เปิดตัวบทใหม่แห่งศิลปะการดื่มน้ำชายามบ่าย ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ กับ โอกุระ อาฟเตอร์นูนที โอมากาเสะ - บทเพลงแห่งแสงอาทิตย์

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 2, 2024 10:16 —ThaiPR.net

เปิดตัวบทใหม่แห่งศิลปะการดื่มน้ำชายามบ่าย ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ กับ โอกุระ อาฟเตอร์นูนที โอมากาเสะ - บทเพลงแห่งแสงอาทิตย์

เปิดประสบการณ์ใหม่ของศิลปะการจิบน้ำชายามบ่าย ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ โดยหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ เชฟ เซบาสเตียน ฮูแกแวร์ฟ (Sebastiaan Hoogewerf) ผู้มากฝีมือรังสรรค์และนำเสนอผลงาน 'Okura Afternoon Tea Omakase - Symphony of Sun-Kissed' ด้วยเรื่องราวอันน่ารื่นรมย์ที่รังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบตามฤดูกาลชั้นเลิเสมือนบทเพลงอันไพเราะที่ทุกคำบอกเล่าถึงวัตถุดิบตามฤดูกาลชั้นเลิศ ผ่านการปรุงอาหารอันปราณีต ยกระดับการจิบน้ำชายามบ่ายของคุณสู่ประสบการณ์อันเหนือระดับ สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ได้ทุกสุดสัปดาห์ที่สามของเดือน

สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับของการจิบน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษนี้ ที่รังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบตามฤดูกาลที่สดใหม่และพรีเมี่ยมโดยเชฟ เซบาสเตียน ผู้มุ่งมั่นในงานศิลปะการปรุงอาหาร ได้รังสรรค์วัตถุดิบตามฤดูกาลเหล่านี้ให้กลายเป็นบทเพลงแห่งรสชาติอันวิจิตรบรรจงเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกอบอุ่นท่ามกลางแสงแดด เชฟ เซบาสเตียน มุ่งมั่นและทุ่มเทต่อศิลปะการทำอาหาร ได้สรรสร้างผลผลิตตามฤดูกาลเหล่านี้ให้กลายเป็นบทเพลงแห่งรสชาติอันละเอียดอ่อน ทุกคำที่ได้ลิ้มลองล้วนมาจากฝีมืออันประณีต แสดงถึงศิลปะของโอมากาเสะที่เป็นประเพณีอันล้ำค่าของชาวญี่ปุ่นในการมอบความไว้วางใจให้เชฟเป็นผู้รังสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใคร

ประสบการณ์การดื่มน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษนี้จะพิเศษกว่าครั้งไหน ด้วยการผสานความวิจิตรบรรจงของโอมากาเสะที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเข้ากับความหรูหราของน้ำชายามบ่าย 'Okura Afternoon Tea Omakase - Symphony of Sun-Kissed' ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะอันซับซ้อนของการรับประทานอาหารแบบโอมากาเสะ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของวัฒนธรรมการกินแบบญี่ปุ่น ด้วยความตั้งใจอันประณีตของเชฟ แต่ละองค์ประกอบ ตั้งแต่อาหารคาวไปจนถึงขนมหวานแสนอร่อย ทุกคำล้วนสานต่อกันเป็นเรื่องราวอันน่าหลงใหล

ไม่เพียงแต่ศิลปะบนจานอาหารเท่านั้น แต่ประสบการณ์อันแสนพิเศษนี้ยังรวมไปถึงเครื่องดื่มที่คัดสรรมาอย่างดี เพื่อยกระดับรสชาติของอาหารได้อย่างลงตัว เสมือนเป็นบทเพลงที่บรรเลงสู่ท่อนจบอันน่าตราตึง ขณะจิบชาที่ได้รับการชงอย่างสมบูรณ์แบบและละเมียดละไม ช่วยเพิ่มรสชาติของอาหารแต่ละคำให้โดดเด่นยิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้สัมผัสศิลปการทำอาหารชั้นเลิศอย่างใกล้ชิด สัมผัสประสบการณ์ลิ้มรสความอร่อยจากวัตถุดิบตามฤดูกาลที่ถูกสรรค์สร้างอย่างมืออาชีพ เปรียบเสมือนบทเพลงแห่งความอร่อย ด้วยที่นั่งแบบจำกัดในแต่ละเดือน 'Okura Afternoon Tea Omakase' จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบประสบการณ์สุดพิเศษและน่าจดจำ

'Okura Afternoon Tea Omakase - Symphony of Sun-Kissed' เป็นประสบการณ์สุดพิเศษ ที่พร้อมให้บริการวันที่ 20 และ 21 กรกฏาคม, 17 และ 18 สิงหาคม, 21 และ 22 กันยายน 2564 และทุกสุดสัปดาห์ที่สามของแต่ละเดือนเท่านั้น ในราคาท่านละ 1,750++ บาท รวมเครื่องดื่ม โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนคุณเข้าสู่โลกของรสชาติอันเลิศล้ำและความพิเศษเฉพาะตัวที่หาที่ใดเปรียบไม่ได้

นับเป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะได้ลิ้มรสชาติแห่งฤดูร้อน ผ่านอาหารแต่ละคำที่สุดแสนวิเศษ จองที่นั่งของคุณสำหรับประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษนี้ และเริ่มต้นการเดินทางสู่ศิลปะการทำอาหารอันเลื่องชื่อ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง ติดต่อ 02 687 9000 หรืออีเมล fb.concierge@okurabangkok.com


แท็ก ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ