"บันยันกรุ๊ป" ปักธง "ภูเก็ต" ลักชัวรีเดสติเนชันระดับเวิลด์คลาส ลุย 15 โครงการอสังหาฯ หรูบนเกาะ เชื่อมั่นศักยภาพหลังดีมานด์เรสซิเดนซ์โตพุ่ง

ข่าวท่องเที่ยว Monday July 1, 2024 10:41 —ThaiPR.net

บันยันกรุ๊ป กลุ่มธุรกิจบริการชั้นนำของโลกที่มีแบรนด์โรงแรมและเรสซิเดนซ์ในเครือมากมาย ปักหลักลุยปั้น 15 โครงการเรสซิเดนซ์ในภูเก็ตภายใต้แบรนด์บันยันกรุ๊ป การเดินหน้ากลยุทธ์ขยายการลงทุนในพื้นที่ภูเก็ตของบันยันกรุ๊ป ตอกย้ำความเชื่อมั่นในศักยภาพของภูเก็ต สอดรับกับตลาดอสังหาฯ บนเกาะที่กำลังโตในทุกเซกเมนต์

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะยุคหลังโควิด-19 จังหวัดภูเก็ต เกาะขนาดใหญ่อันดับหนึ่งของเมืองไทย ได้พลิกโฉมจากการเป็นเมืองสุดคึกคักขวัญใจนักท่องเที่ยวสู่สวรรค์แห่งการพักผ่อนระยะยาวและการย้ายถิ่นฐานของกลุ่มผู้มีความมั่งคั่งสูง (High Net Worth Individuals-HNWI) ทั่วโลกและการทุ่มเม็ดเงินลงทุนถึง 15 โครงการในภูเก็ตของบันยันกรุ๊ปนี้ก็ช่วยตอกย้ำบทบาทการเป็น "เมืองน่าย้ายมาอยู่" ของภูเก็ตที่น่าจับตามอง

คุณโฮ กวงปิง ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ บันยันกรุ๊ป กล่าวว่า "บันยันกรุ๊ป เชื่อมั่นในศักยภาพอันเต็มเปี่ยมของภูเก็ตว่า เกาะแห่งนี้เป็นเพชรเม็ดงามที่มีคุณค่าเหนือไปกว่าการเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีไฮไลต์เป็นหาดทรายขาวและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของภาคใต้เมืองไทย เพราะความเพียบพร้อมด้านโครงสร้างพื้นฐานและบริการระดับเวิลด์คลาสในทุก ๆ มิติ ทั้งเครือข่ายเฮลท์แคร์ระดับโลก โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ และเมกะโปรเจ็กต์มากมาย ทำให้ที่นี่เป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชันระดับไฮเอนด์เบอร์ต้นของโลก ด้วยความต้องการที่อยู่อาศัยในภูเก็ตที่โตอย่างต่อเนื่อง เราจึงได้ตัดสินใจขยายการลงทุนโครงการเรสซิเดนซ์ในภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง"

จุดแข็งของภูเก็ตในฐานะเมืองตากอากาศระดับโลก ประกอบด้วยภูมิอากาศที่อบอุ่นและแจ่มใสตลอดปี หาดทรายสวย น้ำทะเลใสสะอาด ตลอดจนเสน่ห์ของเมืองเก่าที่มีสถาปัตยกรรมแบบชิโน-โปรตุกีสที่ทำให้ตัวเมืองมีความงดงามเป็นเอกลักษณ์ ภูเก็ตได้รับการโหวตจากนักเดินทางทั่วโลกจนติดอันดับเกาะที่ดีที่สุดในเอเชียโดย Conde Nast Traveler Readers' Choice ปี 2023 นอกจากความสวยงามของธรรมชาติแล้ว เกาะแห่งนี้มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่มีคุณภาพของทุกครอบครัวในระดับเดียวกับเมืองใหญ่ระดับโลก อาทิ โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ 12 แห่ง สถานพยาบาลชั้นนำ พร้อมด้วยสุดยอดร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์ ที่มีให้เลือกมากมายไม่รู้จบ นอกจากนี้ โครงการขยายท่าอากาศยานภูเก็ตเพื่อรองรับการเดินทางเข้า-ออกที่เพิ่มขึ้น และโปรเจ็กต์สร้างรถไฟฟ้าที่กำลังจะเกิดขึ้น ก็จะช่วยเติมเต็มศักยภาพของเมืองให้สมบูรณ์มากขึ้น

วงการอสังหาฯ ในภูเก็ตกำลังบูมไม่แผ่วด้วยดีมานด์ในคอนโดและวิลล่าบนทำเลทองหายากใกล้ทะเล โดยคุณโฮ กวงปิง อธิบายว่า "การซื้อบ้านพักที่ภูเก็ตนับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ตลาดอสังหาฯ ในจังหวัดนี้มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง กลุ่มมั่งคั่งทั้งชาวไทยและต่างชาติมองหาการใช้ชีวิตที่เหนือระดับท่ามกลางความงามของธรรมชาติฝั่งอันดามัน เราขยายธุรกิจให้สอดรับกับเทรนด์ด้วยการนำเสนอ 15 โครงการที่มาพร้อมทำเลที่ยอดเยี่ยม ชูดีไซน์และฟังก์ชันหลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์โอบล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เจ้าของยูนิตสามารถเพลิดเพลินกับ The Sanctuary Club เอกสิทธิ์เฉพาะในเครือข่ายของบันยัน ทุกโครงการรังสรรค์จากประสบการณ์กว่า 30 ปี การันตีด้วยรางวัลระดับโลกมากมาย"

คุณฮวง กวงปิง ได้อัปเดตความคืบหน้าของโปรเจ็กต์ในภูเก็ต ว่า "เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวโครงการ Garrya Residences Phuket ในราคาเริ่มต้น 34 ล้านบาทและได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยแบรนด์ Garrya เน้นการสร้างสมดุลให้ชีวิตผ่านการอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติและหาดทราย เพียบพร้อมด้วยบริการเพื่อการฟื้นฟูสุขภาพครบวงจร นอกจากนี้ เราได้เปิดตัวล็อตสุดท้ายของเฟสแรกของโครงการคอนโดมิเนียม 7 ชั้นอย่าง Lakeview Residences ในพื้นที่ Laguna Lakelands ที่มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราว 7 ล้านกว่าบาท และในเดือนกรกฎาคม เราเตรียมเผยโฉมโครงการคอนโด 4 ชั้นอย่าง Lakeside Residences อีกด้วย"

บันยันกรุ๊ป ร่วมขับเคลื่อน "ภูเก็ต" สู่การเป็นที่สุดแห่งเดสติเนชันเพื่อบ้านหลังที่สองด้วยหลากหลายโครงการที่มอบทั้งชีวิตเหนือระดับและการลงทุนที่คุ้มค่าภายใต้ความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของความยั่งยืนและการดูแลสิ่งแวดล้อมโดยรอบ ทุกโครงการในภูเก็ตได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นอย่างรอบคอบภายใต้แนวคิดด้านความยั่งยืน มุ่งเน้นการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและการจัดการของเสียที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

บันยันกรุ๊ป เป็นบริษัทที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ประเทศไทยและสิงคโปร์ โดยดำเนินธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ผ่านหลากหลายแบรนด์ในเครือ ได้แก่ Banyan Tree ที่นำเสนอทั้งโรงแรมและโครงการเรสซิเดนซ์, รีสอร์ตเพื่อสุขภาพ Banyan Veya, รีสอร์ตแนวธรรมชาติ Banyan Tree Escape รวมถึงแบรนด์อื่น ๆ อาทิ Angsana, Cassia, Dhawa, Homm, Garrya, Folio และ Laguna อาณาจักรเพื่อการพักผ่อนครบวงจรในคอมมูนิตี้ส่วนตัวซึ่งปัจจุบันมีสามแห่ง ตั้งอยู่ที่ภูเก็ต อินโดนีเซีย และเวียดนาม

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บันยันกรุ๊ป เรสซิเดนซ์ (Banyan Group Residences) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทยภายใต้บันยันกรุ๊ป ยังได้กวาดรางวัลอันทรงเกียรติมากที่สุดถึง 12 สาขาจากเวที International Property Awards ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2024-25 สุดยอดงานประกาศรางวัลอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมระดับโลก ตอกย้ำมาตรฐานสูงสุดในการพัฒนาโครงการระดับเวิลด์คลาสของบันยันกรุ๊ป เรสซิเดนซ์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการที่อยู่อาศัยของบันยันกรุ๊ปโปรดเข้าชมhttps://www.banyangroupresidences.com


แท็ก อสังหาฯ   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ