"จ๊ะ นงผณี" นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ "ไลอ้อน" สื่อสารความสะอาด หอม จาก "เฟรช แอนด์ ซอฟท์" ผลิตภัณฑ์ซักผ้า-ปรับผ้านุ่ม ปรับโฉม-เพิ่มกลิ่นใหม่ พร้อมให้ท้าพิสูจน์ทั่วประเทศแล้ววันนี้

ข่าวบันเทิง Monday July 1, 2024 14:58 —ThaiPR.net

"จ๊ะ นงผณี" "ไลอ้อน" นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ "เฟรช แอนด์ ซอฟท์" หลังปรับสูตร-เพิ่มความหอมทั้งน้ำยาซักผ้าและปรับผ้านุ่ม พร้อมทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ปูพรมกิจกรรมกระตุ้นตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์ นำร่องแจกผลิตภัณฑ์ไซส์จริง ผ่านขบวนรถคาราวานที่ตะลุยเส้นทางสีลม สยาม และสาทร ส่งมอบสัมผัสความหอมที่ยาวนานให้ไปทดลองใช้กันแบบฟรีๆ กว่า 3,000 ชิ้น

นางสาวฐิติมา จตุรงคเวทย์ ผู้จัดการส่วนธุรกิจ ICC บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่ม แบรนด์เฟรช แอนด์ ซอฟท์ ได้ปรับโฉมบรรจุภัณฑ์และเพิ่มกลิ่นใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ในโอกาสนี้จึงได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่ม เฟรช แอนด์ ซอฟท์ สูตรใหม่ พร้อมเผยโฉมพรีเซนเตอร์ "จ๊ะ นงผณี" ศิลปินนักร้องและนักแสดงชื่อดัง เพื่อเป็นตัวแทนสื่อสารและสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์เฟรช แอนด์ ซอฟท์ ไปยังกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์

"คุณจ๊ะ เป็นที่รู้จักของคนทุกเพศ ทุกวัย มีบุคลิกและไลฟ์สไตล์ที่มีความสดใส สนุกสนาน เป็นคนรุ่นใหม่ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาตนเอง มีความเป็นกันเอง ทำให้คนรอบข้างมีความสุขและสนุกร่วมไปคุณจ๊ะได้ทุกที่ สอดคล้องกับผลิตภัณฑ์แบรนด์ เฟรช แอนด์ ซอฟท์ ซึ่งมี Character ของความสวยหวาน สดใส และไม่หยุดนิ่งในการพัฒนา บริษัทจึงเชื่อมั่นว่า คุณจ๊ะ จะเป็นตัวแทนที่ช่วยสื่อสารและสร้างการรับรู้ จดจำผลิตภัณฑ์ซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่ม ในกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างได้เป็นอย่างดี" นางสาวฐิติมากล่าว

ด้าน จ๊ะ นงผณี พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ "เฟรช แอนด์ ซอฟท์" กล่าวว่า เฟรช แอนด์ ซอฟท์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ราคาจับต้องได้ ที่สำคัญคือ ให้กลิ่นที่หอมมาก และหอมนาน ซักครั้งเดียวกลิ่นอยู่ได้นานถึง 30 วัน ซึ่งผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่ม เฟรช แอนด์ ซอฟท์ ทุกสูตร ทุกสี ให้ความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และความหอมที่ยาวนาน จึงเหมาะกับคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย สำหรับตนเองเลือกใช้กลิ่น Lovely Kiss สีชมพู ที่ให้ความหอมหวาน

นอกจากนี้ มีการใช้ Music Marketing สร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ผ่านบทเพลงและเสียงเพลงซึ่ง จ๊ะ นงผณี เป็นผู้ขับร้อง มีเนื้อหาเพลงที่จดจำง่าย ท่าเต้นประกอบดนตรีที่สนุกสนาน สร้างความสดชื่น สดใส ตอกย้ำคอนเซ็ปต์แบรนด์ เฟรช แอนด์ ซอฟท์ หอม ฟุ้ง นุ่ม และคุ้ม พร้อมเชิญชวนท้าพิสูจน์ความหอม สะอาดแล้ววันนี้

สำหรับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์และพรีเซนเตอร์ ได้จัดขึ้นบริเวณหน้าห้างเซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์ พร้อมการ live ผ่านเฟซบุ๊ก Fresh & Soft Thailand ภายใต้คอนเซ็ปต์ Blossom Bliss: A Journey of Scent and Color โดยกิจกรรมในงานมีการร่วมพูดคุยของผู้บริหารผลิตภัณฑ์และพรีเซนเตอร์บนเวที พร้อมโชว์พิเศษจากจ๊ะ นงผณี ที่ขนทีมแดนเซอร์มาเปิดการแสดงให้ได้ชมอย่างใกล้ชิด กิจกรรมร่วมเล่นเกมชิงรางวัลพิเศษ ได้รับผลิตภัณฑ์เฟรช แอนด์ ซอฟท์ ทั้งผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่ม ใช้ฟรีตลอดหนึ่งปีเต็ม ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความหอมและสนุกสนาน ก่อนมีการปล่อยขบวนรถคาราวาน 6 คัน วิ่งประชาสัมพันธ์และส่งมอบความหอมฟุ้งไปทั้งเมือง ในย่านสีลม สยาม และสาทร

ผลิตภัณฑ์เฟรช แอนด์ ซอฟท์ ทั้งผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่ม สูตรมาตฐานและสูตรเข้มข้น มีวางจำหน่ายที่ Lotus's , Big C , Tops และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ ทั้งช่องทางของไลอ้อนและแพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลสชั้นนำ ได้แก่ Shopee, Lazada และ TikTok ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไลอ้อนได้ทาง LINE : @LIONFAMILY และ www.lion.co.th ติดตามกิจกรรมและข่าวสารผลิตภัณฑ์ เฟรช แอนด์ ซอฟท์ เพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก Fresh & Soft Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ