ลุยเซกเมนต์ใหม่! "โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" ประเดิมปั้น "HYTHE by Botanica" มูลค่าโครงการกว่า 4.8 พันล้านบาท คอนโดหรูในสไตล์วิลล่าเริ่ม 10.8 ล้านบาท ชูทำเลซูเปอร์ไพรม์ใจกลางลากูน่า-ฟาซิลิตี้ระดับเวิลด์คลาส

ข่าวอสังหา Wednesday July 3, 2024 10:00 —ThaiPR.net

ลุยเซกเมนต์ใหม่!

เผยดีมานด์กระฉูด โกยยอดขายกว่า 40%

โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า (Botanica Luxury Villas) ผู้นำอันดับหนึ่งตลาดพูลวิลล่าสุดหรูแห่งภูเก็ต เดินหน้าขยายธุรกิจอสังหาฯ อย่างแข็งแกร่ง ล่าสุดมาเขย่าเซกเมนต์คอนโดหรู เผยโฉม "HYTHE by Botanica (ไฮท์ บาย โบทานิก้า)" โปรเจกต์คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีแห่งแรกจากแบรนด์โบทานิก้าด้วยมูลค่าโครงการกว่า 4.8 พันล้านบาท ตั้งอยู่ในพื้นที่ "โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว" เมกะโปรเจกต์ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่นใจกลางลากูน่าภูเก็ต ย่านเชิงทะเลใกล้หาดบางเทา โดยการปักหมุดรุกตลาดแนวดิ่งของโบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า เป็นการต่อยอดความสำเร็จกว่า 20 ปีในการพัฒนาโปรเจกต์วิลล่าหรูชื่อดังกว่า 27 โครงการ พร้อมขานรับดีมานด์ที่อยู่อาศัยบนเกาะภูเก็ตโตไม่หยุดทุกเซกเมนต์ คาดจุดแข็งรอบด้านของ HYTHE by Botanica ทั้งการออกแบบที่สวยไม่ซ้ำใครในคอนเซปต์วิลล่าแนวดิ่งสุดหรู บวกกับทำเลเปี่ยมศักยภาพ และส่วนกลางครบครันใกล้ชิดธรรมชาติ จะตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มมั่งคั่งและนักลงทุน เผยมั่นใจ HYTHE by Botanica จะทำยอดขายได้ตามเป้าหลังล่าสุดกวาดยอดไปแล้วกว่า 40% ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ถอดแนวคิดคอนโดในคอนเซปต์ "วิลล่าแห่งสรวงสวรรค์" จากความพิถิพิถันของเจ้าตลาดวิลล่าหรู

ชื่อโครงการ HYTHE by Botanica อินสไปร์มาจากคำว่า Hythe ภาษาอังกฤษยุคเก่าที่แปลว่า Haven หรือที่พักพิง ทั้งยังพ้องเสียงกับคำว่า Height (ความสูง) เพื่อสื่อถึงการทยายสู่จุดสูงสุดครั้งใหม่ของแบรนด์กับการกระโดดมาจับตลาดคอนโดและวิสัยทัศน์ในการยกระดับการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยความเข้าใจอินไซต์และดีมานด์ของลูกค้ากลุ่ม Wealth ที่มองหาคอนโดที่สามารถมอบความเอ็กซ์คลูซีฟและความไฮเอนด์ในทุกแง่มุม การออกแบบอาคารของ HYTHE จึงได้แรงบันดาลใจจากวิลล่าหรูในแนวดิ่งหรือ Vertical Villa เพื่อรังสรรค์เป็นสรวงสวรรค์แห่งอนาคตที่มอบขั้นกว่าของ Luxury Living ภายนอกอาคารอินสไปร์จากความพลิ้วไหวของปลากระเบนแมนตาในมหาสมุทร และโซนสระน้ำด้านล่างเป็นดั่งปะการังอันสมบูรณ์ โครงสร้างโดดเด่นด้วยสไตล์ Futuristic สร้างสรรค์เส้นโค้งต่อเนื่อง ทว่าลายเซ็นของโบทานิก้า ในฐานะผู้พัฒนาวิลล่าหรูชั้นนำยังชัดเจน โดยคอนโดทุกยูนิตให้ความรู้สึกกว้างขวางเป็นส่วนตัวโอบล้อมด้วยธรรมชาติทั้งทะเลสาบ สระว่ายน้ำ และพื้นที่สีเขียวในสไตล์ Tropical ที่ทำให้สรวงสวรรค์แห่งนี้เป็นพื้นที่แห่งการรีชาร์จอย่างแท้จริง ส่วนการออกแบบภายในเน้นความเรียบหรูและวัสดุระดับไฮเอนด์ในทุกดีเทลตามแบบฉบับของโบทานิก้า

โครงการ HYTHE by Botanica ประกอบด้วยอาคาร 6 ชั้นทั้งหมด 4 อาคาร ในพื้นที่โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว ซึ่งอยู่ใน
ลากูน่าภูเก็ต นำเสนอยูนิต 1-3 ห้องนอนในราคาเริ่มต้น 10.8 ล้านบาทและเพนต์เฮาส์เริ่มต้น 140.9 ล้านบาท ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวเพื่อรองรับครอบครัวหลายขนาดและตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จภายในปี 2028

ซื้อคอนโดแต่ได้คอมมูนิตี้ส่วนตัว-ฟาซิลิตี้ครบครันใกล้ชิดธรรมชาติ

อีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญของ HYTHE by Botanica คือสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันตอบโจทย์การใช้ชีวิตเหนือระดับในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นยิมระดับเวิลด์คลาสพร้อมซาวน่า สระว่ายน้ำแบบ Lap Pool รวมไปถึงโคเวิร์กกิ้งสเปซตอบโจทย์เทรนด์ Work from Anywhere ยิ่งไปกว่านั้น HYTHE by Botanica อยู่ในพื้นที่ของโบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว ซึ่งเจ้าของยูนิตสามารถเพลิดเพลินสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างภายในโครงการ ไม่ว่าจะเป็น The Iconic Clubhouse คลับเฮาส์สุดอลังการ มีทั้งฟิตเนส ห้องสปา ศูนย์การแพทย์ ห้องเล่นเสริมพัฒนาการเด็ก (Kid's Club) และโซนพักผ่อนหรูหราหลายมุม ตลอดจนพื้นที่ส่วนกลางขนาด 6 ไร่ในบรรยากาศสวนสวยเปี่ยมฟังก์ชัน ไม่ว่าจะเป็น Jogging Lane สะพานลอยน้ำบรรยากาศเงียบสงบท่ามกลางทะเลสาบ ร้านอาหารแบบไฟน์ไดนิ่งและคาเฟ่บรรยากาศดี รวมถึง EV Charging Station ถึง 4 จุดชาร์จเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านที่ใช้รถ EV และสนับสนุนแนวคิดพลังงานสะอาด โครงการยังมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีการจัดการอาคารแบบบูรณาการที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนตามวิสัยทัศน์การพัฒนาโครงการสู่ความยั่งยืนของโบทานิก้า

HYTHE by Botanica บนทำเลใจกลางลากูน่าสุดแรร์คุ้มค่าการลงทุน

โครงการ HYTHE by Botanica และโบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว ตั้งอยู่บนทำเลเปี่ยมศักยภาพอย่างลากูน่าภูเก็ต ในย่านเชิงทะเล ซึ่งนับเป็นย่านทองหล่อแห่งภูเก็ต ความพิเศษของทำเลที่ตั้งคือผู้อยู่อาศัยจะได้สัมผัสชีวิตสงบในพื้นที่แสนกว้างขวางร่มรื่น แต่ใกล้ทุกสิ่งที่สำคัญต่อชีวิตที่สะดวกสบายไม่หยุดนิ่ง โดยอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 25 นาที ทำเลย่านลากูน่ายังเต็มไปด้วยศูนย์การค้าอย่าง Porto de Phuket, Boat Avenue, Villa Market มีร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ชั้นเลิศ ไปจนถึง
กอล์ฟคลับมากมายที่รายล้อม ทั้งยังอยู่ใกล้กับหาดลายัน หาดบางเทา หาดในทอน และหาดสุรินทร์ ซึ่งถือเป็นชายหาดที่มีความงดงามและมีความเอ็กซ์คลูซีฟเป็นส่วนตัวเมื่อเทียบกับหาดอื่น ๆ บนเกาะ ทั้งหมดนี้ทำให้ HYTHE by Botanica เป็นอีกหนึ่งโครงการเปี่ยมศักยภาพที่น่าจับตา มอบความคุ้มค่าทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและการลงทุนให้เช่า

นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด เผยว่า "เราปักหมุดโครงการแนวดิ่งครั้งแรกกับ HYTHE by Botanica ถือเป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรูแห่งแรกของแบรนด์ที่เราตั้งใจพัฒนาขึ้นอย่างพิถีพิถันในทุกดีเทล จุดเด่นทั้งหมด ตั้งแต่การคัดสรรทำเล ดีไซน์ภายใน-ภายนอก ตลอดจนฟาซิลิตี้และแลนด์สเคปโดยรอบ เราคิดขึ้นจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในวงการอสังหาฯ ภูเก็ตกว่า 20 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราเห็นดีมานด์ในอสังหาฯ บนเกาะที่พุ่งสูงขึ้นในทุกเซกเมนต์ โดยเฉพาะในช่วง 2-3 ปีผ่านมา จังหวัดขยับสถานะจาก 'เมืองท่องเที่ยวชายทะเล' สู่การเป็น 'ที่สุดแห่งเดสติเนชันเพื่อบ้านหลังที่สอง' ของชาวไทยและต่างชาติทั่วโลก ทำให้ตลาดอสังหาฯ ลักชัวรี ยังโตต่อได้อย่างต่อเนื่อง เราตั้งเป้าหมายให้ HYTHE by Botanica เป็นคอนโดลักชัวรีที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดบนเกาะภูเก็ต โดยก่อนหน้านี้เราได้เปิดรอบพรีเซลล์และได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น โกยยอดขายไปแล้วกว่า 105 ยูนิตจากทั้งหมด 276 ยูนิต ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจโบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่ามาอย่างต่อเนื่อง เราจะเดินหน้าพัฒนาโครงการคุณภาพมาตรฐานระดับโลกต่อไปเพื่อยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน"

HYTHE by Botanica นำเสนอยูนิตหลายไทป์ตอบโจทย์ครอบครัวทุกเจเนอเรชัน เหมาะสำหรับการอยู่เองและปล่อยเช่า โดดเด่นด้วยบริการหลังการขายที่ครบครัน พร้อมระบบเซอร์วิสและ Maintenance ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้อยู่อาศัย เพื่อสร้างความอุ่นใจให้ลูกค้าท่ามกลางคอมมูนิตี้ที่ปลอดภัย เป็นส่วนตัว และสวยงามโอบรับธรรมชาติในทุกมุม ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดของ HYTHE by Botanica และโครงการทั้งหมดได้ที่ botanicaluxuryvilla.com, Facebook: BOTANICA Luxury Villa หรือโทรสอบถามที่ +66 81 324 2999 และ +66 90 399 4497


แท็ก อสังหาฯ   botani   BOT   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ