COCOCO โชว์ศักยภาพเครื่องจักรใหม่ - หนุนออเดอร์ทะลัก รองรับโค้ง 3 เข้าสู่ High Season

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 3, 2024 10:50 —ThaiPR.net

COCOCO โชว์ศักยภาพเครื่องจักรใหม่ - หนุนออเดอร์ทะลัก รองรับโค้ง 3 เข้าสู่ High Season

COCOCO โชว์ศักยภาพเครื่องจักร PET ใหม่ หนุนด้านกำลังผลิต-สะท้อนออเดอร์ทะลัก พร้อมเข้าสู่ช่วงโค้ง 3 เทศกาล High Season ของธุรกิจ ตอกย้ำความเชี่ยวชาญด้านบริหารจัดการวัตถุดิบอย่างเพียงพอต่อการผลิตอย่างสม่ำเสมอ

ดร.วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย โคโคนัท จำกัด (มหาชน) หรือ COCOCO เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง จากความต้องการที่เพิ่มขึ้น และตลาดที่มีศักยภาพการเติบโต สอดคล้องกับด้านการบริหารจัดการวัตถุดิบของบริษัทฯ มีประสิทธิภาพ ด้วยกลยุทธ์ความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ผ่านสถานการณ์ต่างๆ มาได้ตลอดระยะเวลาที่เข้าสู่อุตสาหกรรม ทำให้บริษัทฯ ไม่มีปัญหาด้านวัตถุดิบขาดแคลน ซึ่งตอกย้ำว่า COCOCO มีการบริหารจัดการด้านวัตถุดิบได้อย่างเพียงพอต่อการผลิต ซึ่งอยากให้มั่นใจว่าบริษัทได้มีการวางแผนจัดซื้อมะพร้าวและได้ทำงานล่วงหน้าไว้เรียบร้อยแล้ว จึงทำให้ COCOCO ไม่มีปัญหาด้านวัตถุดิบและสามารถนำส่งเข้ากระบวนการผลิตได้อย่างสม่ำเสมอ และไม่มีผลกระทบต่อเป้าหมายการเติบโตของบริษัท

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ มีการติดตั้งเครื่องจักรใหม่ เพื่อขยายไลน์ผลิตน้ำผลไม้ขวด PET และการเดินเครื่องกำลังการผลิตใหม่ เป็นไปตามกำหนดการ ซึ่งปัจจัยดังกล่าวจะตอกย้ำทิศทางการเติบโต และรองรับช่วง High Season ในไตรมาส 3/2567 นี้ โดยฐานลูกค้าของ COCOCO มาจากต่างประเทศ 100 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมในกลุ่มประเทศอเมริกาเหนือและใต้, กลุ่มประเทศยุโรป, กลุ่มประเทศเอเชีย-แปซิฟิก, กลุ่มประเทศเอเชียใต้, กลุ่มประเทศตะวันออกกลาง, กลุ่มประเทศโอเชียเนีย และกลุ่มประเทศแอฟริกา

"COCOCO ออเดอร์ใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยสะท้อนภาพของโรงงานที่จังหวัดราชบุรี ที่มีวัตถุดิบเตรียมไว้สำหรับออเดอร์อย่างเพียงพอ และมีออเดอร์จำนวนมาก ที่อยู่ระหว่างการโหลดในคลังสินค้า แถมยังโชว์ศักยภาพเครื่องจักร PET ใหม่ที่จะเริ่มหนุนด้านกำลังการผลิต ซึ่งขวด PET จะช่วยต่อยอดเรื่องการขยายตลาดเพิ่มขึ้นในต่างประเทศได้ในอนาคต"

ตลอดระยะเวลาที่บริษัทดำเนินธุรกิจมายาวนาน ร่วม 15 ปี มีความมุ่งมั่นในธุรกิจ และยืนหยัดพัฒนาผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ