MBK Real Estate จัดงาน AGENT DAY ต้อนรับตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย กับโครงการหรู QUINN สุขุมวิท 101

ข่าวอสังหา Monday July 1, 2024 14:42 —ThaiPR.net

MBK Real Estate จัดงาน AGENT DAY ต้อนรับตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย กับโครงการหรู QUINN สุขุมวิท 101

MBK Real Estate ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเครือเอ็ม บี เค จัดงาน AGENT DAY เชิญตัวแทนจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยเข้าร่วมรับฟังข้อมูลโครงการคอนโดระดับHigh class ควินน์ สุขุมวิท 101 (Quinn Sukhumvit 101) ภายใต้แคมเปญพิเศษ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่านักขายมืออาชีพกว่า 50 ท่านในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง เมื่อเร็ว ๆ นี้

 โดยได้รับเกียรติจาก คุณกาจพงศ์ พงศ์พนรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท เอ็ม บี เค   ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวต้อนรับ พร้อมด้วย คุณสุภาภัทร ช้างสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำด้านที่ปรึกษาพัฒนาโครงการและบริหารงานขาย-การตลาดอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารงานขาย ร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับความโดดเด่นของโครงการและแคมเปญสุดพิเศษ

นอกจากความว้าวของข้อมูลและแคมเปญสุดพิเศษ เหล่า Agent ชั้นนำล้วนสัมผัสความประทับใจกับบรรยากาศในกิจกรรมพาเยี่ยมชมโครงการ ควินน์ สุขุมวิท 101 คอนโดระดับ High class ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในทุกมิติ ในราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท ตัวโครงการมีการออกแบบด้วย concept Ultramodern ที่มีความหรูและล้ำสมัยกับห้องพักในโครงการเพียง 347 ยูนิต และมีแบบห้องพักให้เลือกถึง 4 แบบ ตั้งแต่ 1 Bedroom ขนาดเริ่มต้น 35 ตร.ม. 2 Bedroom ขนาดเริ่มต้น 54 ตร.ม. ห้อง Combine ขนาดเริ่มต้น 70 ตร.ม. และ เพนต์เฮาส์ ขนาดเริ่มต้น 125 ตร.ม. แต่ละแบบมีการแยกสัดส่วนห้องนอน ห้องนั่งเล่น และมี Double Skin กึ่ง Semi Outdoor ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามความต้องการของผู้พักอาศัย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่หรูหราเหนือระดับ พิถีพิถันในทุกรายละเอียดสำหรับการใช้งานและรองรับการใช้งานแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Lobby, Private Meeting Room, Fitness, Sky Lounge, Game Room, Theater Room และ Sky Garden

นับว่าคอนโดระดับ High class ควินน์ สุขุมวิท 101 เป็นโครงการที่มีความพิเศษด้วยองค์ประกอบที่ลงตัว และเป็นแรร์ไอเทมของที่อยู่อาศัยในย่านนี้ ซึ่งมีความโดดเด่นของทำเลศักยภาพ เพียง 0 ก้าวจากสถานีรถไฟฟ้าปุณณวิถี เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ซึ่งอยู่ในย่าน Digital Hub ขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยสถานศึกษาชั้นนำ อย่างโรงเรียนนานาชาติแองโกสิงคโปร์ โรงเรียนนานาชาตินิสท์ ย่านการค้าสำคัญที่มีทั้งโครงการ The Em District รวม 3 ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ และ True Digital Park รวมถึงในอนาคตกำลังจะมี Bangkok Mall

สำหรับ MBK Real Estate ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเครือเอ็ม บี เค ดำเนินธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัย ทั้งแนวราบ และ แนวสูงแบบครบวงจร ทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล รวมถึงหัวเมืองท่องเที่ยว ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี มุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน ตลอดจนส่งมอบวิสัยทัศน์แห่งความสุขและคุณค่าในการใช้ชีวิตสำหรับวันนี้และอนาคตเพื่อสมาชิกทุกคนในครอบครัว

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังคงมอบโปรแกรมดี ๆ สำหรับลูกค้าทั่วไปที่เน้นการลงทุนในระยะยาว "Limited Offer Guarantee 8 % Yield 3 ปี" การันตีผลตอบแทน 8 % นาน 3 ปี แบบไม่ต้องลุ้น

สำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิ์พิเศษ สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.quinn-condo.com ,โทร.063-265-9229 ,Line @quinn101 หรือคลิก https://bit.ly/3URWCJ0

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ