เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดประสบการณ์ใหม่ ปรับพื้นที่ "บีทีเอส ชิดลม" ให้กลายเป็น "Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์" แห่งที่ 2 ของปี 67 หลังกระแสตอบรับสาขาแรกที่ "บีทีเอส ศาลาแดง" แรงเกินคาด

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 3, 2024 12:51 —ThaiPR.net

เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดประสบการณ์ใหม่ ปรับพื้นที่

เอสบี ดีไซน์สแควร์ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ เปิดโลกดีไซน์อินสไปร์ไอเดีย ด้วยเทรนด์การออกแบบรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคน New Gen กับการเปิดตัว "Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์" แห่งที่ 2 ที่ บีทีเอส ชิดลม

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ กล่าวถึงแผนการรุกสร้างประสบการณ์ตรงแก่ผู้บริโภคด้วยการพัฒนาโปรเจคพิเศษ "Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์ @ BTS ชิดลม" ว่า ผู้บริโภคยุคปัจจุบันให้ความสำคัญอย่างมากต่อการเปิดมุมมองเพื่อรับประสบการณ์ใหม่อยู่เสมอ ผู้ประกอบการจึงต้องวางกลยุทธ์เพื่อนำเสนอหรือส่งมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่เพื่อต่อยอดแรงบันดาลใจและเชื่อมต่อภาพในจินตนาการให้เป็นจริงอย่างถูกช่วงเวลา โดยไม่ต้องรอให้ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายเดินเข้ามาหา แต่ต้องเป็นฝ่ายที่เข้าหาลูกค้าในพื้นที่ยุทธศาสตร์ทางเศรษฐกิจ เป็นศูนย์กลางของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเพื่อเปิดโลกการช้อปปิ้ง ที่แปลกใหม่ วางรูปแบบสินค้าและบริการที่เรามีอย่างครอบคลุมให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความครบวงจร การสร้าง "Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์" บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส จึงถือเป็นกลยุทธ์ที่ตอบโจทย์อย่างลงตัวที่สุดเพราะเป็นศูนย์กลางในการสัญจรหลักของกลุ่มเป้าหมาย เป็น Touchpoint ในการสร้างแบรนด์ที่ทรงพลัง โดยเฉพาะกับการเข้ามาเป็นตัวช่วยสร้าง Brand Experience ที่ถือว่ามีอิมแพคสูงสุดทางหนึ่งในปัจจุบัน ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นตัวช่วยในการสร้าง Sense of Urgency หรือการตัดสินใจซื้อแบบทันทีให้เกิดกับลูกค้าด้วย ผลที่ตามมาจึงไม่ใช่แค่การสร้างแบรนด์ แต่ยังช่วยสร้างยอดขายได้เป็นอย่างดี ทั้งยังนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์เพื่อใช้พัฒนาสินค้าและบริการในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

"เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิด "Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์" แห่งที่ 2 ขึ้นที่บีทีเอส ชิดลม เพื่อเจาะกลุ่มกำลังซื้อคุณภาพในย่านดังกล่าว ภายหลังจากประสบความสำเร็จเกินคาดในการเปิดตัว ป๊อปอัพ สโตร์สาขาแรก ที่ บีทีเอส ศาลาแดง เมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยทำเลย่านชิดลมเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจและที่อยู่อาศัยที่มีกำลังซื้อสูง เพราะรายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานระดับไฮเอนด์ สถานทูต โรงพยาบาล และโรงแรมจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังเป็นย่านที่มีคอนโดระดับ Luxury ไปจนถึงระดับ Super Luxury ด้วยความที่มีแหล่ง facility ครบครัน ส่งผลให้ในแต่ละวันมีปริมาณผู้ใช้บริการสถานีบีทีเอสชิดลมเป็นจำนวนมาก" นายพิเดช กล่าวถึงศักยภาพของย่านชิดลม ที่ตั้งของ "Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์" แห่งที่ 2
ทั้งนี้ "Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์" บีทีเอส ชิดลม จะมี Interior Designer ที่พร้อมให้คำปรึกษาบริการออกแบบตกแต่งคอนโดแบบครบวงจรที่เหนือกว่าด้วยงานระบบรายเดียวในประเทศไทย ครบทั้งเฟอร์นิเจอร์แบบบิลท์อินและลอยตัว เสริมด้วยบริการตกแต่งภายใน ครอบคลุมทั้งปูพื้น ดรอปฝ้า ย้ายปลั๊ก ทำผนังตกแต่ง กรุกระจก งานผ้าม่าน และวอลเปเปอร์ สวยครบทั้งห้องในราคาจับต้องได้ ให้ได้ใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตรด้วยไอเดียการออกแบบฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมือง สำหรับการเข้ารับบริการก็สะดวกและรวดเร็วมากเพียงลูกค้าเดินเข้ามาปรึกษา Interior Designer ของเราก็พร้อมที่จะลงพื้นที่เพื่อไปดูสถานที่จริงกับลูกค้าได้ทันทีทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและรวดเร็วในการรับบริการอย่างมาก นอกจากนี้เรายังมีนวัตกรรมใหม่ Transfur เฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบ และเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานได้มากขึ้นตามการใช้ชีวิต ให้ได้สนุกกับการใช้สเปซอย่างเต็มที่

ปัจจุบัน การตลาดในเชิงสร้างประสบการณ์ตรงแก่กลุ่มเป้าหมาย มีความสำคัญอย่างมากเพราะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายและสร้างการเติบโตให้แก่ธุรกิจ ทั้งยังมีอิทธิพลต่อการสร้างความผูกพัน ความเข้าใจ ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคได้ในระยะยาว สามารถพัฒนาสู่การเป็น Top of Mind Brand และเมื่อเกิดความประทับใจ การบอกต่อก็จะตามมา ซึ่งมีส่วนช่วยให้ขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ได้ "การใช้กลยุทธ์ Experiential Marketing ให้มีประสิทธิภาพนั้น จำเป็นต้องศึกษาและทำความเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง เพราะข้อมูลที่ได้จะนำมาสร้างกิจกรรมหรือแคมเปญที่ตรงกับความสนใจของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างตรงจุด และสามารถออกแบบสินค้าหรือต่อยอดแผนการตลาดอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าในอนาคต เมื่อลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างของแบรนด์ (Unique Brand Experience) ก็จะยิ่งทำให้แบรนด์พิเศษมากขึ้นในสายตาผู้บริโภค" นายพิเดช กล่าวเสริม

ในปี 2567 เอสบี ดีไซน์สแควร์ มีการเปิดสาขาใหม่และปรับปรุงสาขาที่มีอยู่ให้มีภาพลักษณ์ที่ทันสมัยและเข้าถึงง่ายยิ่งขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์และแรงบันดาลใจให้แก่กลุ่มคนรุ่นใหม่ ครอบคลุมทั้งการตกแต่งภายใน การจัดวางสินค้าในแต่ละประเภทให้มีความแตกต่างและโดดเด่นเพื่อช่วยให้การเลือกซื้อสินค้าสะดวกขึ้น ยกระดับความเป็น Home Design Solutions ที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด รวมถึงเพิ่มกิจกรรมส่งเสริมการขายที่สร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าภายในสาขามากขึ้น เน้นการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งของลูกค้าให้ครบทุกด้าน มีช่องทางที่สามารถติดต่อกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็น LINE OFFICIAL หรือช่องทางโซเชียลมีเดียอื่นๆ เพื่อเข้าถึงลูกค้าในทุก Touchpoint

พบประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้การแต่งคอนโดมิเนียมเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้นที่ "Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์" สถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส ชิดลม หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/condosolutions.th หรือ Add Line: @condosolutions


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ