ซินเน็คฯ ยักษ์ใหญ่ไอที หนึ่งเดียว ร่วมสะบัดธงปิดท้าย PRIDE MONTH "LOVE PRIDE ? PARADE 2024" พาเหรดที่ยิ่งใหญ่และยาวที่สุดในเอเชีย

ข่าวทั่วไป Tuesday July 2, 2024 16:47 —ThaiPR.net

ซินเน็คฯ ยักษ์ใหญ่ไอที หนึ่งเดียว ร่วมสะบัดธงปิดท้าย PRIDE MONTH

บมจ.ซินเน็ค(ประเทศไทย) หรือ SYNEX ร่วมขบวนพาเหรดที่ยิ่งใหญ่และยาวที่สุดในเอเชีย ในงาน "LOVE PRIDE ? PARADE 2024" สะบัดธงสีรุ้งกลางกรุง ส่งท้ายเดือน Pride month เป็นส่วนหนึ่งสนับสนุนความเท่าเทียม และความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+) พร้อมปลุกเทรนด์ Rainbow Economy ดันไทยสู่เดสติเนชันของโลก

นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX นำทีมผู้บริหาร และพนักงาน จัดทัพ Trusted by Synnex ร่วมขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่แห่งเอเชีย บนคอนเซปต์ "TRUST IN LOVE" ในงาน "LOVE PRIDE ? PARADE 2024" ส่งท้ายเดือน Pride month สุดยิ่งใหญ่และยาวที่สุดในเอเชีย ระยะทาง 6 กิโลเมตร ที่มีความร่วมมือของภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคีเครือข่ายชั้นนำมากกว่า 100 องค์กร เป็นหนึ่งในองค์กรที่มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ Soft Power ของรัฐบาล ภายใต้แนวทางเศรษฐกิจสีรุ้ง และนำเสนอภาพลักษณ์ไทยสู่การเป็น Pride Friendly Destination ต่อยอดผลักดันไทยเป็นเจ้าภาพ World Pride 2030

ในปีนี้ซินเน็คฯ ได้เข้าร่วมขบวนพาเหรดเป็นครั้งแรก ที่ออกแบบบน Concept "TRUST IN LOVE" แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนให้ทุกคนเชื่อมั่นในความรักที่เปิดกว้างในแบบของตัวเองเพื่อใช้ความรักนำทางสร้างสรรค์สังคมที่เท่าเทียม

พร้อมโบกธงเชิงสัญลักษณ์ Trusted by Synnex ของซินเน็คฯ ที่มีการออกแบบผสมผสานของสีรุ้ง และยังเป็นสีแสดงสัญลักษณ์ของชาว LGBTQIAN+ เพื่อย้ำและชี้ชัดว่าทางซินเน็คฯ พร้อมส่งเสริมความเป็นพันธมิตร ความเท่าเทียมทางเพศและสนับสนุนกลุ่ม LGBTQIAN+ อยู่เสมอ ซึ่งซินเน็คฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมขบวนพาเหรดในครั้งนี้ และพร้อมที่จะสนับสนุนให้ทุกคนเชื่อมั่นในความรักอย่างเท่าเทียม เปรียบเสมือนที่ซินเน็คฯ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ และบริการที่ดีที่สุดให้กับทุกคนอย่างเท่าเทียมเช่นกัน มุ่งสู่การเป็น Value Added IT Distributor อันดับหนึ่งในไทย

ไม่เพียงเท่านี้ ซินเน็คฯ ยึดมั่นในนโยบายสนับสนุนและเห็นคุณค่า ให้ความสำคัญต่อการปฏิบัติด้านสิทธิมนุษยชน และผู้คนที่มีความหลากหลายในทุกด้าน อาทิ เพศ เชื้อชาติ ศาสนา ซึ่งเป็นแนวทางที่ยึดมั่นและดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีข้อจำกัดด้านเพศสภาพมาเป็นตัวตัดสิน

นางสาวสุธิดา กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ปัจจุบันต้องยอมรับว่ากลุ่ม LGBTQ+ เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง โดยมีการคาดการณ์ว่ากลุ่ม LGBTQ+ ทั่วโลก 486 ล้านคน อยู่ในแถบเอเชีย 288 ล้านคน และในไทยมีประมาณ 4 ล้านคน ในฐานะพันธมิตรที่เข้าร่วมงานฯในครั้งนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานในครั้งนี้ นอกจากจะจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศแล้ว จะสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจและดึงนักท่องเที่ยวเข้าประเทศไทยได้เป็นอย่างมาก

ซึ่งซินเน็คฯ ในฐานะผู้นำเข้า จัดจำหน่ายแบรนด์สินค้าไอที และเกมมิ่ง อาทิ Nintendo Switch by Synnex, Razer, Huawei Enterprise, Intel, Sandisk, Dell, DJI, Hikvision และ Autodesk ภายใต้ตราสัญลักษณ์ Trusted by Synnex หวังว่าจะสามารถสร้างโอกาสในการขาย รวมถึงสร้างการรับรู้ของ ซินเน็คฯ ต่อสาธารณชนเป็นวงกว้างจากงาน ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ