TAT Corporation เปิดตัวแนวคิด Millennium Beauty Creator รุกตลาดสุขภาพและความงาม พร้อมจับมือศิลปินรุ่นใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 1,200 ล้านบาทในปี 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 2, 2024 08:58 —ThaiPR.net

TAT Corporation เปิดตัวแนวคิด Millennium Beauty Creator รุกตลาดสุขภาพและความงาม พร้อมจับมือศิลปินรุ่นใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 1,200 ล้านบาทในปี 2024

"ทีเอที คอร์ปอเรชั่น" (TAT Corporation) บริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรมความงาม มุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด Millennium Beauty Creator ส่งแบรนด์ "GRAVICH", "Plantnery", และแบรนด์น้องใหม่ "JKxLAB" ออกสู่ตลาด พร้อมจับมือ Beauty Creator Entertainment ชื่อดัง "IAM - บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด" และ "Dreamers - บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ จำกัด" ผลักดันพลัง Fandom Marketing เพิ่มโอกาสและยอดขายทั้ง Online และ Offline คาดเตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายในปี 2026

นายธนธัส ถนอม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีเอที คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง ยุทธศาสตร์ในการทำการตลาดในปีนี้ว่า ทางบริษัทฯ มุ่งใช้กลยุทธ์ 3P (1)Product Creator (2)Pricing & Friendly (3)Partnership & Collaboration เป็นหลักในการสร้างแบรนด์และสร้างยอดขายให้กับผลิตภัณฑ์ ดังนี้

(1) Product Creator : Millennium Product Development เดินหน้าวิจัยและพัฒนาร่วมกับสถาบันชั้นนำในต่างประเทศ เพื่อทำความเข้าใจปัญหาผิวในหลากหลายมิติ ตลอดจนการขยายสายผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกปัญหาผิวของผู้บริโภคในปัจจุบัน(2) Pricing & Friendly : O2O Commercial Synchronization ขยายช่องทางจำหน่ายในรูปแบบ O2O (Online to Offline) เพื่อสร้างยอดขายอย่างเต็มรูปแบบผ่านช่องทาง Modern Trade และ Traditional Trade รวมทั้งใน Social Commerce มุ่งสู่การเป็น Top of Mind ของตลาดสุขภาพและความงามทั้งในประเทศและต่างประเทศ(3) Partnership & Collaboration : Beauty Creator Collaboration จับมือกับ "IAM" และ "Dreamers" ร่วมกับศิลปินในเครือเพื่อสร้างความบันเทิงผ่านรูปแบบ Shoptainment และกิจกรรมการตลาดร่วมกับศิลปิน พร้อมเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสนับสนุนจากฐานแฟนคลับผลักดันยอดขายด้วยพลัง Fandom Marketing

"การสร้างความร่วมมือในครั้งนี้ เพื่อต้องการมุ่งสู่ยุคทองของ T-POP Culture & Beauty Entertainment และเป็นการสร้างสีสันใหม่ ๆ ให้กับตลาดด้วยความเข้าใจอินไซต์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน" นายธนธัส กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน นายชยธร เมฆทันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพาณิชย์ บริษัท ทีเอที คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแนวคิดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในเครือ ทีเอที คอร์ปอเรชั่น และแนวคิดการสื่อสารไปยังกลุ่มผู้บริโภค ดังนี้

  • Plantnery (แพลนท์เนอรี่) : ส่งต่อความงามจากธรรมชาติ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาจากสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อแก้ปัญหาสิวภายใต้สโลแกน "ผิวดีต้อง (ธรรม) ชาตินี้เลย" ครอบคลุมทั้งการบำรุงและรักษาผิวหน้าด้วยสารสกัดอันโดดเด่น ทั้งจาก Tea Tree Oil, Red Onion, Yuzu Orange ที่มีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ผิวของคนทุกวัย
  • GRAVICH (กราวิช) : มีแนวคิด "Innovative Skincare for Individual Beauty" นวัตกรรมการดูแลผิวเพื่อความงามในแบบของคุณ โดยนำ Active Ingredient ในเวชสำอางที่รู้จักกันมาอย่างยาวนาน อาทิ เรตินอล ไนอะซินาไมด์ ไฮยาลูรอน ผนวกรวมกับนวัตกรรมและสารสกัดเพื่อแก้ไขปัญหาผิวอย่างเฉพาะเจาะจง ส่งมอบความงามที่หลากหลายในแบบของตัวเอง
  • JKxLAB (เจเคเอ็กซ์แล็บ) : สกินแคร์คุณภาพสูงที่เข้าถึงง่าย สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องผิวพรรณ และมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพควบคู่ไปกับความคุ้มค่า จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผสานงานวิจัย ความรู้ และนวัตกรรมด้านความงามอย่างร่วมสมัยเข้ากับสารสกัดที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตรงจุด ด้วยแนวคิด "JKxLAB Skin Expert ด้านการดูแลผิวในราคาที่เหมาะสม"

นายชยธร ได้กล่าวเสริมถึงแนวโน้มและเป้าหมายของ ทีเอที คอร์ปอเรชั่น ตั้งเป้ารายได้กว่า 1,200 ล้านบาทในปี 2024 โดยมีแผนรุกตลาด Social Commerce สู่การขยายตลาด Modern Trade และ Traditional Trade รวมถึงตลาดในต่างประเทศ ได้แก่ CLMV (กัมพูชา, ลาว, เมียนมา, เวียดนาม) ทั้งยังเน้นย้ำความพร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายในปี 2026 ท่ามกลางโอกาสตลาดผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามยังเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา

ทางบริษัท ทีเอที คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมส่งมอบความงามที่เห็นผลและทุกคนเข้าถึงได้ เราพร้อมพัฒนาทุกผลิตภัณฑ์ด้วยความเข้าใจในหลากหลายมิติของการใช้ชีวิตของผู้คน เพื่อให้ทุกคนได้มีความสุขกับการใช้ชีวิตในทุกวัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ