โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย คว้ารางวัล Best Beach + Island Resorts อันดับ 2 ของเมืองไทย จาก T+L Luxury Awards Asia Pacific 2024

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 2, 2024 14:29 —ThaiPR.net

โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย คว้ารางวัล Best Beach + Island Resorts อันดับ 2 ของเมืองไทย จาก T+L Luxury Awards Asia Pacific 2024

โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ที่พักระดับห้าดาวในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งด้วยการคว้ารางวัลรีสอร์ตริมชายหาดและรีสอร์ตบนเกาะที่ดีที่สุดในเมืองไทย เป็นอันดับ 2 (Thailand's Best Beach + Island Resorts) ท่ามกลาง 10 โรงแรมชั้นนำของเมืองไทย ในงานประกาศรางวัล T+L Luxury Awards Asia Pacific 2024 ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Travel + Leisure (Southeast Asia, Hong Kong & Macau) นิตยสารท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้อ่านในระดับสากล

งานประกาศรางวัล T+L Luxury Awards Asia Pacific จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ กับการเฟ้นหาสุดยอดที่พักและจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุด จากการร่วมโหวตออนไลน์ของผู้อ่านนิตยสาร Travel + Leisure และนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก จนได้รายชื่อของสุดยอดโรงแรม รีสอร์ต จุดหมายปลายทาง รวมถึงประสบการณ์แห่งการเดินทางอันน่าประทับใจในประเทศต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ได้แก่ ออสเตรเลีย กัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ลาว มาเก๊า มาเลเซีย มัลดีฟส์ นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ เวียดนาม และแน่นอนว่ารวมถึงประเทศไทยด้วย โดยรางวัลต่าง ๆ ในแต่ละปีนั้นครอบคลุมในหลากหลายหมวดหมู่ เช่น โรงแรมห้าดาวในเมือง โรงแรมและรีสอร์ตริมชายหาดและบนเกาะ สปา สายการบินและสนามบิน เรือสำราญ ไปจนถึงตัวแทนด้านการท่องเที่ยว โดยทั้ง 10 โรงแรมที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในหมวดรีสอร์ตริมชายหาดและรีสอร์ตบนเกาะที่ดีที่สุดในเมืองไทย มีดังนี้

  • โรงแรม เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา
  • โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย
  • โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย
  • อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท
  • ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท
  • เดอะซเลท ภูเก็ต
  • เซ็นทารา รีเสิร์ฟ สมุย
  • โรงแรมตรีสรา
  • โรงแรมบันยันทรี กระบี่
  • โรงแรมโรสวูด ภูเก็ต
  • คุณธีรวัลคุ์ เตชะอุบล เจ้าของธุรกิจ และดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการกลุ่มโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ กล่าวถึงความสำเร็จของโรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ว่า "จากงานประกาศรางวัล T+L Luxury Awards Asia Pacific ในปีนี้ เกาะสมุย ได้รับการโหวตให้เป็นอันดับหนึ่ง เกาะที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก นับเป็นการตอกย้ำว่า เกาะสมุยเป็นสุดยอดจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวอย่างแท้จริง ซึ่งโรงแรมเคปฟานก็ตั้งอยู่บนเกาะสมุย และยังได้รับการโหวตให้เป็นรีสอร์ตริมชายหาดและรีสอร์ตบนเกาะที่ดีที่สุดในเมืองไทยเป็นอันดับ 2  เราจึงรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับความไว้วางใจที่เราได้รับ ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวตจากนักท่องเที่ยวและทุก ๆ ความทุ่มเทของทีมงานโรงแรมฯ ที่มุ่งมั่นและตั้งใจมอบประสบการณ์และความทรงจำอันน่าประทับใจให้แก่แขกผู้มาเยือนทุกคน เรายังคงเชื่อมั่นที่จะพัฒนาโรงแรมฯ ของเราให้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยว พร้อมกับรักษามาตรฐานการบริการของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ"

    บริเวณชายฝั่งทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะสมุย บนเกาะอันเงียบสงบใกล้กับหาดเชิงมน พูลวิลล่าจำนวน 24 หลังของโรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย นั้นตั้งอยู่อย่างกลมกลืนท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม ไม่ว่าจะเป็นพูลวิลล่าขนาด 1 ห้องนอน หรือ 2 ห้องนอน ต่างได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวและระเบียงกว้างเปิดรับทัศนียภาพสุดตระการตาของท้องทะเลฝั่งอ่าวไทย โดยมี "ฟานน้อย พูลวิลล่า" ซึ่งปลีกตัวออกมาจากพูลวิลล่าหลังอื่น ๆ เป็นห้องพักที่มอบประสบการณ์วันพักผ่อนได้อย่างเหนือระดับ ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางที่สุดขนาด 600 ตารางเมตร แยกห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องครัวไว้อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่จะทำให้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนนั้นเต็มเปี่ยมด้วยความประทับใจอย่างไม่รู้ลืม ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อต้นปี 2024 ที่ผ่านมาโรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ได้เปิดตัววิลล่าใหม่ล่าสุดชื่อว่า "โอเชียน คอทเทจ" (Ocean Cottage) จำนวน 2 หลัง กับขนาดพื้นที่ใช้สอยกว่า 102 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัวริมทะเล สอดแทรกด้วยรายละเอียดในห้องพักที่มอบบรรยากาศแบบทรอปิคัล สนุกสนานและสดใสในทุก ๆ มุม มาเสริมทัพให้โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย เป็นหนึ่งในสุดยอดจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง นอกเหนือจากวิลล่าอันหรูหราแล้ว โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ยังมอบประสบการณ์ผ่านการรับประทานอาหารที่ ห้องอาหารล่องใต้ ซึ่งนำเสนออาหารใต้รสชาติร้อนแรง ภายใต้การกำกับดูแลโดย เชฟเดวิด ทอมป์สันผู้มีชื่อเสียงในแวดวงอาหารการกินระดับนานาชาติ รวมถึง ห้องอาหารหิว ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารหลากหลายสัญชาติ ให้เลือกลิ้มชิมรสได้อย่างรู้เบื่อ

    สำรองห้องพักล่วงหน้า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย โทร. 0 7760 2301 - 2 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.capefahnhotel.com


    แท็ก เกาะสมุย   thailand   resort  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ