เตรียมชิงชัยระดับโลก! นักศึกษาวิทยาลัยดุสิตธานีควงแขนเข้ารอบชิง Pattaya Mixology & Flair Open'24

ข่าวทั่วไป Monday July 1, 2024 08:43 —ThaiPR.net

เตรียมชิงชัยระดับโลก! นักศึกษาวิทยาลัยดุสิตธานีควงแขนเข้ารอบชิง Pattaya Mixology & Flair Open'24

หนึ่งในอาชีพอินเทรนด์ที่คนรุ่นใหม่จำนวนไม่น้อยอยากเป็น น่าจะรวมถึงนักผสมเครื่องดื่มหรือบาร์เทนเดอร์และมิกโซโลจิสต์ด้วย เพราะนอกจากจะเป็นอาชีพที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ชิคๆ คูลๆ ของนักท่องเที่ยวทุกรุ่นทุกวัยแล้ว ด้วยบทบาทและหน้าที่ของบาร์เทนเดอร์และมิกโซโลจิสต์ยังดูเท่อีกด้วย และถ้าเป็น Flair Bartender ด้วยแล้วละก็จะยิ่งดูเท่มากขึ้นอีก 

และเพื่อเป็นเวทีเฟ้นหาอนาคตบาร์เทนเดอร์และมิกโซโลจิสต์ประดับวงการ สมาคมผู้ผสมเครื่องดื่มและบริการและชมรมบาร์เทนเดอร์ภาคตะวันออกประเทศไทย จึงได้จัดการแข่งขันผสมเครื่องดื่มรายการ Pattaya Mixology & Flair Open'24 (Pattaya Qualifying Round) ขึ้น โดยเริ่มจัดการแข่งขันเก็บคะแนนมาตั้งแต่เดือนมีนาคม - มิถุนายน 2567 รวมทั้งสิ้น 4 รอบ กระจายการแข่งขันไปตามร้านดังต่างๆ ในพัทยา เพื่อคัดผู้เข้ารอบจำนวน 3 คน ไปชิงชัยต่อรอบชิงชนะเลิศระดับนานาชาติที่จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2567 ที่จะถึงนี้ 

วิทยาลัยดุสิตธานี ศูนย์การศึกษาเมืองพัทยา สถาบันการศึกษาชั้นแนวหน้าด้านธุรกิจบริการในเครือโรงแรมดุสิตธานี ก็ไม่พลาดที่จะส่งนักศึกษาเข้าร่วมการแข่งขันในประเภท Mixology จำนวน 2 คน ได้แก่ นางสาวสกาวใจ วงษ์สุวรรณ์ และ นายพงษ์พัฒน์ ขนรกุล ผลปรากฏว่า นักศึกษาสาขาการจัดการโรงแรมชั้นปีที่ 3 ทั้ง 2 คนนี้ มีผลคะแนนรวมดีเยี่ยมทั้ง 4 สนาม ส่งผลให้ผ่านฉลุยเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยนางสาวสกาวใจทำคะแนนมาเป็นอันดับหนึ่ง ส่วนนายพงษ์พัฒน์ได้อันดับที่สาม พร้อมกันนี้เขายังได้รับรางวัล Best Gin & Tonic เพิ่มอีกหนึ่งรางวัล 

วิทยาลัยดุสิตธานีมุ่งมั่นพัฒนานักศึกษาให้มีทักษะรอบด้าน เพื่อที่จะสามารถประกอบอาชีพได้หลากหลายในสายธุรกิจบริการ รวมทั้งผลักดันนักศึกษาให้เข้าร่วมการแข่งขันและกิจกรรมเสริมทักษะต่างๆ เสมอ และรู้สึกยินดียิ่งกับผลสำเร็จของนักศึกษาทั้งสองคนในครั้งนี้ พร้อมส่งกำลังใจในรอบชิงชนะเลิศซึ่งเป็นการแข่งขันระดับนานาชาติ โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 9 กรกฎาคม 2567 ณ ร้าน Smile's Cocktail Bar Pattaya 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ