"ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น" ตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟรนไชส์สตรีทฟู้ด สานฝันคนอยากเป็นเจ้าของธุรกิจพร้อมจัดโปรโมชันใหญ่แห่งปี ในงาน SMART SME EXPO และ Thailand Franchise & Business Opportunities 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 3, 2024 12:08 —ThaiPR.net

"ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น" ตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟรนไชส์สตรีทฟู้ด สานฝันคนอยากเป็นเจ้าของธุรกิจพร้อมจัดโปรโมชันใหญ่แห่งปี ในงาน SMART SME EXPO และ Thailand Franchise & Business Opportunities 2024

"ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น" เจ้าของแบรนด์สตรีทฟู้ดมหาชน ที่มีแบรนด์แฟรนไชส์และร้านอาหารในเครือกว่า 10 แบรนด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟรนไชส์สตรีทฟู๊ด ยกทัพเปิดบูธโชว์แฟรนไชส์หลักในเครือ "ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว" และแฟรนไชส์น้องใหม่ล่าสุด "โอ้ มาย ก๊อด ทอดปิ้งน้ำจิ้มแซ่บ" มิติใหม่แห่งการกินของทอด ภายใต้คอนเซปต์ "ชายสี่ แฟรนไชส์มหาชน: เงินน้อย ก็ถอยได้" ในงาน SMART SME EXPO วันที่ 4-7 กรกฎาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี และ Thailand Franchise & Business Opportunities 2024 วันที่ 11-14 กรกฎาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา

พบโปรโมชันสุดร้อนแรงภายในงาน เป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ชายใหญ่ข้าวมันไก่ และ พันปีบะหมี่เป็ดย่าง ได้ง่าย ๆ เริ่มต้น 79,999 บาท เมื่อชำระเป็นเงินสด ลดทันที 10% หรือ เช่าซื้อ ผ่อนชำระเพียงงวดละ 4,444 บาท (10 งวด) รวมถึง ฟรี! คูปองสินค้าขายชุดแรก มูลค่า 8,888 บาท ส่วนผู้ที่สนใจแฟรนไชส์ "โอ้ มาย ก๊อด ทอดปิ้งน้ำจิ้มแซ่บ"  เริ่มต้นเพียง 6,990 บาท ได้ชุดทดลองขาย อุปกรณ์ 18 รายการ วัตถุดิบ 17 รายการ หรือแพ็กเกจราคา 12,500 บาท ได้ชุดเคาน์เตอร์ตลาดนัดพับได้ อุปกรณ์ 21 รายการ วัตถุดิบ 17 รายการ  รวมถึงข้อเสนอพิเศษ ยกเว้นค่าใช้จ่าย 2,950 บาท  สำหรับ ค่าประกันแบรนด์, เครื่อง POS, ค่าการตลาด และค่า Royalty Fee

นอกจากนี้ ภายในงาน บูธ "ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น" ยังมีสินค้าพร้อมทานจากแบรนด์ "ชายสี่โกลด์" เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลิ้มลองรสชาติ และอิ่มอร่อยกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์แฟรนไชส์อาหารในเครือ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับรางวัลมากมาย

ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น ให้ความสำคัญกับการนำเสนอเมนูอาหารที่รสชาติอร่อยที่ถูกปากคนไทย คุณภาพได้มาตรฐาน พร้อมส่งมอบความอร่อยผ่านแบรนด์แฟรนไชส์และร้านอาหารในเครือทั้งหมด อีกทั้งมุ่งมั่นสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการ เพิ่มความมั่นใจในการทำธุรกิจและสร้างการเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ ใครอยากเปิดร้านหรือเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ งานนี้พลาดไม่ได้

ผู้สนใจแฟรนไชส์ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูล โทร: 02-904-5223 ถึง 5 Line: @chaixi คลิก http://bit.ly/Chaixi หรือ Facebook Page: ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว


แท็ก thailand   สานฝัน   OPPO   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ