Levi's(R) x McLaren Racing การคอลแลปคอลเลกชันครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ ที่เปลี่ยนชุดแข่งรถกลายเป็นไอเท่มแฟชั่นในชีวิตประจำวัน วางจำหน่าย 3 กรกฎาคม 2567

ข่าวบันเทิง Monday July 1, 2024 15:44 —ThaiPR.net

Levi's(R) x McLaren Racing การคอลแลปคอลเลกชันครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ ที่เปลี่ยนชุดแข่งรถกลายเป็นไอเท่มแฟชั่นในชีวิตประจำวัน วางจำหน่าย 3 กรกฎาคม 2567

การร่วมงานกันครั้งประวัติศาสตร์ของ 2 แบรนด์ไอคอนิกทรงอิทธิพลระดับโลกในอินดัสทรีของตัวเอง ที่ครั้งนี้ได้มีโอกาสโคจรมาร่วมงานกัน จึงปล่อยคอลแลปคอลเลกชันพิเศษ Levi's(R) x McLaren Racing ชูคอนเซปต์ 'The Best of Heritage & Innovation'  

คอลเลกชัน Levi's(R) x McLaren Racing ครั้งที่ 1 นี้ เราจะได้เห็นงานออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซิลูเอทของ McLaren Racing ในยุค 80's  ผสมผสานกับความคาลสิก เฮอริเทจ ของ  Levi's(R) ซึ่งไอเท่มและเอเลเมนท์แต่ละชิ้นในคอลเลกชันนี้เอาใจสายแฟชั่นและสายแข่งรถ ที่สามารถหยิบจับมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้อย่างเป็นเรื่องง่ายและมีสไตล์ เท่ และ ยูนิค

แจ็คเก็ต Racing ทรง boxy ผ้ายีนส์ light wash บุผ้าซาตินด้านใน เพิ่มลูกเล่นที่ซิปหน้า pocket 5 จุด คอเสื้อติดกระดุมปั๊ม Levi's(R) เพื่มความเท่ให้แจ็คเก็ตด้วยแพทช์วินเทจลวดลาย McLaren Racing และ Levi's(R) Strauss ลายปักนูน McLaren Racing ด้านหลัง ติดแถบคาดที่ขอบชายเสื้อ และ ชายแข็นเสื้อ และติดแพทช์โลโก้แบรนด์ร่วมที่ด้านหลังเสื้อ  

จั๊มสูท Racing ทรง boxy ขาตรง ซิปหน้ายาวถึงเป้า ผ้ายีนส์ light wash บุผ้าซาตินด้านใน เพื่มลูกเล่นให้จั๊มสูทด้วยแพทช์วินเทจลวดลาย McLaren Racing และ Levi's(R) Strauss เติมลายปรินท์เท่ ๆ ที่อกขวา ขาหน้า และ ด้านหลัง ติดแถบคาดที่ชายขากางเกง คอเสื้อติดกระดุมปั๊ม Levi's(R) และ ติดแพทช์โลโก้แบรนด์ร่วมที่คอเสื้อด้านใน

ถุงมือ Racing หนังอิตาลี ไล่เฉดสีน้ำตาลเป็น 3 tones โดดเด่นด้วยการเจาะรูระบายอากาศที่นิ้ว ลายปั๊มนูน McLaren ที่นิ้ว และ ลายปัก Bruce McLaren ที่สายคาดข้อมือ และกระดุมปั๊ม Levi's(R)  

ทรัคเกอร์ Heritage ทรง boxy  เนื้อยีนส์ medium wash โดดเด่นด้วยซิปหน้าสีแดงไสตล์ RedTab พร้อม pocket ปักหมุด Levi's(R) เติมลูกเล่นด้วยการตีเกล็ดเทคนิค pintuck ที่ข้อศอก เติมความเท่ให้ทรัคเกอร์ด้วยแพทช์ลาย Maclaren Racing x Levi's(R) และ แพทช์สีแดงเป็นโลโก้แบรนด์ร่วมLevi's(R) Strauss และ  McLaren classic cars 80's ที่คอเสื้อด้านใน

ยีนส์ 501(R)  Heritage เพิ่มความเท่ด้วยแพทช์วินเทจลวดลาย McLaren Racing และ Levi's(R) Strauss และ  แพทช์สีแดงเป็นโลโก้แบรนด์ร่วมLevi's(R) Strauss และ  McLaren classic cars 80's ที่เอวกางเกงด้านหลัง

รวมถึงเสื้อยืดลายกราฟฟิก  Levi's(R) x McLaren Racing ที่มาให้ทุกคนสนุกกับโททัลลุคไปกับคอลเลกชัน Levi's(R) x McLaren Racing

Levi's(R) x McLaren Racing วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2567 สำหรับในประเทศไทย วางจำหน่ายเฉพาะที่สาขาไอคอน สยาม , เอ็มสเฟียร์ , สยาม พารากอน , เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ชิดลม และ ออนไลน์ www.levi.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ