HIS MSC นำเสนอเทคโนโลยีนวัตกรรมล่าสุดที่ IT Andaman Club Phuket 2024

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 28, 2024 17:19 —ThaiPR.net

HIS MSC นำเสนอเทคโนโลยีนวัตกรรมล่าสุดที่ IT Andaman Club Phuket 2024

HIS MSC บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสำหรับโรงแรม ได้เข้าร่วม และสนับสนุนงาน IT Andaman Club ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2024 ที่จังหวัดภูเก็ต งานสำคัญนี้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีจากโรงแรมทั่วภูมิภาคใต้เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และสำรวจแนวโน้มใหม่ๆ ในอุตสาหกรรมโรงแรม

ภายในงาน HIS MSC ได้มีโอกาสนำเสนอเทคโนโลยีนวัตกรรมล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสบการณ์การบริการลูกค้าในโรงแรม นวัตกรรมเหล่านี้ได้รับความสนใจ และความคิดเห็นในเชิงบวกจากผู้เข้าร่วมเป็นอย่างมาก โดยเทคโนโลยีที่นำเสนอประกอบด้วย The SuperApp ERP, The SuperApp CRM, Infor HMS (PMS), Metro.Brita POS, Fetch Order/Pay/Tip/Feedback โดย QR Code, ตู้ Kiosk Myra สำหรับการเช็คอินและเช็คเอาท์, การวิเคราะห์ข้อมูลโรงแรมด้วย BI, QikRes ระบบจองห้องพักผ่าน Hotel website และ Kiwire Wi-Fi เพื่อการตลาด

งาน IT Andaman Club เป็นโอกาสสำคัญสำหรับ HIS MSC ในการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมโรงแรม และเสริมสร้างเครือข่ายและความร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีในอุตสาหกรรมนี้

HIS MSC ยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เข้าร่วมและสนับสนุนงาน IT Andaman Club ในครั้งนี้ เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ทันสมัย และดียิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของอุตสาหกรรมโรงแรม

สนใจข้อมูลเกี่ยวกับ HIS MSC เพิ่มเติมได้ที่ คุณภูษิต อรุณรัตนดิลก: (66) 062-646-6539 Email: phusith@metrosystems.co.th Website: https://www.hismsc.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ