Red Hat เสนอบริการราคาพิเศษเพื่อช่วยสนับสนุนและรองรับการย้ายข้อมูลสู่เวอร์ชวลไลเซชัน และยกระดับการพัฒนาทักษะผู้เชี่ยวชาญด้านไอที

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 3, 2024 13:34 —ThaiPR.net

Red Hat เสนอบริการราคาพิเศษเพื่อช่วยสนับสนุนและรองรับการย้ายข้อมูลสู่เวอร์ชวลไลเซชัน และยกระดับการพัฒนาทักษะผู้เชี่ยวชาญด้านไอที

ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงในการทำเวอร์ชวลไลเซชัน (Virtualization) บริการจาก Red Hat รวมถึงการให้คำปรึกษา การอบรม และหลักสูตรรับรองจะช่วยเหลือธุรกิจในการย้ายข้อมูลไปสู่ระบบเวอร์ชวล

Red Hat, Inc. บริษัทด้านโซลูชันโอเพ่นซอร์สชั้นนำระดับโลก ประกาศลดราคาบริการ Virtualization Migration Assessment และ Virtualization Training and Certification เพื่อช่วยธุรกิจต่าง ๆ ปรับตัวรับการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบเวอร์ชวลไลเซชัน และวางกลยุทธ์การย้ายโครงสร้างพื้นฐานของเวอร์ชวลแมชชีน (VM) บริการเหล่านี้นำเสนอในราคาพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567 ออกแบบมาเพื่อช่วยธุรกิจต่าง ๆ ในการวางแผนย้ายข้อมูลออกจากระบบเวอร์ชวลเดิมของผู้ให้บริการรายอื่น รวมถึงการพัฒนาทักษะให้กับทีมไอทีให้สามารถจัดการระบบเวอร์ชวลนี้ด้วยเทคโนโลยีของ Red Hat

Kevin Sherry รองประธานฝ่าย Global Services ของ Red Hat กล่าวว่า "การเปลี่ยนแปลงภาพรวมเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชันผลักดันให้ธุรกิจจำนวนมากต้องประเมินกลยุทธ์การจำลองเสมือนของตนอีกครั้ง และมองหาแนวทางใหม่ในการโยกย้าย เรามุ่งมั่นทำงานกับลูกค้าในการให้คำแนะนำและขยายขอบเขตผ่านเทคโนโลยีที่มีอยู่ของ Red Hat เพื่อรองรับการโยกย้ายนี้และริเริ่มการปรับปรุงให้มีความทันสมัย และหวังว่าจะช่วยธุรกิจในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้มากขึ้น เพื่อให้เข้าใจ วางแผน และสร้างแผนงานเชิงกลยุทธ์สำหรับการโยกย้ายโครงสร้างพื้นฐานบนเวอร์ชวลแมชชีนนี้"

Virtualization Migration Assessment (GPS-OVA)

Virtualization Migration Assessment ของ Red Hat เป็นการทำงานเชิงปฏิบัติการ (interactive) ในสถานที่จริงเป็นระยะเวลาสองสัปดาห์ ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญของ Red Hat เพื่อช่วยประเมินแรงขับเคลื่อนทางธุรกิจ สภาพแวดล้อมปัจจุบัน และเส้นทางการย้ายข้อมูล การประเมินนี้เป็นพื้นฐานสำหรับการออกแบบโซลูชันระดับสูง กำหนดความเสี่ยง วางเส้นทางการผลิต และแผนการย้ายข้อมูลที่สามารถปรับแต่งเอง รวมถึงข้อเสนอต่าง ๆ ด้วย

ธุรกิจที่ซื้อ Virtualization Migration Assessment ของ Red Hat หรือการประเมินจากพันธมิตรที่ผ่านการรับรอง และตัดสินใจ สมัครสมาชิก Red Hat OpenShift Kubernetes Engine, Red Hat Advanced Cluster Management for Kubernetes และ Red Hat Ansible Automation Platform พร้อมบริการสำหรับการย้ายข้อมูล จะมีสิทธิ์ได้รับเครดิตเงินประเมินทั้งหมดคืนในรูปแบบส่วนลดการสมัครสมาชิก

ผนวกรวมการฝึกอบรมระบบสเมือนจริงและการรับรอง

หลักสูตร "Managing Virtual Machines with Red Hat OpenShift Virtualization with Exam (DO317)" จะสอนทักษะพื้นฐานที่จำเป็นในการสร้างและจัดการระบบเสมือนบน Red Hat OpenShift โดยใช้ Red Hat OpenShift Virtualization Operator หลักสูตรนี้จะช่วยเสริมสร้างทักษะด้านระบบเสมือนผ่านการฝึกอบรมกับห้องทดลองบนระบบคลาวด์ และรับรองความสามารถเหล่านั้นผ่านการรับรองจาก Red Hat โดยมีหลักสูตร Red Hat Certified Specialist in OpenShift Virtualization (EX316) รวมอยู่ด้วยในข้อเสนอนี้ด้วย

ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2024 ลูกค้าของ Red Hat สามารถรับส่วนลดพิเศษ 70% สำหรับหลักสูตร "Managing Virtual Machines with Red Hat OpenShift Virtualization with Exam (DO317)" โดยมีเงื่อนไขต้องเลือกหลักสูตรแบบจัดกระบวนการเรียนรู้ด้วยตัวเอง (Self-paced) ควบคู่กับการสอบเพื่อรับข้อเสนอนี้ โดยส่วนลดจะนำไปใช้กับราคาตามท้องถิ่นในแต่ละประเทศ (MSRP) ของข้อเสนอที่เข้าร่วมรายการ เมื่อชำระเงิน ตัวแทนจำหน่ายและผู้จัดจำหน่ายหลักสูตรอบรมของ Red Hat จะได้รับส่วนลดตามสัญญาเพิ่มเติมจากส่วนลดข้อเสนอนี้ ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับข้อเสนอหรือส่วนลดอื่น ๆ

ปัจจุบัน อุตสาหกรรมไอทีกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในด้านเวอร์ชวลไลเซชัน และในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงนี้ ธุรกิจจำเป็นต้องสร้างแผนงานในการย้ายข้อมูล และบุคลากรไอทีต้องมีทักษะในการจัดการเวอร์ชวลไลเซชันผ่านเทคโนโลยี เช่น Red Hat OpenShift Virtualization ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่รวมอยู่ใน Red Hat OpenShift เสนอแนวทางในการย้ายข้อมูล และจัดการเวิร์กโหลดระบบเวอร์ชวลดั้งเดิมที่มีอยู่ด้วยแพลตฟอร์มแอปพลิเคชันที่ล้ำสมัยและสอดคล้องกัน

ความพร้อมในการเปิดให้เข้าร่วม

หลักสูตร "Managing Virtual Machines with Red Hat OpenShift Virtualization with Exam (DO317)" เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2024 นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอบริการ Virtualization Migration Assessment ในระยะเวลาจำกัด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและผู้ที่ต้องการเริ่มต้นเข้าร่วมหลักสูตร สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ https://www.redhat.com/en/services/training-and-certification หรือสอบถามเกี่ยวกับ Virtualization Migration Assessment ได้ที่ https://www.redhat.com/en/services/consulting


แท็ก ข้อมูล   ไอที   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ