เมกาบางนา ยกระดับ LOYALTY PROGRAM ปั้น MEGA SMILE REWARDS PLUS และ MEGA SMILE REWARDS PRIME

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 1, 2024 13:42 —ThaiPR.net

เมกาบางนา ยกระดับ LOYALTY PROGRAM ปั้น MEGA SMILE REWARDS PLUS และ MEGA SMILE REWARDS PRIME

เมกาบางนา ยกระดับ LOYALTY PROGRAM ปั้น MEGA SMILE REWARDS PLUS และ MEGA SMILE REWARDS PRIME ชูจุดแข็งด้วยสิทธิพิเศษและบริการที่เหนือกว่า ที่เดียวครบบนแอปฯ เมกาบางนา

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ต่อยอดความสำเร็จ MEGA SMILE REWARDS : LOYALTY PROGRAM ยกระดับสู่ MEGA SMILE REWARDS PLUS (เมกา สไมล์ รีวอร์ดส พลัส) และ MEGA SMILE REWARDS PRIME (เมกา สไมล์ รีวอร์ดส ไพร์ม) ชูแนวคิด THE ULTIMATE EXPERIENCE ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งให้พิเศษกว่าที่เคย ผนึกกำลังร้านค้า ร้านอาหาร ผู้เช่า ร่วมมอบพริวิเลจให้สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ยิ่งช้อป ยิ่งสะสมมาก ได้สิทธิพิเศษมากขึ้นไปอีกขั้น เตรียมอัปเดตฟีเจอร์บนแอปพลิชันเมกาบางนาใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป รองรับการใช้งานที่ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ร่วมกับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าที่เตรียมมอบให้แก่สมาชิกฯ มั่นใจหลังเปิดตัวจะสามารถกระตุ้นยอดใช้จ่ายของสมาชิกได้เพิ่มขึ้นกว่า 40% รวมถึงเพิ่มความถี่ในการเข้ามาใช้บริการ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกว่า ความพึงพอใจ (Customer Satisfaction) ให้กับผู้ที่ใช้งานได้อย่างแน่นอน

นางวรรณวิมล อรดีดลเชษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า เมกาบางนา ตอกย้ำความเป็น YOUR EVERYDAY MEETING PLACE ด้วยการมอบประสบการณ์และสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดผ่าน LOYALTY PROGRAM เมกา สไมล์ รีวอร์ดส (MEGA SMILE REWARDS) โปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับลูกค้าที่สามารถสมัครได้ฟรีผ่านแอปพลิ เคชันเมกาบางนา ซึ่งตลอดระยะเวลา 5 ปีตั้งแต่มีการเปิดตัวโปรแกรมอย่างเป็นทางการจนถึงปัจจุบัน มีจำนวนสมาชิกอยู่มากกว่า 360,000 คน ลูกค้ากลุ่มนี้คือแฟนประจำของเมกาบางนาจริงๆ ซึ่งเราดูได้จากความถี่ของการเข้ามาใช้บริการ รวมถึงยอดใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยจากสถิติลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายที่เมกาบางนามากกว่า 500,000 บาทต่อปีขึ้นไป ณ ปัจจุบันมีอยู่ 30% ของยอดใช้จ่ายในกลุ่มสมาชิกทั้งหมด จึงมองว่าเป็นโอกาสที่จะกระตุ้นลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการที่เมกาบางนาและเพิ่มยอดการใช้จ่ายให้มากขึ้น รวมถึงการดูแลสมาชิกกลุ่มเมกา สไมล์ รีวอร์ดส พลัส และ เมกา สไมล์ รีวอร์ดส ไพร์มให้ดียิ่งขึ้น และเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจมาใช้บริการที่เมกาบางนาโดยตลอด

"ตัวชี้วัดความสำเร็จของเมกาบางนาในการดำเนินกลยุทธ์ด้าน CRM ด้วย LOYALTY PROGRAM คือยอด Active ของสมาชิกฯ ที่มีมากกว่า 35% พร้อมการนำเสนอสิทธิพิเศษหรือกิจกรรมที่มีเฉพาะที่เมกาบางนาเท่านั้น โดยที่ผ่านมาได้รับความร่วมมือจากร้านค้า ร้านอาหาร และผู้เช่าที่ปัจจุบันมีจำนวนกว่า 900 ร้านค้า หมุนเวียนกันมามอบสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกทั้งการใช้คะแนนสะสมแลกรับฟรี การแลกรับส่วนลด หรือการรับสิทธิ์ในการใช้บริการ การเข้าร่วมในกิจกรรมต่างๆ ซึ่งจำนวนร้านค้าที่ร่วมแคมเปญกับทางศูนย์ฯ เพิ่มขึ้นในทุกๆ ครั้งที่มีการจัดกิจกรรม และร้านค้าที่เคยร่วมแคมเปญแล้วจะกลับมาร่วมกิจกรรมหรือแคมเปญพิเศษกับเมกาบางนาซ้ำอีก นั่นแสดงให้เห็นว่าโปรแกรมเมกา สไมล์ รีวอร์ดส มีประโยชน์ทั้งต่อลูกค้าและร้านค้า ผู้เช่าของเมกาบางนาอย่างแน่นอน"

สำหรับประสบการณ์พิเศษและสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส พลัส และ เมกา สไมล์ รีวอร์ดส ไพร์ม จะได้รับเพิ่มเติม อาทิ พื้นที่จอดรถพิเศษสำหรับสมาชิก, ขยายระยะเวลาการจอดรถฟรี, บัตรกำนัลแทนเงินสดจากเมกาบางนาสำหรับใช้จ่ายกับร้านค้าภายในศูนย์ฯ, ฟรีบริการล้างรถ, ฟรีบัตรกำนัลกลุ่มเอ็นเตอร์เทนเมนท์, ฟรีบัตรกำนัลกลุ่มความงามและสุขภาพ, รางวัลและข้อเสนอพิเศษในเดือนเกิด, ช่องทางพิเศษสำหรับสะสมคะแนน,บริการสำรองรถเข็นล่วงหน้า รวมถึงรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเป็นแขกคนพิเศษในงาน เป็นต้น

ซึ่งรายละเอียดและสิทธิพิเศษของสมาชิกแต่ละกลุ่มจะถูกแบ่งออกตามเงื่อนไขด้านล่างนี้

MEGA SMILE REWARDS (เมกา สไมล์ รีวอร์ดส) สมาชิกไม่ต้องมียอดใช้จ่ายสะสม สามารถแลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ จากร้านค้า ร้านอาหาร การเข้าร่วมแคมเปญ รวมถึงกิจกรรมและบริการต่างๆ ภายในศูนย์การค้าเมกาบางนาได้ตามเงื่อนไขปกติ รวมถึงรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมในเดือนเกิด

MEGA SMILE REWARDS PLUS (เมกา สไมล์ รีวอร์ดส พลัส) สมาชิกที่มียอดใช้จ่ายสะสมต่อปี 500,000 บาท (นับจากวันที่ 1 มกราคม - 31 ธันวาคม ของทุกปี) รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม อาทิ พื้นที่จอดรถพิเศษสำหรับสมาชิก, ขยายระยะเวลาจอดรถฟรี, รับฟรีบัตรกำนัลแทนเงินสดมูลค่า 500 บาท, รับสิทธิ์เล่นกอล์ฟฟรี 1 ชั่วโมง มูลค่า 950 บาท ที่ TOPGOLF @ MEGACITY, บริการจองรถเข็นล่วงหน้า, ช่องทางพิเศษสำหรับสะสมคะแนน, รับฟรีคะแนนสะสม MEGA SMILE REWARDS x 2 สูงสุด 100 คะแนน เมื่อใช้จ่ายในเดือนเกิด เป็นต้น

MEGA SMILE REWARDS PRIME (เมกา สไมล์ รีวอร์ดส ไพร์ม) สมาชิกที่มียอดใช้จ่ายสะสมต่อปี 1,000,000 บาท (นับจากวันที่ 1 มกราคม - 31 ธันวาคม ของทุกปี) รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม อาทิ พื้นที่จอดรถพิเศษสำหรับสมาชิก, รับฟรีบัตรกำนัลแทนเงินสดมูลค่า 1,000 บาท, รับฟรีบัตรของขวัญจากร้านทำผม กีกี้ บิวตี้ สเปซ มูลค่า 2,000 บาท, รับฟรีบริการล้างรถจากโปรคลีน, ช่องทางพิเศษสำหรับสะสมคะแนน, สิทธิ์ในการจอดรถฟรีตลอดทั้งวัน, รับฟรีคะแนนสะสม MEGA SMILE REWARDS x 2 สูงสุด 200 คะแนนเมื่อใช้จ่ายในเดือนเกิด, รับสิทธิ์เป็นแขกพิเศษเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมแคมเปญต่างๆ ของศูนย์การค้าเมกาบางนา เป็นต้น ทั้งนี้ สมาชิกฯ สามารถตรวจสอบสถานะและรับสิทธิ์จากพริวิเลจโปรแกรมต่างๆ ดังกล่าวบนแอปพลิเคชันเมกาบางนา และเว็บไซต์ www.mega-bangna.com ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป

"นอกจากสิทธิพิเศษและบริการต่างๆ ที่สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส จะได้รับจากพริวิเลจโปรแกรมต่างๆ ดังกล่าวแล้ว เรายังมุ่งหวังให้การต่อยอด LOYALTY PROGRAM ครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการร่วมกันจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย โปรโมชั่น ร่วมกับร้านค้า ร้านอาหาร และผู้เช่า ในรูปแบบที่หลากหลายและตอบโจทย์ตรงใจลูกค้ามากขึ้น เพื่อเพิ่ม REPEAT TRAFFIC ให้กับร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์การค้าฯ อีกด้วย โดยมั่นใจว่าหลังการเปิดตัว เมกา สไมล์ รีวอร์ดส พลัส และเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ไพร์ม จะสามารถกระตุ้นยอดการใช้จ่ายของสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ได้ตามเป้าที่วางไว้อย่างแน่นอน" นางวรรณวิมล กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ