ธนาคารกรุงเทพ ร่วมสถานทูตอิตาลี มอบประสบการณ์ดินเนอร์สุดพิเศษให้ลูกค้าบัวหลวงเอ็กซ์คลูซีฟ ลิ้มรสเสน่ห์แห่งอิตาลีแบบเจาะลึกเหนือระดั

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 3, 2024 11:01 —ThaiPR.net

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมสถานทูตอิตาลี มอบประสบการณ์ดินเนอร์สุดพิเศษให้ลูกค้าบัวหลวงเอ็กซ์คลูซีฟ ลิ้มรสเสน่ห์แห่งอิตาลีแบบเจาะลึกเหนือระดั

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำโดย นางวรพร วิทยะสิรินันท์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ บริหารกลุ่มลูกค้าลักษณะเฉพาะ (ที่ 2 จากซ้าย) และ นายคล็อด แฮบเบร่อร์ ที่ปรึกษาบริหารกลุ่มลูกค้าลักษณะเฉพาะ (กลาง) สร้างสรรค์กิจกรรมพิเศษร่วมกับสถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย ในเดือนมิถุนายนซึ่งเป็นวันชาติอิตาลี (Italian National Day) จัดกิจกรรม The Excellency Series 'Viva Italia!' ภายใต้ Theme: Hidden Gems of Italy โดยเชิญลูกค้าบัวหลวงเอ็กซ์คลูซีฟ (Bualuang Exclusive) ผู้ถือบัตรพินนาเคิล และอินฟินิท ธนาคารกรุงเทพ ร่วมรับประทานอาหารค่ำในบรรยากาศสุดพิเศษ ร่วมกับ นายเปาโล ดิโอนิซี (ที่ 1จากขวา) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอิตาลีประจำประเทศไทย และ นางทาลา ดิโอนิชี ภริยา (ที่ 2 จากขวา) ณ ทำเนียบเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย พร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจของประเทศอิตาลีที่มีความโดดเด่นในหลากหลายด้านอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ไวน์ และศิลปะ โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นางสาวอาเรียนนา คาโรลี จิตรกรหญิงระดับโลกชาวอิตาลี (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้ถ่ายทอดพลังแห่งดอกไม้สู่งานศิลป์ ที่นำภาพเขียนมาแสดงภายในงาน และรังสรรค์ผลงานชิ้นพิเศษเฉพาะภายในงานเพื่อเป็นของที่ระลึกอันทรงคุณค่าสำหรับลูกค้าที่ร่วมงานในโอกาสสุดพิเศษนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาธนาคารกรุงเทพ ในฐานะ "เพื่อนคู่คิด" ของลูกค้าได้ร่วมกับสถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย มอบบริการพิเศษ Visa application privileged service : Italy visa (Schengen) อันเป็นเอกสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่ได้รับเชิญถือบัตรพินนาเคิล และอินฟินิท ธนาคารกรุงเทพ เพื่อลดขั้นตอนและเอกสารในการยื่นขอวีซ่าประเทศอิตาลี (เชงเก้น) ซึ่งได้การตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี หลังจากเริ่มให้บริการดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2563 และธนาคารยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการสุดพิเศษนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าและสานต่อความร่วมมือรวมถึงความสัมพันธ์อันดีของทั้งสองประเทศให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ