สัมผัสมนต์เสน่ห์ในสวรรค์ของการพักผ่อน "เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า"

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 3, 2024 08:23 —ThaiPR.net

สัมผัสมนต์เสน่ห์ในสวรรค์ของการพักผ่อน

ยินดีต้อนรับสู่ "เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า" บูติกรีสอร์ทหรูและมีเอกลักษณ์บนชายหาดที่งดงามของเขาหลัก ขนาบข้างด้วยด้วยธารน้ำธรรมชาติเงียบสงบ สัมผัสความมหัศจรรย์ของวิวพระอาทิตย์ตกดินอันตระการตา เปิดประสบการณ์กับกิจกรรมคัดสรรพิเศษหลากหลาย ซึ่งช่วยเติมเต็มและยกระดับการพักผ่อนริมชายหาด ทำให้วันหยุดพักผ่อนของคุณเป็นช่วงเวลาประทับใจไม่อาจลืมเลือน

สง่างามเหนือกาลเวลา

เมื่อก้าวย่างเข้าสู่ เทวาศรม เขาหลัก คุณจะรู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปยังยุคสมัยอันรุ่งเรืองของอาณาจักรตะโกลาที่มาบรรจบกับความหรูหราทันสมัย ให้กลิ่นอายของวัฒนธรรมไทยอันสง่างามผสมผสานกับวัฒนธรรมจากเอเชียใต้อย่างลงตัว ก่อเกิดเป็นบรรยากาศซึ่งมีมนต์เสน่ห์ชวนหลงใหลห้องพักและวิลล่าทั้ง 69 ห้องของ เทวาศรม เขาหลัก ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ทุกห้องมองเห็นวิวทะเลและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือเล่นระดับสองชั้น สปา เวลเนส ห้องออกกำลังกาย คลับสำหรับคุณหนู และ บริการสุดพิเศษสไตล์เทวาศรม

พายเรือคายัคผจญภัยและอาบป่าสัมผัสพลังธรรมชาติ

ที่เทวาศรม เขาหลัก ผู้เข้าพักจะได้รับประสบการณ์ที่ทั้งสนุกสนานผจญภัยและออกเดินทางสู่ความสงบสุขภายใน กับการพายเรือคายัคและอาบป่า

ระหว่างพายเรือคายัคล่องไปตามทางน้ำอันเงียบสงบ เพลิดเพลินไปกับการสำรวจความงามของธรรมชาติ พร้อมกันนั้นทุกคนจะได้อาบป่า (Forest Bathing) หรือ ชินรินโยคุ ซึ่งช่วยเชื่อมโยงคุณกับธรรมชาติอย่างลึกซึ้ง การใช้เวลาในป่าจะช่วยฟื้นฟูสุขภาพทั้งกายและใจ เพื่อกลับไปใช้ชีวิตประจำวันด้วยความสดชื่นเปี่ยมพลัง

เปิดประตูสู่เส้นทางสุขภาพที่ยั่งยืน

กิจกรรมที่ เทวาศรม เขาหลัก ยังมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพและการผ่อนคลายซึ่งช่วยฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจ

Aqua Sound Bath เป็นการบำบัดด้วยน้ำและเสียงผสมผสานเข้าด้วยกัน ขณะลอยตัวอยู่เหนือสระภายใต้แสงแดดอุ่น โสตของคุณจะได้สัมผัสกับคลื่นเสียงและแรงสั่นสะเทือนจาก Tibetan Singing Bowl หรือ ขันทิเบต ซึ่งช่วยให้ร่างกายและจิตใจเข้าสู่สมดุลและผ่อนคลายในระดับลึก (กิจกรรมนี้จัดทุกเช้าวันอาทิตย์ ค่าใช้จ่ายท่านละ 1,500 บาท)

Plant Sound Meditation ค้นพบความสุขภายใน ผ่านการบำบัดด้วยธรรมชาติ หลับตาผ่อนคลาย ดื่มด่ำไปกับเสียงของต้นไม้ในคลื่นความถี่ซึ่งไม่สามารถได้ยินด้วยหูมนุษย์ แต่เมื่อนำคลื่นเสียงเหล่านั้นมาขยายให้ฟังไปพร้อมกับการทำสมาธิ นั่นจะกลายเป็นประสบการณ์ที่ล้ำลึก ทำให้จิตใจผ่อนคลายและสงบ

เฉลิมฉลองศิลปะและสร้างความตระหนักในสิ่งแวดล้อม

ด้วยเชื่อในความสำคัญของการอนุรักษ์และการตระหนักรู้เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เทวาศรม เขาหลัก ได้จัดเฉลิมฉลองวันมหาสมุทรโลก ด้วยนิทรรศการ "RESONANCE" ซึ่งนำผลงานของ Pepe Adrian ศิลปินชาวเอกวาดอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างเครื่องดนตรีเซรามิกเสียงโบราณ มาจัดแสดง

งานนี้จัดขึ้นเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความตระหนักรู้และปลูกฝังหัวใจอนุรักษ์มหาสมุทรอย่างยั่งยืน ผ่านงานศิลปะที่ทุกคนเข้าถึงได้

ผลงานศิลปะที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันสวยงามของท้องทะเลเขาหลัก และผลงานชิ้นพิเศษฉลามวาฬและเต่ามะเฟืองซึ่งทำขึ้นมาเพื่อวันมหาสมุทรโลกโดยเฉพาะจะจัดแสดงไปจนถึงวันที่ 4 สิงหาคม 2567

พร้อมกันนี้ยังจัดให้มีการประมูลผลงานศิลปะ เพื่อระดมทุนสนับสนุนกลุ่มวาฬไทยและศูนย์ช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายากสิรีธาร รวมทั้งเวิร์กช็อปปั้นเซรามิกและฉายภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเล

ประสบการณ์ดนตรีสุดพิเศษ

พบกับ Listening Lounge แห่งแรกในเขาหลัก อาณาจักรแห่งความรื่นรมย์ทางด้านเสียง

จิบเครื่องดื่มแก้วโปรด พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีหลากหลายแนว คุณภาพเสียงชั้นยอด ผ่านระบบเสียงอนาล็อกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

การเดินทางในโลกของรสชาติ

ทุกมื้ออาหารใน เทวาศรม เขาหลัก สร้างประสบการณ์ทางรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้ง 2 ห้องอาหารของทางรีสอร์ท เสิร์ฟหลากหลายความอร่อย จากวัตถุดิบชั้นดี สดใหม่ ใส่ใจคุณภาพ ที่สำคัญยังแฝงด้วยเรื่องราวและมนต์เสน่ห์แห่งรสชาติต้นตำรับ การันตรีคุณภาพด้วยการมีชื่อในมิชลินไกด์ถึง 4 ปีซ้อน

ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เทวาศรม เขาหลัก ยังได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ในโลกของรสชาติ ด้วยการจัดงาน Baan Tepa x Devasom Chef's Table Exclusive Dining ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เมื่อ เชฟตาม-ชุดารี เทพาคำ จากห้องอาหารบ้านเทพา หญิงไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลมิชลินสองดาว ได้ให้เกียรติมาสร้างสรรค์เมนูพิเศษจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมของพื้นที่พังงาเพื่อเสิร์ฟสำหรับแขกคนสำคัญ

และตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ อาหารตำรับเชฟตาม คือ สลัดปลากะมง: สลัดปลากะมงสด ราดซอสกะทิมะนาวและน้ำมันปลากะมง, ปลาหมึกยัดไส้: ปลาหมึกยัดไส้ราดด้วยซอสหมึกดำสมุนไพรและ โมจิข้าวเหนียวสังขยา : ข้าวเหนียวทอดกรอบนอกนุ่มในและซอสสังขยาใบเตย พร้อมให้ทุกคนได้มาลองชิมพิสูจน์ความอร่อยได้ที่ห้องอาหารตะโกลา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ