LPN ฉลองครบรอบ 35 ปี อัดแคมเปญ "ลดฟ้าฟาด" จัดหนักด้วยส่วนลดสูงสุด 35 % พร้อมของแถม รวมมูลค่าสูงสุด 14 ล้านบาท* กับ 35 โครงการคุณภาพ วันนี้ - 31 ก.ค. นี้เท่านั้น!!!

ข่าวอสังหา Tuesday July 2, 2024 09:57 —ThaiPR.net

LPN ฉลองครบรอบ 35 ปี อัดแคมเปญ

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) ร่วมฉลองครบรอบ 35 ปี อัดแคมเปญแห่งปี "ลดฟ้าฟาด" คุ้มสุด 2 ต่อ เริ่มด้วย ต่อแรกกับส่วนลดครั้งยิ่งใหญ่สูงสุด 35% พร้อมของแถม มูลค่ารวมสูงสุดถึง 14 ล้านบาท* และต่อที่สอง กับข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ ฟรี !! ค่าใช้จ่ายวันโอน ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ โดยยกขบวน 35 โครงการคุณภาพทั้งคอนโด บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม ให้คุณได้เลือกโครงการที่ตรงตามความต้องการ เพียงจอง และทำสัญญาภายในเดือนกรกฎาคม 2567 นี้เท่านั้น!!!

นายสมบัติ ชาญยุทธกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า "กว่า 3 ทศวรรษที่ LPN ได้ดำเนินธุรกิจพัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพแบบครบวงจร ทั้งบ้านและคอนโด ซึ่งเชื่อว่าเราไม่ได้ต้องการแค่สร้างบ้านและคอนโดให้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่ยังมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มความ 'น่าอยู่' เพื่อให้เป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตที่ดีแก่ลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือเพื่อการลงทุน ก็สามารถตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ โดยช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ LPN ฉลองครบรอบ 35 ปี จึงเป็นโอกาสที่ดีในการจัดแคมเปญพิเศษที่ไม่เคยทำมาก่อน เพื่อกระตุ้นการขายในช่วงกลางปี ด้วยการส่งแคมเปญ "ลดฟ้าฟาด" มอบส่วนลดครั้งยิ่งใหญ่สูงสุด 35% พร้อมของแถม มูลค่ารวมสูงสุดถึง 14 ล้านบาท* และยังมีข้อเสนอพิเศษอื่นๆ กับ 35 โครงการคุณภาพ ครอบคลุมทั้งคอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมทุกเซ็กเม้นท์ บนทำเลศักยภาพ ไม่ว่าจะเป็นโครงการใหม่ อาทิ เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น., บ้านลุมพินี นิวนครปฐม, เฮ้าส์ 24 คูคตสเตชั่น, เพลส 168 ปิ่นเกล้า และโครงการพร้อมอยู่ อาทิ ลุมพินี ทาวน์วิลล์ สายไหม18 - พหลโยธิน, ลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด สเตชั่น, ลุมพินี วิลล์ จรัญ-ไฟฉาย, เมซอง 168 เมืองทอง, วิลล่า 168 เวสต์เกต เป็นต้น อีกทั้งยังมีข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี เนื่องจากเป็นแคมเปญครั้งใหญ่ในโอกาสพิเศษครบรอบ 35 ปี ของ LPN ที่ไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพของ LPN ในราคาพิเศษสุดจริงๆ และมั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้อย่างแน่นอน"

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถค้นหาโครงการอยู่อาศัยที่ใช่สำหรับคุณ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน ภายใต้แคมเปญ "ลดฟ้าฟาด" ได้แล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lpn.co.th/35yearssale/ หรือติดต่อ LPN Call Center 02-689-6888 และช่องทางออนไลน์ www.lpn.co.th / Facebook: LPN Connect


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ