PROUD จับมือ Spacely AI อสังหาฯ รายแรกของไทยชูนวัตกรรม AI ช่วยลูกค้าเนรมิตบ้านในฝัน เริ่มนำร่องโครงการแรกกับ VI Ari (วี อารีย์)

ข่าวอสังหา Monday July 1, 2024 13:43 —ThaiPR.net

PROUD จับมือ Spacely AI อสังหาฯ รายแรกของไทยชูนวัตกรรม AI ช่วยลูกค้าเนรมิตบ้านในฝัน เริ่มนำร่องโครงการแรกกับ VI Ari (วี อารีย์)

PROUD จับมือ Spacely AI สตาร์ทอัพผู้นำด้านซอฟต์แวร์การดีไซน์พื้นที่โดย Generative AI ชูนวัตกรรมด้านการออกแบบภายใน-ตกแต่งห้อง ยกระดับประสบการณ์ให้ลูกค้า พราว เรียล เอสเตท ได้ออกแบบบ้านในฝัน โดยสามารถทำได้ง่าย สะดวกและทำได้ด้วยตัวเอง นำร่องโครงการแรกเป็น Exclusive Service กับ VI Ari (วี อารีย์) โครงการบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้า ลักชัวรี ตอกย้ำแนวคิด Your Signature Penthouse ให้ลูกค้าสามารถ Customize พื้นที่ฟังก์ชันการใช้งานได้ตามต้องการด้วยสไตล์ที่ออกแบบมาอย่างลงตัวโดย P49 DEESIGN ดีไซน์เนอร์ระดับต้นของเมืองไทย พร้อมวางแผนผลักดันนวัตกรรม AI เพื่อการอยู่อาศัยแบบครบวงจรในอนาคต เพื่อส่งมอบรูปแบบการใช้ชีวิตที่มากกว่าสู่ลูกบ้าน พราว เรียล เอสเตท ทุกโครงการ สัมผัสประสบการณ์ออกแบบบ้านในฝันด้วยตัวเองที่ https://bit.ly/ProudxSpacely

นายพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD เปิดเผยว่า ได้ตกลงความร่วมมือกับ Spacely AI สตาร์ทอัพผู้นำด้านซอฟต์แวร์การออกแบบเชิงพื้นที่โดย Generative AI เพื่อยกระดับการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดย พราว เรียล เอสเตท เป็นผู้พัฒนารายแรกของไทยในการนำนวัตกรรม AI เข้ามาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าและความพิเศษที่มากกว่านี้สัมผัสได้ตั้งแต่บนเว็บไซต์ของโครงการและการเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างในพื้นที่จริงที่ลูกค้าสามารถออกแบบตกแต่งพื้นที่ภายในด้วยไอเดียของลูกค้าเอง นำร่องโครงการแรกกับ VI Ari (วี อารีย์) โครงการบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้า ลักชัวรี ที่มาภายใต้คอนเซ็ปต์ Your Signature Penthouse ให้ลูกค้าสามารถ Customize ฟังก์ชันและพื้นที่การใช้งานได้ตามต้องการด้วยสไตล์ที่ออกแบบมาอย่างลงตัวโดย P49 DEESIGN ดีไซน์เนอร์ระดับต้นของเมืองไทยที่มีผลงานออกแบบโครงการระดับลักชัวรีมาแล้วมากมาย

นอกจากนี้ การนำ AI เข้ามาใช้งานยังเป็นเครื่องมือต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ให้แก่นักออกแบบภายในองค์กรได้อีกด้วย และยังสามารถเก็บข้อมูลไอเดียต่าง ๆ ของลูกค้ามาใช้วิเคราะห์เพื่อหาเทรนด์และความต้องการของลูกค้าเป้าหมาย ต่อยอดการพัฒนาโครงการและการบริการรูปแบบใหม่ ๆ ให้กับผู้อยู่อาศัยได้อีกมากมายในอนาคต จึงอยากชวนให้ทุกท่านรับประสบการณ์สุดพิเศษได้ทั้งบนเว็บไซต์และที่โครงการ

นายพารวย อันอดิเรกกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Spacely AI กล่าวว่า การร่วมมือกับพราว เรียล เอสเตท ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีของทั้งสองบริษัท ในการต่อยอดธุรกิจซึ่งกันและกัน และยังเป็นการร่วมมือกันพัฒนาเทคโนโลยี AI ให้มีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น ยกระดับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยก้าวสู่ระดับโลก

โดย Spacely AI เป็นแพลตฟอร์มที่นำ Generative AI มาช่วยในการออกแบบสถาปัตยกรรมภายในด้วย Enterprise API ตัวใหม่สำหรับองค์กรและ SME ในอุตสาหกรรมการออกแบบและที่อยู่อาศัย ช่วยส่งเสริมประสบการณ์ การทำความรู้จักและเยี่ยมชมโครงการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านการสร้างประสบการณ์ระดับเฉพาะบุคคลซึ่งถูกออกแบบมาให้เข้าใจความต้องการของลูกค้า ช่วยให้ลูกค้าเห็นภาพและปรับแต่งพื้นที่ของลูกค้าได้ในทันทีบนเว็บไซต์ รวมถึงขณะเยี่ยมชมโครงการของพราว เรียล เอสเตท ด้วย

ปัจจุบัน Spacely AI กำลังขยายฐานผู้ใช้อย่างรวดเร็ว ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้กว่า 50+ ประเทศทั่วโลก สร้างผลงานด้วยระบบ AI ไปแล้วมากกว่า 1,000,000 รูป มีผู้ใช้งานกว่า 120,000 คนทั่วโลกและยังมีการพัฒนาฟีเจอร์การใช้งานอย่างต่อเนื่องกว่า 11 รายการ มีธีมห้องให้ผู้ใช้เลือกใช้กว่า 100 สไตล์ พร้อมรูปแบบห้องและพื้นที่มากกว่า 100 ประเภท

สำหรับโครงการวี อารีย์ (VI Ari) โครงการบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้า ลักชัวรี โครงการแรกจาก พราว เรียลเอสเตท ตั้งอยู่บนอารีย์ ซอย 3 ซึ่งเป็นย่านที่น่าอยู่อาศัยที่สุดติด 1 ใน 50 ของโลก เป็นโครงการแรกที่นำนวัตกรรม AI นี้มาเพิ่มประสบการณ์ให้กับลูกค้าเป็น Exclusive Service ให้ลูกค้าสามารถรังสรรค์ห้องด้วยสไตล์ที่ลงตัวที่สุด ออกแบบโดย P49 DEESIGN เป็นโอกาสอันดีที่ลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการจะได้ลองใช้ระบบ Generative AI ให้ได้ใช้ชีวิตบ้านในฝันอย่างแท้จริง

ลงทะเบียนเพื่อรับ Exclusive Service ได้ก่อนใครที่ https://bit.ly/ProudxSpacely
Tel: 02-026-8999
Line Official Account: https://lin.ee/kE50ggE


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ