พาราไดซ์ พาร์ค ชวนรักอาหารญี่ปุ่นมาลิ้มลองเมนูคุณภาพระดับพรีเมียมคุ้มค่าเกินราคา ที่ MAGURO สาขาพาราไดซ์ พาร์ค

ข่าวบันเทิง Wednesday July 3, 2024 11:45 —ThaiPR.net

พาราไดซ์ พาร์ค ชวนรักอาหารญี่ปุ่นมาลิ้มลองเมนูคุณภาพระดับพรีเมียมคุ้มค่าเกินราคา ที่ MAGURO สาขาพาราไดซ์ พาร์ค

พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค เสริมทัพร้านดังเอาใจสายกินเจแปนนิสฟู้ด กับร้านซูซิและอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมชื่อดังที่หลายคนหลงรักอย่าง MAGURO ยกมาไว้ใจกลางศรีนครินทร์ ให้คุณได้ลิ้มรสชาติในทุกเมนูอาหารที่คัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี รับประกันความอร่อยและความพิถีพิถันที่เสิร์ฟในทุก ๆ จาน

ทั้งเมนู ปลาดิบหลากหลายชนิด ซาซิมิ เนื้อหวาน ๆ ฉ่ำ ๆ ให้คุณดื่มด่ำความสดใหม่ หรือจะเป็นเมนูที่อุมดมไปด้วยประโยชน์ แคลอรี่น้อย แต่อร่อยมาก อย่าง FOUR RAW FISH SALAD สลัดปลาดิบรวม ผักออร์แกนิกสด หวาน กรอบ เสิร์ฟพร้อมกับปลาท้องทะเล 4 ชนิด ทั้ง มากุโระ แซลมอน หนวดปลาหมึก และหอยปีกนก ราดด้วยน้ำสลัดสูตรพิเศษรสกลมกล่อมได้ความสดชื่นไปเต็ม ๆ  และพิเศษฉลองเปิดสาขาพาราไดซ์ พาร์ค พบกับเมนูสุดพิเศษจาก "เนื้อญี่ปุ่น" ที่คัดมาอย่างดี ให้ชิมอย่างจุใจ โดยเชฟจะนำมาเนื้อญี่ปุ่นมาปรุงเป็นเมนูให้ทุกคนได้สัมผัส เช่น A5 Tokusen sushi ซูซิเนื้อพรีเมียม สุดยอดความฟินที่ต้องลอง A5 Zabuton Donburi เนื้อสันคอบนหั่นเต๋า ปรุงรสด้วยซอสสูตรพิเศษทานกับข้าวสวยญี่ปุ่น A5 Tokusen Steak สเต็กเนื้อ พรีเมียมส่วนซี่โครง และ A5 Zabuton Steak สเต็กเนื้อส่วนสันคอ เป็นต้น และถ้าทานครบ 1,500 บาท เป็นสมาชิกฟรี !

นอกจากนี้ MAGURO ยังมอบโปรโมชันดี ๆ ฉลองเปิดสาขาพาราไดซ์ พาร์ค โดยมี Voucher มอบให้กับผู้ใช้บริการ รามาธิบดี เฮลธ์ สเปซ@พาราไดซ์ พาร์ค รับส่วนลด 50% เฉพาะเมนู Saba Shioyaki หรือเมนู Teriyaki set อีกด้วย

มาลิ้มรสความอร่อยกับเมนูที่คัดสรรมาอย่างดี กับ ร้านซูซิและอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม MAGURO สาขา                พาราไดซ์ พาร์ค ที่จะทำให้ทุกมื้อของคุณเป็นมื้อพิเศษและน่าประทับใจ โดยจะเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.30 น. - 21.00 น. ชั้น G ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ