นาย ณภัทร ส่งความห่วงใย ให้คนไทยสุขภาพดี แท็กทีมคุณหมอ บุกขอนแก่น ลุยกิจกรรม "CRYSTAL SCHOOL TOUR" แชร์ทริคการเลือกดื่มน้ำเพื่อสุขภาพ

ข่าวบันเทิง Tuesday July 2, 2024 11:55 —ThaiPR.net

นาย ณภัทร ส่งความห่วงใย ให้คนไทยสุขภาพดี แท็กทีมคุณหมอ บุกขอนแก่น ลุยกิจกรรม

เริ่มแล้ว สำหรับกิจกรรม "CRYSTAL SCHOOL TOUR" ภายใต้แคมเปญ "คริสตัลทุกหยดคุณภาพ ผ่านการผลิต 19 ขั้นตอน เพื่อพี่น้องชาวไทย" โดย "คริสตัล" ผู้นำตลาดน้ำดื่มด้วยยอดขายอันดับ 1 ของไทย ตระหนักถึงสุขภาพและคุณภาพชีวิตของพี่น้องชาวไทย ส่งพรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อหน้าใส "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ให้ได้พักฮีลใจ ลงพื้นที่ทำกิจกรรม CSR นำทัพหมอกอล์ฟ - นพ.ธนกฤต สรสิทธิ์ จากทีม Doctor Perfection ลุยโรงเรียนแรก โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน จ.ขอนแก่น จัดเต็มด้วยกิจกรรมความรู้ด้านสุขภาพ อัดแน่นกิจกรรมความบันเทิง ชวนน้อง ๆ เรียนรู้และทำความเข้าใจกับการเลือกน้ำดื่มที่ได้คุณภาพ เพราะหากเลือกดื่มน้ำผิด ชีวิตเปลี่ยน อาจส่งผลเสียต่อร่างกาย เล่นเกมส์สนุก ๆ กับการทดสอบทุกหยดคุณภาพ ใน CRYSTAL LAB TEST เพราะน้ำดื่มคุณภาพนั้น ทุกหยดที่ดี ต้องพิสูจน์ได้ และเช็คสุขภาพผ่านกิจกรรม CRYSTAL BODY CHECK-UP พร้อมปิดท้ายด้วยกิจกรรม ON STAGE สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับการไขความลับและนานาความรู้ด้านสุขภาพจากหมอกอล์ฟ นพ.ธนกฤต

นาย ณภัทร เล่าว่า "รู้สึกดีใจมาก ที่คริสตัลกลับมาจัดกิจกรรมนี้อีกครั้ง วันนี้นอกจากมีการแสดงความคิดเห็นของน้อง ๆ ผ่านการโต้วาทีแล้ว ยังมีคุณหมอมาให้ความรู้ ถาม-ตอบ แบบสนุก ๆ ซึ่งเป็นประโยชน์ในการใช้ชีวิตประจำวันสำหรับน้อง ๆ ในการเลือกน้ำที่ดีที่สุดให้กับตัวเองและคนที่เรารัก ซึ่งน้ำดื่มมีหลากหลายให้เราเลือก แต่สำหรับผม มั่นใจที่จะเลือกน้ำดื่มที่มีการการันตี อย่างคริสตัล เป็นน้ำดื่มรายแรกของไทยที่ได้รับรองมาตรฐานการผลิตน้ำดื่ม ระดับสากลจาก NSF International สหรัฐอเมริกา รวมถึงขั้นตอนการผลิต 19 ขั้นตอนที่ได้มาตรฐานการผลิต รับรองว่าสะอาดและปลอดภัยต่อร่างกาย เพราะคริสตัลเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกคนครับ สำหรับวันนี้น้อง ๆ โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน น่ารักมาก อบอุ่นมาก ๆ ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่ประทับใจมาก ๆ ครับ"

สำหรับกิจกรรม "CRYSTAL SCHOOL TOUR" ครั้งต่อไป เตรียมพบกับนาย ณภัทร และคุณหมอ จากทีม Doctor Perfection ได้ที่จังหวัดอุบลราชธานี โรงเรียนนารีนุกูล ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2567, จังหวัดนครราชสีมา โรงเรียนสุรนารีวิทยา ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 และจังหวัดอุดรธานี โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 มาสนุกสนานไปกับกิจกรรมการดูแลสุขภาพจากการดื่มน้ำคุณภาพ ที่คริสตัล พร้อมส่งความห่วงใย ให้คนไทยสุขภาพดี ติดตามรายละเอียดเพิ่ม Facebook : Crystal Drinking Water


แท็ก ตลาดน้ำ   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ