YouTrip จัดโปรสุดคุ้มรับเปิดเทอม "เรียนนอก เรทดี มีเงินคืน" ประหยัดกว่า 40,000 บาท เมื่อใช้จ่ายในการเรียนต่อต่างประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 2, 2024 13:46 —ThaiPR.net

YouTrip จัดโปรสุดคุ้มรับเปิดเทอม
  • แคมเปญ "เรียนนอก เรทดี มีเงินคืน" มอบเงินสูงสุด 4,500บาท เมื่อใช้จ่ายในการเรียนต่างประเทศผ่าน YouTrip ระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2567
  • ลอนดอน ครองแชมป์เมืองที่น่าไปเรียนต่อที่สุดในโลกประจำปี 2568จากผลสำรวจของ คิวเอส
  • สกุลเงินยอดนิยมสำหรับการเรียนต่อต่างประเทศจาก YouTrip ได้แก่ ปอนด์สเตอร์ลิง (GBP) ดอลลาร์สหรัฐฯ (USD) และดอลลาร์ออสเตรเลีย (AUD)

YouTrip (ยูทริป) ผู้ให้บริการดิจิทัลวอลเล็ตรองรับหลายสกุล (Multi-currency wallet) ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย ปลดล็อกปัญหาเรื่องต้นทุนค่าใช้จ่ายเรียนต่อในต่างประเทศ จัดเต็มแคมเปญพิเศษต้อนรับเปิดเทอม "เรียนนอก เรทดี มีเงินคืน" มอบสิทธิประโยชน์จากอัตราแลกเปลี่ยนที่ดี ไม่มีค่าธรรมเนียม 2.5% พร้อมรับเงินคืนพิเศษ 1% ช่วยให้ประหยัดกว่า 40,000 บาท[1] เมื่อใช้จ่ายในการเรียนต่างประเทศผ่าน YouTrip ระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2567

ลอนดอน (London) ครองแชมป์เมืองที่น่าไปเรียนต่อที่สุดในโลกประจำปี 2568

ผลสำรวจจาก คิวเอส (QS - Quacquarelli Symonds) สถาบันวิเคราะห์ข้อมูลด้านอุดมศึกษาระดับโลก เผย 10 อันดับเมืองที่ดีที่สุดสำหรับนักศึกษาประจำปี 2025 (QS Best Student Cities 2025) โดย ลอนดอน สหราชอาณาจักรครองแชมป์เมืองที่ดีที่สุดสำหรับนักศึกษาต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ตามมาด้วยโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โซล ประเทศเกาหลีใต้ เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย และ มิวนิค ประเทศเยอรมนี โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ลอนดอน ครองตำแหน่งได้อย่างต่อเนื่องเป็นเพราะ (1) มีมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลกอยู่อย่างหนาแน่น (2) ได้รับคำชมดีเยี่ยมจากนักศึกษาปัจจุบันและศิษย์เก่า (3) มีความหลากหลายทางเชื้อชาติของนักศึกษา และ (4) มีโอกาสในการทำงานต่อภายหลังจบการศึกษาที่สูง

และในประเทศยอดนิยมในการศึกษาต่อของนักเรียนไทยทั้ง สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลียและแคนาดา ค่าเล่าเรียนถือเป็นค่าใช้จ่ายหลักประมาณ 48% ตามด้วยค่าที่พัก 13% จากผลสำรวจของ Bonard สถาบันวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับการศึกษาต่อต่างประเทศ

นางสาวจุฑาศรี คูวินิชกุล ผู้ร่วมก่อตั้ง YouTrip ประเทศไทย กล่าวว่า "สหราชอาณาจักร เป็นจุดหมายหลักสำหรับนักเรียนไทยที่ไปเรียนต่อต่างประเทศมาอย่างยาวนาน ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลภายในของเราที่ปอนด์สเตอร์ลิง (GBP) คือสกุลเงินยอดนิยมที่เกี่ยวข้องกับการเรียนต่อมาอย่างต่อเนื่อง ตามมาด้วยดอลลาร์สหรัฐฯ (USD) และดอลลาร์ออสเตรเลีย (AUD) YouTrip ตอบโจทย์น้อง ๆ นักเรียนนักศึกษาไทยในต่างประเทศได้ด้วยเรทที่ดี ไม่มีค่าธรรมเนียม 2.5% ต่างจากบัตรเครดิต ล็อกเรทล่วงหน้าง่ายภายในแอปได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีเทคโนโลยีความปลอดภัยสูง แจ้งเตือนทุกการใช้จ่าย ล็อกบัตรผ่านแอปง่าย ที่สำคัญสามารถแตะจ่ายแบบไร้สัมผัส (Contactless payment) ได้ทุกที่ สะดวก ง่าย แถมช่วยประหยัดมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะค่าเทอมและค่าที่พักซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายหลักตลอดการศึกษา"

"เรียนนอก เรทดี มีเงินคืน" ประหยัดกว่า 40,000 บาท

YouTrip จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับเปิดเทอม "เรียนนอก เรทดี มีเงินคืน" ช่วยให้ประหยัดกว่า 40,000 บาท จากอัตราแลกเปลี่ยนที่ดี ไม่มีค่าธรรมเนียม 2.5%  และเงินคืน 1% สูงสุด 4,500 บาท เมื่อใช้จ่ายในการเรียนต่างประเทศผ่าน YouTrip ขั้นต่ำ 150,000 บาท / รายการ จำกัดเงินคืน 3 รายการ / ผู้ใช้งาน ระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2567 ลงทะเบียนเพื่อรับเงินคืนได้ที่ https://go.you.co/tuition-cashback-2024/  (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

นอกจากนี้ YouTrip ยังมีสิทธิประโยชน์มากมาย ที่ช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินและเพิ่มศักยภาพในการใช้จ่ายให้กับนักเรียนทั่วโลก อาทิ ฟรีค่าธรรมเนียมการถอนเงินจากตู้ ATM ในต่างประเทศ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้กับนักเรียนและผู้ปกครอง  พร้อมเสนออัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ดีโดยไม่มีค่าธรรมเนียม 2.5%  ช่วยให้ประหยัดค่าเล่าเรียน ค่าที่พัก ค่าใช้จ่ายประจำวันในต่างประเทศได้อย่างมาก รวมถึงสามารถล็อกอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีสำหรับ 10 สกุลเงิน เพื่อช่วยให้น้อง ๆ ประหยัดการใช้จ่ายได้มากยิ่งขึ้น


แท็ก เปิดเทอม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ