'POTION' ซิงเกิลแรกจาก "PYC" ศิลปินใหม่ ค่าย Melodic Corner เพลงรักสุดเซ็กซี่แนว Pop-Jazz R&B

ข่าวบันเทิง Monday July 1, 2024 17:02 —ThaiPR.net

'POTION' ซิงเกิลแรกจาก

เปิดตัวซิงเกิลแรก! 'Potion' จาก "PYC" (พี-วาย-ซี) หรือ "ปืนใหญ่ ฉัตรวรา" ศิลปินใหม่ ภายใต้สังกัด Melodic Corner ในเครือ Muzik Move กับแนวดนตรี Pop-Jazz / R&B ที่เจ้าตัวแต่งเนื้อร้อง ทำนองเองทั้งหมด และยังได้ "PAE SAX" มาดูแลภาพรวมในฐานะ Executive Producer อีกด้วย ได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง หลังจากปล่อยเพลงเมื่อ 14 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

การเติบโตและคลุกคลีกับแวดวงดนตรีของ "PYC" ที่ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ในหลากหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น อิตาลี ฝรั่งเศส และ อินโดนิเซีย ทั้งการใช้ชีวิตและแรงบันดาลใจ แบบ Multi-Cultures ของ "PYC" ได้ถูกนำมาต่อยอดความฝันทางด้านดนตรี ผ่านน้ำเสียงที่กระชากอารมณ์ให้ผู้ฟังรู้สึกร่วมตามได้ไม่ยาก

ซิงเกิล 'Potion' เป็นเพลงรักที่เล่นกับอารมณ์และความรู้สึกได้อย่างลึกซึ้ง ในจังหวะช้า ๆ ซึ้ง ๆ แต่ก็มีบางโมเมนต์ที่เร้าอารมณ์อย่างท่อนโซโล่กีต้าร์ ขยี้ใจให้อยู่ในภวังค์ของความรักโรแมนติกที่มีความเศร้าปะปนอยู่ในความสัมพันธ์ กลายเป็นเพลงรักสุดเซ็กซี่ที่เล่าถึงความคลั่งรักของผู้ที่ชอบเป็นฝ่ายถูกกระทำ

มิวสิกวิดิโอ ได้ครีเอทภาพจินตนาการของผู้คนคลั่งรัก ด้วยโทนภาพและเฉดสีที่เหมือนกำลังติดอยู่ในภวังค์ ทั้งชายและหญิงต่างก็แสดงออกอย่างตรงไปตรงมา พอได้ฟังเพลงพร้อมรับชมภาพไปด้วย ก็ทำให้ชวนสงสัยถึงรสชาติหลังจากได้รับยาพิษจะเป็นอย่างไรกันแน่?

สามารถรับฟังเพลง 'Potion' ได้แล้ววันนี้ ที่ Music Streaming ทุกช่องทาง และรับชม Music Video ได้ทาง YouTube : Melodic Corner


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ