โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ภูมิใจนำเสนอ ขนมไหว้พระจันทร์ในตำนาน ด้วยหลากหลายไส้รสชาติยอดนิยม ให้คุณได้เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ประจำปี พ.ศ. 2567 กันอย่างอบอุ่น

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 2, 2024 16:37 —ThaiPR.net

โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ภูมิใจนำเสนอ ขนมไหว้พระจันทร์ในตำนาน ด้วยหลากหลายไส้รสชาติยอดนิยม ให้คุณได้เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ประจำปี พ.ศ. 2567 กันอย่างอบอุ่น

เทศกาลไหว้พระจันทร์ ถือเป็นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้กลับมาพร้อมหน้ากันอีกครั้ง ในช่วงเวลาอันแสนสุขเมื่อครอบครัวมีความผูกพันกันอย่างแน่นแฟ้นภายใต้แสงจันทร์นวลกระจ่างตาของท้องฟ้ายามค่ำคืน ในวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8 และนับเป็นโอกาสอันดีที่ทุกท่านจะได้ลิ้มลองรสชาติขนมไหว้พระจันทร์เลิศรสของแชงกรี-ลา

เพลิดเพลินไปกับคอลเลกชั่นขนมไหว้พระจันทร์ประจำปี พ.ศ. 2567 ในเทศกาลเฉลิมฉลองแห่งความสง่างามและเป็นประเพณีที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน กล่องขนมไหว้พระจันทร์ในปีนี้ตกแต่งด้วยสีแดงโดดเด่นเพื่อเสริมสิริมงคล และสีฟ้าเทอร์ควอยซ์สดใส ตัดกับสีพีชหวานละมุน ด้วยลวดลายอันแสนคลาสสิคของนกฮัมมิงเบิร์ดที่กำลังดื่มด่ำน้ำหวานจากดอกโบตั๋นอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขอันบริสุทธิ์ที่ไร้ขอบเขต ท่านที่ชื่นชอบขนมไหว้พระจันทร์แชงกรี-ลาจะได้อิ่มเอมไปกับขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อยที่บรรจุใน กล่องดีไซน์สวยหรูหลากหลายขนาด พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม ถึงวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2567 ในราคาเริ่มต้นที่กล่องละ 588 บาทถ้วน ถึง 3,088 บาทถ้วน

ขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ รังสรรค์จากวัตถุดิบชั้นเลิศนานาชนิด ผ่านกรรมวิธีอันแสนพิถีพิถันที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่นภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดโดยมาสเตอร์เชฟขนมไหว้พระจันทร์มากประสบการณ์ นำมาบรรจุในกล่องบรรจุภัณฑ์อันหรูหราที่เต็มเปี่ยมด้วยความหมายอันเป็นมงคลให้แก่ทั้งผู้รับและผู้ให้

ขนมไหว้พระจันทร์ในตำนานในแบบฉบับแชงกรี-ลาหลากหลายไส้เลิศรสสุดคลาสสิก ประกอบไปด้วยไส้โหงวยิ้ง ไส้ทุเรียน ไส้เม็ดบัว พร้อมไข่เค็มเดี่ยวขนาดปกติ และไส้ครีมล้วนขนาดเล็ก และในปีนี้คุณจะได้สัมผัสความมหัศจรรย์ไปกับรสชาติใหม่ล่าสุด "ไส้ลูกบัวใบเตยผสมเมล็ดแตงโม" ที่จะช่วยเติมเต็มเทศกาลแห่งความสุขนี้ให้เป็นโอกาสพิเศษแห่งความประทับใจไปกับรสชาติความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์ แชงกรี-ลา ที่บรรจุในกล่องบรรจุภัณฑ์สุดหรูขนาดสองชิ้น, สี่ชิ้น, หกชิ้น, และแปดชิ้น พร้อมให้ท่านได้เลือกสรรและอิ่มอร่อยถึงเจ็ดชุดด้วยกัน ได้แก่

  • ชุดทวีสุข: ประกอบด้วยขนมไหว้พระจันทร์รสชาติใดก็ได้ จำนวนสองชิ้น ยกเว้นไส้โหงวยิ้ง
  • ชุดทวีสุข: ขนมไหว้พระจันทร์ไส้โหงวยิ้ง จำนวนสองชิ้น
  • ชุดสุขสันต์ยิ่งทวีคูณ ขนมไหว้พระจันทร์ จำนวนสี่ชิ้น ประกอบด้วย ไส้โหงวยิ้ง ไส้ทุเรียน ไส้เม็ดบัว และไส้ลูกบัวใบเตยผสมเมล็ดแตงโม (ไส้ละหนึ่งชิ้น)
  • ชุดสุขสันต์ยิ่งทวีคูณ: ขนมไหว้พระจันทร์ไส้โหงวยิ้ง จำนวนสี่ชิ้น
  • ชุดขนมไหว้พระจันทร์อบขนาดเล็กไส้ครีมล้วน จำนวนหกชิ้น
  • ชุดสุขสำราญเปี่ยมวาสนาบรรจุในกล่องคลาสสิค: ขนมไหว้พระจันทร์ จำนวนแปดชิ้น ประกอบด้วย ไส้โหงวยิ้ง ไส้ทุเรียน ไส้เม็ดบัว และไส้ลูกบัวใบเตยผสมเมล็ดแตงโม (ไส้ละสองชิ้น)
  • ชุดพรประเสริฐนับร้อยพันบรรจุในกล่องเรดฟลอร่า: ขนมไหว้พระจันทร์ จำนวนแปดชิ้น ประกอบด้วย ไส้โหงวยิ้ง ไส้ทุเรียน ไส้เม็ดบัว และไส้ลูกบัวใบเตยผสมเมล็ดแตงโม (ไส้ละสองชิ้น)
  • ชุดขนมไหว้พระจันทร์ทั้งเจ็ดชุดนี้ เหมาะกับการเลือกซื้อเป็นของขวัญของฝากอันทรงคุณค่า เพื่อมอบให้กับบุคคลอันเป็นที่เคารพรัก ผู้ร่วมธุรกิจ และผู้มีอุปการะคุณ

    • บริการจัดส่งฟรีในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เมื่อสั่งจำนวนตั้งแต่ 50 กล่องขึ้นไป
    • สมาชิกแชงกรี-ลา เซอร์เคิล จะได้รับส่วนลด 10% ระหว่างวันที่ 5 สิงหาคม ถึงวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2567
    • ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่น หรือบัตรส่วนลดอื่นๆ ได้

    พร้อมจำหน่าย ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ บริเวณล็อบบี้ และห้องคอรันดัม ชั้น 3 อาคารแชงกรี-ลาวิง ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม ถึงวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2567 รวมถึงจัดจำหน่ายในศูนย์การค้าชั้นนำ ได้แก่

    • ชั้นจี ศูนย์การค้าสยามพารากอน (วันที่ 24 สิงหาคม - 17 กันยายน พ.ศ. 2567)
    • ชั้นบี ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (วันที่ 24 สิงหาคม - 17 กันยายน พ.ศ. 2567)
    • เซ็นทรัลเวิลด์ (วันที่ 4-17 กันยายน พ.ศ. 2567)

    ทุกท่านสามารถสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ได้ที่สายด่วนโทร. 0 2206 8791 หรือ อีเมล mooncake.slbk@shangri-la.com หรือสั่งซื้อล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ https://bit.ly/LegendaryShangri-LaMooncake2024-Media ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2567

    นอกจากนี้โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ยังได้จัดชุดกระเป๋าของขวัญเสริมมงคลต้อนรับเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ในราคา 8,888 บาทถ้วน ภายในกระเป๋าตวงทรัพย์บรรจุขนมไหว้พระจันทร์ชุดสุขสันต์ยิ่งทวีคูณ และชุดทวีสุข (อย่างละหนึ่งชุด) คุกกี้รวมรสจากช็อกโกแลตบูติก (หนึ่งกล่อง) ชุดกาน้ำชาเซรามิก ชุดซอสและชาพรีเมียมจากห้องอาหารจีน แชงพาเลซ และเครื่องดื่มพรีเมียมนำเข้าจากประเทศจีน (หนึ่งขวด) ถือเป็นของขวัญจากใจในการแสดงความขอบคุณ พร้อมทั้งมอบความสุขให้กับคนที่คุณรักในเทศกาลนี้


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ