heygoody คว้ารางวัล จากเวที New York Festivals Awards 2024 ในฐานะแบรนด์นายหน้าประกันดิจิทัล ที่เข้าใจลูกค้ากลุ่ม Introverts

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 2, 2024 10:10 —ThaiPR.net

heygoody คว้ารางวัล จากเวที New York Festivals Awards 2024 ในฐานะแบรนด์นายหน้าประกันดิจิทัล ที่เข้าใจลูกค้ากลุ่ม Introverts

heygoody แพลตฟอร์มนายหน้าประกันดิจิทัล บริหารโดย บมจ.เงินติดล้อ หรือ TIDLOR คว้ารางวัล Bronze ในหมวดหมู่ Insurance จากงาน New York Festivals Awards 2024 ซึ่งเป็นผลมาจากการพิจารณาหนังโฆษณาชุด Introvert: Based on true feelings ภายใต้แคมเปญ #heyIntroverts โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิระดับโลก ซึ่งออกแบบมาเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชอบความเป็นส่วนตัวและการสื่อสารด้วยวิธีการแชทมากกว่าการคุยทางโทรศัพท์ โดยแคมเปญนี้มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์การซื้อประกันภัยที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า Introverts ซึ่งมีสัดส่วนมากถึง 48% ในประเทศไทย

ทั้งนี้ จุดเด่นของหนังโฆษณา Introvert: Based on true feelings จัดทำโดยกลุ่มศิลปินไทยชาว Introverts ที่เข้าใจคนกลุ่มเดียวกัน ผ่านการคิด ทำ แสดง ตัดต่อ และร้องเพลงประกอบ รวมถึงได้สร้างสรรค์รูปวาดแบบ Animation ที่สื่อถึงกลุ่มคนชาว Introverts เมื่อต้องโดนรบกวน ออกมาได้อย่างชัดเจนและน่าสนใจอีกด้วย นอกจากนี้ แคมเปญดังกล่าวยังสะท้อนตัวตนและความมุ่งมั่นของ heygoody ในการสร้างแพลตฟอร์มที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน (User Friendly) และเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าในโลกดิจิทัลที่ต้องการความเป็นส่วนตัว การเปิดตัวแคมเปญนี้ ทำให้ heygoody สามารถเอาชนะใจและตอบโจทย์ลูกค้า จนได้รับการยอมรับว่าเป็นแพลตฟอร์มนายหน้าประกันดิจิทัลที่สามารถสร้างความประทับใจและความไว้วางใจให้กับลูกค้าได้อย่างแท้จริง และจากผลสำรวจกว่า 96% ของลูกค้าพึงพอใจกับบริการของ heygoody อีกด้วย

heygoody เป็นแบรนด์ที่นำเสนอแพลตฟอร์มนายหน้าประกันดิจิทัลที่ใช้งานง่าย สะดวก ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการเปรียบเทียบประกันที่หลากหลายและเห็นค่าเบี้ยประกันทันทีโดยไม่ต้องกรอกข้อมูลส่วนตัว ทั้งประกันรถยนต์ ประกันรถยนต์ไฟฟ้า ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ และประกันอุบัติเหตุ พร้อมทางเลือกจากบริษัทประกันพันธมิตรชั้นนำมากกว่า 15 แห่ง ลูกค้าสามารถซื้อจบได้ด้วยตัวเองใน 5 นาที ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยไม่จำเป็นต้องใช้พนักงานขายทางโทรศัพท์ (Telesales) ถือเป็นการปฏิวัติรูปแบบธุรกิจ สร้างประสบการณ์นายหน้าประกันในรูปแบบดิจิทัลอย่างแท้จริง

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถรับชมหนังโฆษณาได้ที่ www.heygoody.com/th/heyintrovert/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @heygoody, Facebook fanpage heygoody หรือสามารถซื้อประกันด้วยตัวเองได้เลยที่ www.heygoody.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ