ตอบรับแรง!! HUAWEI Pura 70 Series ขายในไทยวันแรก บุกเบิกความก้าวกระโดดของวัตกรรมของการถ่ายภาพผ่านกล้องสมาร์ทโฟน

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 1, 2024 09:06 —ThaiPR.net

ตอบรับแรง!! HUAWEI Pura 70 Series ขายในไทยวันแรก บุกเบิกความก้าวกระโดดของวัตกรรมของการถ่ายภาพผ่านกล้องสมาร์ทโฟน

กลับมาคึกคักอีกครั้งกับตลาดสมาร์ทโฟน หลังจากหัวเว่ยเปิดพรีออเดอร์ HUAWEI Pura 70 Series ในประเทศไทยและได้รับกระแสตอบรับอย่างดีโดยมีลูกค้าและเหล่าแฟน ๆ คับคั่งเต็มแน่นที่ HUAWEI Experience Store ในวันแรกของการวางจำหน่ายในไทยในราคาเริ่มต้นเพียง 29,990 บาท พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนนำเสนอฟีเจอร์ที่ล้ำสมัยปฏิวัติความสามารถในการถ่ายภาพ ดีไซน์ และประสิทธิภาพการทำงานเต็มพิกัด

ไลน์อัป HUAWEI Pura 70 Series ตอกย้ำความสำเร็จครั้งใหญ่กับนวัตกรรมกล้องล้ำหน้าที่ก้าวกระโดดอีกครั้งในด้านเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน โดยนำเสนอระบบ Ultra Lighting Pop-out Camera นำนวัตกรรมที่เหนือชั้นมาสู่มือของผู้บริโภค ความสามารถของกล้องที่โดดเด่นของ HUAWEI Pura 70 Ultra ได้รับการยอมรับจาก DXOMARK ว่าเป็นกล้องสมาร์ทโฟนยอดนิยม โดยเน้นย้ำถึงความแม่นยำของสีที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการโฟกัสอัตโนมัติชั้นนำ ทำให้ได้รับคะแนนสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 163 คะแนน1

"HUAWEI Pura 70 Ultra สร้างความแตกต่างด้านนวัตกรรมกล้องที่ล้ำสมัยมากๆ ด้วยการทำงานของกล้องแบบ Pop-out ที่สามารถขยายออกมาขณะถ่ายถือเป็นการเพิ่มศักยภาพของกล้องสมาร์ทโฟนไปอีกขั้น ฟีเจอร์การสแนปภาพด้วยความเร็วสูงทำออกมาได้ดีเยี่ยมหรือแม้แต่การซูมในระยะไกลก็เก็บรายละเอียดภาพได้แบบคมชัด และยังรวมถึงดีไซน์และการใช้งานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการโหลดแอปใช้งานถือว่าครบถ้วน" หนึ่งในลูกค้ากลุ่มแรกที่มารับ HUAWEI Pura 70 Ultra กล่าว

ความสมจริงเป็นรากฐานของการถ่ายรูป ผู้ใช้สามารถสัมผัสกับเสน่ห์ของการถ่ายภาพที่ "สิ่งที่คุณเห็นคือสิ่งที่คุณได้รับ" ผ่านกล้อง HUAWEI Pura 70 series ด้วยฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูงทำงานควบคู่กับระบบกล้อง HUAWEI XD Motion Engine เพื่อเปิดใช้งานคุณสมบัติ Ultra Speed Snapshot จับภาพวัตถุและฉากได้อย่างสวยงามแม้ในขณะเคลื่อนไหวและกล้อง Ultra Lighting Macro Telephoto Camera ระบบกล้องที่มาพร้อมรูรับแสงขนาดใหญ่ F2.1 เพิ่มศักยภาพการรวมแสงให้เหนือระดับ จะถ่ายตึกสูงจากระยะไกลหรือกล้องมาโครช่วยปลดล็อคอีกระดับของความคิดสร้างสรรค์สามารถถ่ายภาพระยะใกล้สูงสุด 5 ซม. นำเสนอมุมมองใหม่ ๆ ให้ภาพของคุณ

โปรโมชัน Early Bird

HUAWEI Pura 70 Ultra มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเขียว และ สีดำ วางจำหน่ายในราคา 49,990 บาท พร้อมรับฟรี กระเป๋า Pura Bag มูลค่า 1,990 บาท HUAWEI SuperCharge Power Adapter 100W มูลค่า 2,490 บาท และ HUAWEI 1-Year Care+ มูลค่า 3,790 บาท

HUAWEI Pura 70 Pro มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และ สีดำ วางจำหน่ายในราคา 38,990 บาท พร้อมรับฟรี กระเป๋า Pura Bag มูลค่า 1,990 บาท HUAWEI SuperCharge Power Adapter 100W มูลค่า 2,490 บาท และ HUAWEI 1-Year Care+ มูลค่า 2,790 บาท

HUAWEI Pura 70 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และ สีดำ วางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท พร้อมรับฟรี HUAWEI กระเป๋า Pura Bag มูลค่า 1,990 บาท HUAWEI SuperCharge Power Adapter 66W มูลค่า 1,690 บาท และ HUAWEI 1-Year Care+ มูลค่า 2,290 บาท

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันสำหรับการนำเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่รับส่วนลดเพิ่ม 8,000 บาท ตั้งแต่ 28 มิถุนายน 2567 ถึง 31 กรกฎาคม 2567 เป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada, Shopee และ TikTok

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

1 ข้อมูลอ้างอิงจากการประเมินของ DXOMARK ที่เผยแพร่ในเดือนเมษายน 2567 สำหรับข้อมูลโดยละเอียด สามารถดูที่เว็บไซต์ทางการของ DXOMARK


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ