย
รถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษจาก Icons Collection ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight(R) 114 V-Twin แบบถ่วงดุลน้ำหนัก มาพร้อมเครื่องกรองอากาศ Screamin' Eagle(R) High-Flow ช่วยส่งสมรรถนะของการขับขี่ให้แรงมากขึ้น และได้รับการอัพเกรดเป็น Harley-Davidson(R) Screamin' Eagle(R) Stage เหมาะสำหรับนักขับขี่ที่มองหาสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง

แชสซี Softail(R) ซ่อนระบบกันสะเทือนด้านหลังแบบโชคเดี่ยวที่ปรับได้อย่างอิสระไว้ใต้เบาะที่นั่ง เพื่อให้ความสะดวกสบายในการขับขี่และการเลี้ยวเข้าโค้งแบบไดนามิก และยังคงไว้ซึ่งรูปลักษณ์ของช่วงล่างแบบดั้งเดิม ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบอิเล็กทรอนิกส์จะช่วยรักษาความเร็วให้คงที่เพื่อความสะดวกสบายระหว่างการขับขี่ระยะทางไกล ไฟหน้าแบบ LED และไฟเสริมที่สว่างช่วยให้ผู้ขับขี่เห็นเส้นทางได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ถูกออกแบบมาเพื่อควบคุมการเบรกได้อย่างมั่นใจในสภาพถนนที่ไม่เอื้ออำนวย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อกับตัวแทนจำหน่าย Harley-Davidson ใกล้บ้านท่าน เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นที่มีอยู่ ตัวเลือกสี ข้อมูลจำเพาะ และระยะเวลาการจัดส่ง

ติดตามข่าวสารอัพเดทของ Harley-Davidson สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย ได้ที่
www.harley-davidson.com
Facebook: @HarleyDavidsonAsia?
Instagram: @HarleyDavidson_Asia?
YouTube: Harley-Davidson Asia??
TikTok: @HarleyDavidson_Asia
LINE Official Account: @HarleyDavidsonTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ