Absorba แบรนด์พรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส ออกงาน สห กรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 เปิดตัวสินค้าใหม่กลุ่มเบบี้แคร์สูตรออแกนิก

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 1, 2024 11:37 —ThaiPR.net

Absorba แบรนด์พรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส ออกงาน สห กรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 เปิดตัวสินค้าใหม่กลุ่มเบบี้แคร์สูตรออแกนิก

Absorba แบรนด์พรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส ออกงาน สห กรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 โดย ได้เปิดตัวสินค้าใหม่กลุ่มเบบี้แคร์ ภายในงาน มีการแสดงสินค้า เปิดตัวสินค้าใหม่ทั้งหมดด้วยกัน 3 ผลิตภัณฑ์ ซึ่งแบรนด์ยังคงต่อยอดด้วยการออกผลิตภัณฑ์มาตอบโจทย์ของคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องการดูแลลูกอย่างอ่อนโยนด้วยสูตรออแกนิก สารสกัดหลักมาจากธรรมชาติ เนื่องจากแบรนด์ยังคงใส่ใจเรื่องของความอ่อนโยนเป็นอันดับ 1 ผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์มาด้วยกันทั้งหมด 3 ตัวเพื่อตอบโจทย์ของคุณแม่ยุคใหม่

  • Absorba Organic extra Moisture Lotion โลชั่นบำรุงผิวกายสูตรอ่อนโยน ให้ชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง (ขวดสีชมพู)

โลชั่นบำรุงผิวกาย ใช้ทาผิวเด็กเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ล็อกความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ด้วยคุณค่าจากสารสกัด  Bisabolol จากน้ำมันแคนเดีย ที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี เนื้อครีมมีความบางเบา ทาแล้วซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ลูกรู้สึกสบายผิวมากขึ้น

  • Absorba Organic Baby Shampoo แชมพูเด็ก ทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน ให้เส้นผมเงางาม ทำให้ผมดูเงางามอย่างมีสุขภาพดี และนอกจากใช้กับลูกแล้ว ก็สามารถใช้ได้กับทุกคนในครอบครัวอีกด้วย
  • Absorba Organic Baby hair moisture conditioner (ขวดสีฟ้าขวามือ)ครีมนวดผมสูตรอ่อนโยนพิเศษ ให้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกันครีมนวดผมสำหรับเด็ก บำรุงเส้นผมอย่างอ่อนโยน โดยนำมาใช้คู่กันกับแชมพูสระผม จะช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน ผมมีความเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

ทั้งนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมายเพื่อลุ้นรับของรางวัลจากแบรนด์ไป พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษมีส่วนลดมากมาย สามารถเข้าเยี่ยมบูท Absorba  ได้ที่  ไบเทค บางนา Hall 98 ระหว่างวันที่ 27-30 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00-21.00 น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ