Mister International Thailand 2024 เปิดฤดูกาลเวทีประกวดผู้ชายที่เร้าใจที่สุดแห่งปี!!! ประเดิม Kick Off ผนึก Siam Discovery ปล่อยพลังความหลากหลายผ่านแฟชั่นโชว์ ดึง 30 หนุ่มว่าที่ผู้สมัคร โชว์เสื้อผ้าสุดล้ำจากไอเดียนักศึกษา ส่งท้ายเทศกาล PRIDE Month

ข่าวบันเทิง Monday July 1, 2024 14:43 —ThaiPR.net

Mister International Thailand 2024 เปิดฤดูกาลเวทีประกวดผู้ชายที่เร้าใจที่สุดแห่งปี!!! ประเดิม Kick Off ผนึก Siam Discovery ปล่อยพลังความหลากหลายผ่านแฟชั่นโชว์ ดึง 30 หนุ่มว่าที่ผู้สมัคร โชว์เสื้อผ้าสุดล้ำจากไอเดียนักศึกษา ส่งท้ายเทศกาล PRIDE Month

เริ่มต้น Kick Off สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเวที Mister International Thailand 2024 การประกวดเฟ้นหาหนุ่มหล่อที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง สู่ประสบการณ์ใหม่ๆ ของชีวิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Let Your Power Begin...ปล่อยพลังให้ปังยิ่งกว่า" ชิงรางวัลเงินสด และของรางวัลมูลค่ารวมนับล้านบาท รวมถึงโอกาสต่อยอดในการร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำมากมาย และเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดเวทีระดับนานาชาติ เปิดรับสมัคร 1 - 25 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น

บริษัท แอคทีฟ แอพพาเรล จำกัด หรือ ACTIFF ผู้ถือลิขสิทธิ์และจัดการประกวด Mister International Thailand ร่วมกับ Siam Discovery และเหล่าผู้สนับสนุนการประกวด จัดงาน  MI Thailand 2024 Kick Off "ROAD TO...ON THE RUNWAY" เพื่อเปิดฤดูกาลของการประกวด Mister International Thailand 2024 พร้อมไฮไลท์กับการรวมตัวครั้งสำคัญของ 30 ว่าที่ผู้สมัคร ที่ได้รับการคัดเลือก เพื่อร่วมแสดงพลังแห่งความหลากหลาย POWER Of Diversity ในรูปแบบแฟชั่นโชว์ ด้วยเสื้อผ้าสุดสร้างสรรค์ที่ออกแบบโดยเหล่านักศึกษา บนรันเวย์ใจกลาง Siam Discovery พร้อมส่งท้ายเทศกาล Bangkok PRIDE 2024 สุดยิ่งใหญ่และประทับใจ โดยมีทีม National Director และผู้จัดการประกวด ประกอบด้วย นายอานนท์ จันทราช, นายกิตติพงษ์ สัจจพลากร, นางสาวภิริฎา สีลาภรณ์ ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ ลาน Creative Space ชั้น 3 ศูนย์การค้า Siam Discovery

นายอานนท์ จันทราช National Director และผู้จัดการประกวด Mister International Thailand ในนามของ ACTIFF กล่าวว่า เพื่อเป็นการเปิดฤดูกาลของการประกวด Mister International Thailand 2024 อย่างเป็นทางการ จึงได้จัดงาน MI Thailand 2024 Kick Off "ROAD TO...ON THE RUNWAY" ขึ้น โดยร่วมมือกับ Siam Discovery เนรมิตพื้นที่ Creative Space ให้เป็นรันเวย์ เพื่อโชว์พลังแห่งความหลากหลาย POWER Of Diversity ในรูปแบบแฟชั่นโชว์ ซึ่งนำทัพด้วยว่าที่ผู้สมัคร Mister International Thailand 2024 ที่ได้รับการคัดเลือกจำนวน 30 คน พร้อมเสื้อผ้าที่ออกแบบด้วยฝีมือสุดสร้างสรรค์ของน้อง ๆ นิสิต นักศึกษา คณะศิลปกรรมศาสตร์ จาก 6 มหาวิทยาลัยชั้นนำ ได้แก่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา, มหาวิทยาลัยราชมงคลพระนคร  และมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต  อีกทั้งยังเป็นการปิดท้ายเทศกาล Pride Month ของปี 2024 อย่างยิ่งใหญ่ และสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน

"ในฐานะของผู้จัดฯ เรายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนามาตรฐานเวทีการประกวด เพื่อค้นหาผู้ชายที่มีมากกว่าคุณภาพในแบบของเรา ปีนี้ หนุ่ม MI Thailand จะต้องเป็นไอดอล เป็นที่รัก พร้อมส่งต่อพลังและแรงบันดาลใจให้คนรอบข้าง พร้อมทั้งมีคุณสมบัติครบทั้ง 3 ด้าน (Tripple P)  ได้แก่ Personality : บุคลิกภาพที่ดี เป็นธรรมชาติ มีเสน่ห์  Performance : การเต็มที่ในทุกๆ กิจกรรม ความสามารถที่ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบต่าง ๆ ตลอดการประกวด  และ Product : หนุ่มๆ MI ต้องมีความสามารถในการนำเสนอสินค้าได้อย่างน่าสนใจ หยิบ จับ ถือ สวมใส่ ต้องสามารถสื่อสารสิ่งที่ผลิตภัณฑ์ หรือแบรนด์ต้องการนำเสนอได้ สามารถต่อยอดเป็น KOLs หรือ Influencer ได้ในอนาคต  ซึ่งสิ่งเหล่านี้ จะตรงตามแนวคิดของการประกวด นั่นคือ "Let Your Power Begin" ปล่อยพลังให้ปังยิ่งกว่า เพื่อจะเป็นแพลตฟอร์มที่ให้ผู้ชมได้เห็นพลัง ศักยภาพและความสามารถของผู้เข้าประกวด เพื่อฝ่าฟันด่านต่าง ๆ และมุ่งไปสู่การเป็น Mister International Thailand 2024 พร้อมคว้าโอกาสของชีวิตในการทำงานด้านต่าง ๆ ที่หลากหลายและมากขึ้น อีกทั้งในปีนี้ยังได้ร่วมมือกับ บริษัท อันดามันเจริญ จำกัด หรือทีมภูเก็ต ในการร่วมเป็นเจ้าภาพกิจกรรมการเก็บตัว เพื่อสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการประกวดชายไทย พร้อมผลักดันให้ผู้เข้าประกวดได้มีส่วนร่วมในการผลักดัน Soft Power ของไทย ให้ขยายวงกว้างไปถึงระดับนานาชาติ ซึ่งรับรองว่าในปีนี้ กิจกรรมของเราจะพิเศษและเข้มข้นขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน" นายอานนท์ กล่าว

สำหรับการประกวด Mister International Thailand 2024 เตรียมเปิดรับสมัครผู้เข้าประกวดหนุ่มหล่อสัญชาติไทย อายุระหว่าง 18 - 45 ปี ที่มีความมั่นใจและความกล้าที่จะนำพลังของตัวเองมาต่อยอด สู่ประสบการณ์ใหม่ ๆ ของชีวิต เพื่อส่งพลังดังกล่าวไปให้ได้ไกลยิ่งกว่า ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ แฟนเพจ Mister International Thailand กรอกข้อมูลและแนบรูปถ่าย (หน้าตรง ครึ่งตัว เต็มตัว) พร้อมอัดคลิปแนะนำตัวเอง และแสดงความคิดเห็นในประเด็น "พลังในตัวคุณด้านใด ที่จะส่งผลให้คุณได้รับการคัดเลือกเข้าสู่การประกวดปีนี้" โดยมีความยาวไม่เกิน 45 วินาที ส่งมาที่อีเมล contact@misterinternationalthailand.com ตั้งแต่วันที่ 1 - 25 กรกฎาคม 2567 (เวลาเที่ยงคืน)

นอกจากนี้ ผู้เข้าประกวดในปีนี้ จะได้รับประสบการณ์จากกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ จากผู้สนับสนุน ที่เตรียมไว้อย่างจัดเต็ม ก่อนที่จะเข้าสู่การประกวดรอบ Preliminary ในวันที่ 24 สิงหาคม ที่ จ.ภูเก็ต ก่อนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ณ MCC Hall The Mall Lifestore Ngamwongwan โดยผู้ชนะตำแหน่ง Mister International Thailand 2024 จะได้รับรางวัลเงินสด มูลค่า 300,000 บาท และสิทธิ์ในการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท 'แอทโมซ โฟล์ว มีนบุรี' จาก AssetWise ตลอดวาระการดำรงตำแหน่ง และรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย  พร้อมโอกาสสำคัญในการร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ ส่วนผู้เข้ารอบ 28 คนสุดท้าย จะได้รับเงินรางวัลจาก CHAT Cosmetics คนละ 10,000 บาท อีกคนด้วย

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมของการประกวดได้ที่แฟนเพจ Mister International Thailand โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 08 3309 4114 / 08 0608 3795 หรืออีเมล์ contact@misterinternationalthailand.com และสามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมของการประกวดได้ที่แฟนเพจ Mister International Thailand หรือ IG : mithailandofficial


แท็ก thailand   ประกวด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ