สวารอฟสกี้ เปิดตัวเครื่องประดับและคอลเลกชันของแต่งบ้านประจำฤดู Fall/Winter 2024 ที่ประเทศไทย

ข่าวบันเทิง Wednesday July 3, 2024 13:34 —ThaiPR.net

สวารอฟสกี้ เปิดตัวเครื่องประดับและคอลเลกชันของแต่งบ้านประจำฤดู Fall/Winter 2024 ที่ประเทศไทย

สวารอฟสกี้ แบรนด์คริสตัลชั้นนำที่มีชื่อเสียงด้านคุณภาพและความเปล่งประกาย เปิดตัวคอลเลกชันเครื่องประดับและของแต่งบ้านประจำ Fall/Winter 2024 โดยคอลเลกชันใหม่นี้ได้เห็นการกลับมาของจิตวิญญาณการดีไซน์ของสวารอฟสกี้ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยลูกเล่นการออกแบบที่สื่อให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติ พร้อมเน้นถึงความชำนาญด้านแสงและการเจียระไนคริสตัล ในขณะที่การออกแบบได้แปรเปลี่ยนไปสู่รูปแบบที่ล้ำสมัยขึ้น พร้อมสื่อถึงความงามอันน่าหลงใหล

Giovanna Engelbert ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ได้เล่นกับรูปแบบ การแยกส่วน และการปรับรูปร่างของชิ้นงานด้วยวิธีที่คาดไม่ถึง เพื่อสร้างวิสัยทัศน์ใหม่ให้กับกลุ่มเครื่องประดับสวารอฟสกี้อันเป็นเอกลักษณ์ จากตระกูล Millenia, Matrix และ Hyperbola ในขณะเดียวกัน คอลเลกชันใหม่อย่าง Sublima ก็นำเสนอการเจียระไนที่เป็นเอกลักษณ์ สีสันโทนเย็น และรูปทรงที่พริ้วไหว รวมกันเป็นโครงสร้างคล้ายคลื่น กับการประจบกันของลวดลายที่จุดประกายโดยพลังงานจลน์

ด้วยแรงบันดาลใจจากท้องทะเลที่ไหลผ่านคอลเลกชัน Spring/Summer 2024 ดีไซน์ประจำฤดูกาลใหม่จึงผสานไข่มุกคริสตัลสวารอฟสกี้ และคริสตัลสวารอฟสกี้ เข้าไว้ในรูปทรงที่โดดเด่นเปี่ยมด้วยความสง่างาม หินใสและการชุบโรเดียมสื่อถึงการมาถึงของเสนห์ที่น่าหลงใหล และลวดลายเกล็ดหิมะที่เจียระไนอย่างวิจิตรงดงามเพื่อต้อนรับเทศกาลวันหยุดสิ้นปีอย่างเจิดจรัส

ค้นพบฤดูกาลใหม่อันน่าหลงใหล

กลุ่มเครื่องประดับซิกเนเจอร์แสดงออกถึงความเว่อร์วังอลังการที่สนุกสนาน ผ่านมุมมองที่เป็นนวัตกรรม ในขณะที่คอลเลกชันใหม่ได้พัฒนางานศิลปะเครื่องประดับของสวารอฟสกี้ด้วยความชำนาญที่ไม่มีใครเทียบได้

Millenia

กลุ่มเครื่องประดับอันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟกี้นี้ เปรียบเสมือนจดหมายรักถึงคริสตัล ด้วยซิลลูเอท Riviere อันโดดเด่นเหนือกาลเวลาของตระกูลเครื่องประดับ Millenia ชวนให้หวนนึกถึงแม่น้ำคริสตัลที่ไหลริน และถูกออกแบบให้สวมใส่ได้หลายครั้งไม่รู้จบ โดยในฤดูกาลนี้มีการเปิดตัวกำไลข้อมือทรงแปดเหลี่ยมประดับด้วยหินใสเรียงตามแนวนอน และโชคเกอร์อันสวยงามที่เน้นย้ำความเชี่ยวชาญด้านการเจียระไนคริสตัลของสวารอฟสกี้ ส่วนเครื่องประดับที่มีอยู่แล้วจะถูกเปลี่ยนสีในเฉดที่ชวนให้นึกถึงน้ำ ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้าน้ำแข็ง อะความารีน และแซฟไฟร์ ส่วนตะขอล็อบสเตอร์และกลไกแบบคลิปช่วยเพิ่มรูปแบบในการสวมใส่ของคอลเลกชันที่มีสไตล์ตลอดกาลพร้อมสร้างความน่าดึงดูดตลอดเวลา

Matrix

Matrix นำเสนออารมณ์สมัยใหม่สำหรับฤดูกาล ด้วยการปะทะกันของคริสตัลเจียระไนในรูปแบบที่ไม่คาดคิด ซึ่งผสมผสานกันเพื่อสร้างซิลลูเอทที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์เทนนิสอันโดดเด่น ตั้งแต่โชคเกอร์และกำไลที่เป็นเอกลักษณ์ไปจนถึงต่างหูห่วงสุดเก๋ แต่ละชิ้นแสดงออกถึงสไตล์ที่เหนือกาลเวลา ไข่มุกคริสตัลสวารอฟกี้และสวารอฟสกี้เซอร์โคเนียช่วยยกระดับจี้โซลิแทร์ ต่างหูสตั๊ด และแหวน พร้อมเปล่งประกายความคลาสสิกอันเป็นที่รักด้วยการขัดเงาที่ไร้ที่ติ

Hyperbola

การออกแบบที่ละเอียดอ่อนของตระกูลเครื่องประดับ Hyperbola เป็นการพลิกโฉมความสง่างาม เสริมด้วยโครงสร้างที่มีรายละเอียดทางเทคนิคและเซ็ททิ่งที่ซับซ้อน โดย Hyperbola ดึงเอามรดกทางวัฒนธรรมของสวารอฟสกี้จากออสเตรีย อ้างอิงถึงการเคลื่อนไหวทางศิลปะ เช่น Vienna Secession โดยมุ่งเน้นไปที่เส้นสายออร์แกนิกและการใช้ลูกเล่นที่ไหลลื่น คริสตัลใสที่เจียระไนอย่างแม่นยำและสวารอฟสกี้เซอร์โคเนีย ช่วยเสริมความงามของเครื่องประดับชั้นเลิศซึ่งประกอบไปด้วยท่อหมุนและการชุบโลหะผสม ผสานกันเป็นชิ้นงานที่เปล่งประกายด้วยความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับที่เรียบง่าย สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน หรือชิ้นงานสำหรับโอกาสพิเศษ Hyperbola ก็ยังคงสะท้อนถึงความเชี่ยวชาญด้านแสงที่ไม่มีใครเทียบได้ของสวารอฟสกี้

Sublima

Sublima เป็นตระกูลเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นอยู่ของธรรมชาติ ด้วยการประดับประดาของคริสตัลสวารอฟสกี้และไข่มุกคริสตัลสวารอฟสกี้ ทำให้เงาอันระยิบระยับช่วยดึงแสงเปล่งประกายออกมา เสมือนอยู่ในโลกแฟนตาซี การใช้เฉดสีน้ำเงินและเขียวเพื่อไล่โทนสีออมเบร ช่วยสร้างสีสันแห่งท้องทะเลที่หน้าหลงใหล ในขณะที่ลวดลายเมทิโอร่าของสวารอฟสกี้ซึ่งมีหินขนาดต่างกันวางเรียงไว้ในแบบพาเว่และ Chattonage ช่วยเพิ่มสัมผัสของความประณีตร่วมสมัย โดยกลุ่มเครื่องประดับ Sublima ถือเป็นการเฉลิมฉลองอันงดงามของความเชี่ยวชาญด้านคริสตัลและความพิถีพิถันของสวารอฟกี้อย่างแท้จริง

Idyllia

สืบเนื่องจากเรื่องราวของมหาสมุทรในฤดู Spring/Summer ที่ผ่านมาตระกูล Idyllia หันไปดึงแรงบันดาลใจจากท้องฟ้า ด้วยการออกแบบที่ซับซ้อนซึ่งถอดแบบจากรูปทรงออร์แกนิกของเรขาคณิตและลักษณะเฉพาะตัวของการก่อตัวของเกล็ดหิมะ ทั้งนี้การปรับรูปทรงแบบแอ๊บสแตรกของสวารอฟสกี้ เซอร์โคเนียที่เซ็ทอย่างสวยงามช่วยจับแสงจากทุกมุม โดยการเจียระไนที่ประณีตหลากหลายรูปแบบ เช่น ทรงลูกแพร์ ว่าว และบาแกตต์ ผสมผสานกันจนเกิดผลลัพธ์อันประณีต ไม่ว่าจะเป็นชิ้นงานอเนกประสงค์ที่สวมใส่ได้หลากหลายแบบ ตลอดจนต่างหูชิ้นใหญ่ ทำให้ Idyllia เป็นกลุ่มเครื่องประดับที่เหมาะสมกับเทศกาลปาร์ตี้และโอกาสพิเศษต่าง ๆ นับเป็นการเฉลิมฉลองความเปล่งประกายและสื่อถึงความมหัศจรรย์แห่งโลกธรรมชาติและความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัดของสวารอฟสกี้

Dextera

ในฤดูกาลนี้ชิ้นงานจากตระกูล Dextera ได้ถูกออกแบบมาในมุมมองใหม่ ผ่านรูปทรงสไตล์อินดัสเทรียลที่ให้กลิ่นอายของความหรูหรา มาพร้อมกับไข่มุกคริสตัลสวารอฟกี้ผสมผสานกับข้อต่อโลหะชิ้นใหญ่ โดยสายโซ่อันเป็นเอกลักษณ์ถูกวางสลับกับหินสีขาวแบบพาเว่และไข่มุกหลายขนาด บนฐานหลังที่ชุบด้วยโรเดียม ในขณะที่ต่างหูห่วงแบบบิดได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงแบบท่อของ Dextera และผลงานประติมากรรมที่ขายดีที่สุด พร้อมการกลับมาของการออกแบบที่ใช้โลหะครึ่งเดียว และพาเว่อีกครึ่งหนึ่งรวมถึงการชุบแบบใหม่ นับเป็นครั้งแรกที่ Dextera ผสมผสานเทคนิค dancing stone อันวิจิตรตระการตาของสวารอฟกี้ โดยเป็นการใช้คริสตัลทรงกลมหนึ่งเม็ดแขวนอยู่ในรูปแบบวงกลม พร้อมปลดปล่อยความเปล่งประกายในทุกการเคลื่อนไหว

Lucent

ในฤดูกาลนี้สวารอฟสกี้ยังคงขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ตระกูล Lucent อันโดดเด่นอยู่อย่างต่อเนื่อง ด้วยจี้คริสตัลใสเจียระไนเต็มรูปแบบชิ้นใหม่ โดยมีมุกคริสตัลสวารอฟกี้ทรงกลมและสตั๊ดแบบพาเว่มาเสริมสร้างความแวววาวให้แก่คอลเลกชันนี้ ขณะที่ต่างหูแบบพาเว่ทรงกรวยในสีโรสและอะความารีนช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้สไตล์ในชีวิตประจำวันดูสดใสยิ่งขึ้น ทั้งนี้กลไกบานพับและรูปทรงที่เบาขึ้นทำให้สามารถสวมใส่ชิ้นงานเหล่านี้ได้คล่องขึ้น เช่นเดียวกับต่างหูห่วงแปดเหลี่ยมขนาดเล็กในเฉดสีฟ้าแสนสดใส

Constella

ด้วยแรงบันดาลใจจากท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาว ตระกูลเครื่องประดับกลุ่ม Constella นำเสนอความเปล่งประกายอันน่าทึ่งตามฤดูกาล สำหรับคอลเลกชัน Fall/Winter 2024 ต่างหูสวารอฟสกี้เซอร์โคเนียสีขาวที่เซ็ทด้วยง่ามถูกจัดเรียงอย่างชำนาญในรัศมีวงกลมอันเจิดจ้า มอบความหรูเริดให้กับโชคเกอร์อันตระการตาและต่างหูห่วงสุดหรูหรา โดยชิ้นงานจากกลุ่ม Constella ดึงดูดความสนใจ ด้วยข้อต่อที่สามารถขยับได้และสายรัดที่พริ้วไหวอย่างนุ่มนวลและสะท้อนแสง พร้อมเปล่งประกายด้วยเสน่ห์อันตราตรึง

Gema

ด้วยการปรับใช้คริสตัลและสีอย่างล้นหลามทำให้ชิ้นงานจากตระกูล Gema ได้รับการเจียระไนแบบผสมและการเซ็ทที่แปลกใหม่ ผสานกันเป็นรูปทรงที่แหวกแนว คริสตัลสวารอฟสกี้ในเฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์ประกอบไปด้วยสีชมพู เหลือง ฟ้า และเขียวถูกนำมาเรียงสลับกันอย่างลงตัว ด้วยความสง่างามที่สนุกสนาน ตั้งแต่โชคเกอร์ที่หรูหราไปจนถึงแหวน ต่างหูแบบหยดน้ำและแบบห่วง ไปจนถึงสร้อยคอรูปตัว Y ทำให้ Gema เป็นข้อพิสูจน์ถึงศิลปะที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องของสวารอฟสกี้

Imber

ณ จุดบรรจบระหว่างความเป็นออร์แกนิกและอุตสาหกรรม ตระกูลเครื่องประดับ Imber ฟื้นคืนชีวิตชีวาให้กับองค์ประกอบคลาสสิกด้วยความชำนาญอันประณีต การชุบโรเดียมและคริสตัลชุดกรอบใสเข้ากันได้อย่างลงตัวกับจี้ สร้อยข้อมือ และต่างหูสตั๊ดอันละเอียดอ่อน ด้วยเสน่ห์ความสวยงามที่เรียบง่ายทำให้ Imber เป็นคอลเลกชันที่สวมใส่ได้ง่ายไม่รู้จบ

Stilla

ชิ้นงานจากตระกูล Stilla เน้นใช้รูปทรงคลาสสิกที่เปล่งประกายด้วยจิตวิญญาณแห่งความทันสมัย พร้อมหุ้มด้วยโลหะชุบเงิน ทอง และโรสโกลด์ มากับคริสตัลใสเจียระไนเหลี่ยมที่ไร้ที่ติราวกับหยดแสงที่เปล่งประกาย ไม่ว่าจะเป็นแหวนค็อกเทลที่สะดุดตา หรือจี้คริสตัลเดี่ยวอันละเอียดอ่อน ก็ล้วนแล้วแต่ทำให้ Stilla เป็นคอลเลกชันที่มีเสน่ห์ในวงกว้าง

Una

Una เป็นตระกูลเครื่องประดับที่เหนือกาลเวลาแต่มีเสน่ห์ และถือเป็นการยกระดับความเชี่ยวชาญที่ไร้ที่ติของสวารอฟสกี้ โดยมีกำไลข้อมือที่ทำด้วยคริสตัลใสเจียระไนทรงกลมและสร้อยคอแบบกลมเปล่งประกายเจิดจ้า ล้อมรอบด้วยรัศมีแบบพาเว่ เช่นเดียวกับต่างหูสตั๊ดแบบเรียบง่ายที่เน้นการชุบโทนสีทอง โดยชิ้นงานสุดหรูชิ้นใหม่ประจำฤดูกาลนี้ ช่วยส่งเสริมชิ้นงานที่มีอยู่แล้ว เช่น Angelic ในตระกูล Una ได้เป็นอย่างดี

Symbolica

ตระกูล Symbolica ยังคงความทรงพลังผ่านสัญลักษณ์โบราณไว้อย่างไม่แผ่ว พร้อมการปรับปรุงใหม่ด้วยวัสดุและเมทัลลิก รวมถึงการชุบโทนสีทอง โดยลวดลายดวงตาปีศาจอันงดงามของสวารอฟสกี้ถูกปรับให้เป็นรูปทรงโดม ในขณะที่เทคนิค dancing stone อันโดดเด่นถูกประดับด้วยขอบพาเว่อันแวววาว ส่วนสร้อยข้อมือชาร์มอันน่าหลงใหลเปล่งประกายแวววาวด้วยการผสมผสานลวดลายของสวารอฟสกี้ และชาร์มที่ประดับด้วยมุกและองค์ประกอบแบบพาเว่

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถค้นพบคอลเลกชันตกแต่งบ้านใหม่ ๆ จากสวารอฟสกี้อันงดงามซึ่งจัดวางอย่างพิถีพิถันเพื่อเสริมความสดใสในช่วงวันหยุด อาทิคอลเลกชัน Annual Edition, Holiday Cheers, Holiday Magic, Advent Calendar, Kris Bear, Idyllia, Gema และ Crystal Myriad

คอลเลกชันเครื่องประดับสวารอฟสกี้ใหม่มีจำหน่ายในร้านค้าบางแห่งและทางออนไลน์ที่ swarovski.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ