เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "era-won Character" พร้อมเสื้อ T-Shirt Oversize และกระเป๋าผ้า Jumbo Totebag ที่ งาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 1, 2024 11:48 —ThaiPR.net

เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายชั้นนำอย่าง era-won ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "era-won Character" ที่งาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 ระหว่างวันที่ 27-30 มิถุนายน 2567 คอลเลคชั่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากกระแส Art toy ซึ่งกำลังฮิตในขณะนี้ คอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วย เสื้อ T-Shirt Oversize และกระเป๋าผ้า Jumbo Tote bag ที่มาพร้อมกับตัวละคร 4 แบบที่สะท้อนบุคลิกและสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย

แรงบันดาลใจจาก Art toy

Art toy ไม่เพียงแต่เป็นของเล่นน่ารักและน่าสะสม แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของวัฒนธรรมและการแสดงออกทางศิลปะที่ทำให้วัยรุ่นรู้สึกเชื่อมโยงและภูมิใจในการแสดงออกถึงตัวตนของพวกเขา คอลเลคชั่น "era-won Character" จึงนำเอาแนวคิดนี้มาใช้ในการออกแบบ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มตลาดวัยรุ่นที่ต้องการความแปลกใหม่และสไตล์ที่โดดเด่น

แนะนำตัวละคร 4 แบบ

  • Dude: ตัวแทนของหนุ่มนักศึกษาอายุ 18-22 ปี ที่ชอบดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ และไปงานคอนเสิร์ต Dude ชอบกางเกงขาเดฟ Super skinny ที่เหมาะกับสไตล์ที่คล่องแคล่วและทันสมัยของเขา
  • Arty: หนุ่มวัย 25-39 ปี ที่มีแนวอาร์ตและชอบความสบาย Arty ใช้ชีวิตแบบ slow life ชอบนั่งชิลตามร้านกาแฟและไปเดินดูแกลเลอรี่ เขาชอบใส่กางเกงหลวมๆ เพื่อความสบายและเป็นตัวของตัวเอง
  • Larry: หนุ่มวัย 23-30 ปี ที่พึ่งเริ่มทำงานและมีความจริงจังกับชีวิต Larry work hard และไล่ล่าความฝัน เริ่มดูแลสุขภาพและออกกำลังกาย กางเกงทรงปกติเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการทำงานและการพักผ่อนของ Larry
  • Pangya: หนุ่มวัย 25-35 ปี ที่ชอบตีกอล์ฟและมีนิสัยกวนๆ Pangya เป็นแฟชั่นนิสต้าและเจ้าของธุรกิจด้านแฟชั่น กางเกงแฟชั่นที่มีสไตล์และเป็นเอกลักษณ์เป็นสิ่งที่ Pangya ชอบใส่
  • สินค้าเปิดตัวสุดพิเศษ

    คอลเลคชั่น "era-won Character" นี้มาพร้อมกับสินค้าเปิดตัวสุดพิเศษที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ ได้แก่ เสื้อ T-Shirt Oversize ที่ให้ความสบายและสไตล์ที่ทันสมัย และกระเป๋าผ้า Jumbo Tote bag ที่มีความจุสูงและสะดวกในการพกพา เหมาะสำหรับทุกโอกาส แบรนด์ era-won ยังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอแฟชั่นที่หลากหลายและตอบโจทย์ทุกสไตล์ของผู้ชายยุคใหม่


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ