Lexar คว้ารางวัล Red Dot Design Awards ถึง 7 รุ่นในปี 2024

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 1, 2024 11:46 —ThaiPR.net

Lexar คว้ารางวัล Red Dot Design Awards ถึง 7 รุ่นในปี 2024

งานมอบรางวัล Red Dot Award ถูกจัดขึ้นที่ Aalto Theater Opera House โดย Red Dot Award ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่ปี 1950 และมักเรียกกันว่า "Oscars of Product Design" โดยโลโก้ Red Dot ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ในการแข่งขันด้านการออกแบบที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดในโลก

ในแต่ละปี การแข่งขันเพื่อแสวงหาความสำเร็จด้านการออกแบบและนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นนั้นจะถูกตัดสินโดยคณะผู้เชี่ยวชาญอิสระที่เรียกว่า "Red Dot Jury" และในปีนี้ Lexar แบรนด์โซลูชั่นหน่วยความจำชั้นนำระดับโลก ได้คว้า 7 รางวัลจากงาน Red Dot Awards ประจำปี 2024

Lexar SL500 Portable SSD พร้อมกับ Magnetic Set

ผลิตภัณฑ์แรกของเราที่ได้รับรางวัล คือ Lexar SL500 Portable SSD Magnetic Set ซึ่งเป็น SSD แบบพกพามาพร้อมกับ USB 3.2 Gen 2x2 ที่ให้ประสิทธิภาพสูงด้วยความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 2,000MB/s และความเร็วการเขียนสูงสุดถึง 1,800MB/s1 และในตัว Magnetic Set นี้ยังประกอบด้วยปลอกแม่เหล็กและวงแหวนแม่เหล็กที่สามารถยึด SSD SL500 เข้ากับด้านหลังของอุปกรณ์ ช่วยลดโอกาสที่จะตกหล่นโดยไม่ตั้งใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องเดินทางเป็นประจำ ด้วยการออกแบบให้ใช้งานร่วมกับ iPhone ช่วยให้ผู้ใช้ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ถ่ายและบันทึกเนื้อหาคุณภาพสูงสุด 4K 60FPS ไปยังไดรฟ์ได้โดยตรงได้ และตัว SL500 มาพร้อมกับความจุสูงสุดถึง 4TB และยังมี Data Security3 การเข้ารหัส 256-bit AES ผ่านซอฟต์แวร์ Lexar DataShield มาอีกด้วย

Lexar ARMOR 700 Portable SSD

Lexar ARMOR 700 Portable SSD ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพระดับสูง ด้วยความทนทานและเข้ากันได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลาย ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้ไม่สิ้นสุด ด้วยความเร็วในการอ่านและเขียนสูงสุด 2,000MB/s1 ช่วยลดเวลาการถ่ายโอน มาพร้อมกับเรทติ้ง IP66 สำหรับการป้องกันฝุ่นและน้ำ2 ARMOR700 SSD เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการเดินทางในสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก ได้รับการออกแบบให้มีความทนทางสูง สามารถทนต่อการตกจากที่สูงถึง 3 เมตร เชื่อมต่อแบบ USB 3.2 Gen 2x2 ด้วยพอร์ต all-in-one Type-C และ USB-A ช่วยให้สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์มากมาย รวมถึง PC, Mac, แท็บเล็ต, iPhone 15 Series, Android, Xbox, PS4 และ PS5 เป็นต้น Lexar ARMOR 700 Portable SSD ยังมีซอฟต์แวร์เข้ารหัส 256-bit AES เพื่อความปลอดภัยของข้อมูล3

Lexar ARES RGB DDR5 Desktop Memory

ผลิตภัณฑ์ Lexar DRAM ผลิตจากชิประดับพรีเมียม SK Hynix และได้รับการรับรอง "Lexar Empowered by SK Hynix" โดยมีการการพัฒนาที่ดีขึ้นทั้งประสิทธิภาพและความเสถียร Lexar ARES RGB DDR5 มาพร้อมกับชิป SK Hynix มอบทุกสิ่งที่คอนเท้นท์ครีเอเตอร์ หรือนักเล่นเกมต้องการ ด้วยความถี่สูงถึง 8,000MT/s และความหน่วงต่ำที่ CL381 นอกจากนี้ การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาของ Lexar ARES RGB DDR5 ยังช่วยเพิ่มการกระจายความร้อนให้ดียิ่งขึ้น เช่น การออกแบบฮีทซิงค์ให้มีความหนา 1.88 มม. มาพร้อมกับแผ่นนำความร้อนแบบแบบพิเศษออนบอร์ด Power Management IC (PMIC) และไฟ RGB ที่ปรับแต่งได้ ช่วยเพิ่มสไตล์ของผู้ใช้งานอีกด้วย ด้วยการออกแบบแผงวงจร PCB ที่เป็นเอกสิทธิ์และปรับแต่งพิเศษนี้ ยังมอบศักยภาพและประสิทธิภาพที่สูงกว่า เพิ่มความสามารถในการโอเวอร์คล็อกได้อย่างมาก ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบพีซีและผู้สร้างสรรเนื้อหาต่างๆ

Lexar Professional Workflow

Lexar Professional Workflow โซลูชันระดับมืออาชีพที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและสมรรถนะในระหว่างการผลิตหลังการถ่ายทำ โดยมีเวิร์กสเตชั่นจัดเก็บข้อมูลแบบมัลติอินวันถึง 6 ช่อง สามารถอ่านและเขียนไดรฟ์ทั้ง 6 ช่องได้พร้อมกัน ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแก้ไข คัดลอกและถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว อุปกรณ์นี้เป็นโซลูชั่นที่ดีเยี่ยมสำหรับสตูดิโอถ่ายภาพ ทีมถ่ายทำ และช่างเทคนิคด้านการถ่ายภาพดิจิทัล (DIT) เนื่องจากรองรับ และเข้ากันได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลาย เช่น การ์ดหน่วยความจำ และ SSD แบบพกพา มาพร้อมกับ Thunderbolt 4.0 ให้ประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ด้วยความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงถึง 40Gbps และรองรับ 8K HDMI นอกจากนี้ยังมีความยืดหยุ่นในการปรับแต่งการตั้งค่าพื้นที่เก็บข้อมูลของผู้ใช้งาน โดยเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ด้วยพอร์ต USB และ พอร์ต Type-C ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการกับอุปกรณ์หลายอย่างได้โดยไม่สูญเสียประสิทธิภาพในการทำงาน

Lexar Professional Workflow Go

Lexar Professional Workflow Go เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นย่อย หรือเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นของ Lexar Professional Workflow ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางบ่อยโดยเฉพาะ ด้วยอุปกรณ์นี้ผู้ใช้สามารถสำรองข้อมูล ดูภาพถ่ายและวิดีโอได้ตามต้องการ มาพร้อมกับช่องใส่ข้อมูล 2 ช่อง ให้ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุด 1,050MB/s1 มาพร้อมกับแบตเตอร์รี่ในตัวและนวัตกรรมด้านพลังงานที่ช่วยให้อุปกรณ์นี้ สามารถทำหน้าที่เป็นแบตสำรองสำหรับอุปกรณ์อื่นๆ ที่แบตเตอรี่หมด เช่น แล็ปท็อป นอกจากนี้ ยังได้รับการออกแบบที่ทนทานด้วยการเคลือบอลูมิเนียมออกไซด์เพื่อการระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพและโครงสร้างที่กันน้ำ รับประกันการถ่ายโอนข้อมูลที่เสถียรและเชื่อถือได้แม้ในสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย

Lexar Vehicle Mounted DVR USB Flash Drive C50V/A50V

แฟลชไดรฟ์ Lexar USB C50V และ A50V ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการบันทึกวิดีโอขณะขับขี่รถยนต์ ได้รับการยอมรับด้วยการคว้ารางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่งาน Red Dot Awards อันโด่งดัง มีความเร็วในการอ่านที่น่าประทับใจสูงถึง 200MB/s และความเร็วการเขียนสูงถึง 40MB/s1 สำหรับ C50V มาพร้อมกับพอร์ตเชื่อมต่อแบบ Type-C ส่วน A50V มาพร้อมกับพอร์ต USB รองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่หลากหลาย มีขนาดกระทัดรัดและมีระบบคอมพิวเตอร์ ผลิตจากอนุภาคเวเฟอร์ดั่งเดิมเพื่อให้สามารถบันทึกและเขียนใหม่ได้ยาวนาน ไม่มีสะดุด ด้วยระยะเวลาการใช้งานสูงสุดถึง 10,000 ชั่วโมง จึงช่วยลดความถี่ในการเปลี่ยนอุปกรณ์

Lexar C700 Card Holder

C700 Card Holder ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษทางวิศวกรรม เพื่อรองรับการ์ดหน่วยความจำที่หลากหลาย ตัวเครื่องกันน้ำระดับ IP54 ช่วยป้องกันการกระแทก วัสดุภายนอกผลิตจากโลหะช่วยให้มั่นใจถึงการปกป้องการ์ดหน่วยความจำที่อยู่ภายในอย่างครอบคลุม ด้วยการออกแบบที่ใช้งานสะดวกและดึงออกได้ง่าย ทำให้หยิบการ์ดด้านในได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมช่องใส่การ์ดสูงถึง 14 ช่อง รองรับการ์ด microSD, SD และ CFexpress นอกจากนี้ยังมีช่องที่กำหนดเป็นพิเศษสำหรับ AirTag เพื่อใช้ฟังก์ชั่นการติดตามได้อย่างง่ายดายในกรณีที่ผู้ใช้วางผิดที่

โดยรวมแล้ว Lexar ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์และบริการผ่านนวัตกรรมรวมถึงการดูแลและเอาใจใส่อย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงความมุ่นมั่นของแบรนด์สู่ความเป็นเลิศในด้านความสำเร็จทางนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ มั่นใจได้จากการได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ Red Dot Awards สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้ง 7 รายการ

Lexar มุ่นมั่นที่จะพัฒนาความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี พร้อมสร้างชื่อเสียงให้แบรนด์ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมเพื่อมอบโซลูชั่นที่ล้ำสมัย และตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ติดตาม Lexar ในช่องทางโซเชียลมีเดียวด้านล่างนี้:

Instagram: https://www.instagram.com/lexarmemory/

Twitter: https://twitter.com/lexarmemoryFacebook: https://www.facebook.com/lexarmemory

YouTube: https://www.youtube.com/@lexarmemory

LinkedIn: linkedin.com/company/lexarmemory

Threads: threads.net/@lexarmemory


แท็ก โลโก้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ