ไปรษณีย์ไทยชวนนักสร้างแบรนด์ร่วมลับคมกลยุทธ์ในคลาสพิเศษ "BrandCraft Workshop - Discover the Art of Branding"

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 3, 2024 13:38 —ThaiPR.net

ไปรษณีย์ไทยชวนนักสร้างแบรนด์ร่วมลับคมกลยุทธ์ในคลาสพิเศษ

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เตรียมเปิด POST Cafe พื้นที่แห่งความสุขของคนทุกเจน Soft Launch ครั้งแรกกับคลาสพิเศษ "Brand Craft Workshop - Discover the Art of Branding" คลาสแห่งปีที่จะได้เรียนรู้ศิลปะการสร้างแบรนด์อย่างลึกซึ้ง พร้อมปรับภาพลักษณ์ แบรนด์ให้โดดเด่นกว่าใคร ครองใจลูกค้าทุกกลุ่ม กับ คุณดลชัย บุณยะรัตเวช สุดยอดนักสร้างแบรนด์ของไทย

ทั้งนี้ กิจกรรมจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 - 14 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00-17.00 น. โดยจะได้เรียนรู้ความหมายและศิลปะการสร้างแบรนด์อย่างลึกซึ้ง เพื่อให้เข้าใจในตัวตนของแบรนด์มากขึ้น ผ่าน Brand Strategy และเรียนรู้จิตวิทยาการสร้างแบรนด์ด้วย Brand Archetype Workshop เรียนรู้เทคนิคการสร้างการเชื่อมต่อระหว่างตัวแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายผ่านการเข้าใจความต้องการ และอารมณ์ที่แท้จริงของกลุ่มลูกค้า พร้อมเทคนิคการรังสรรค์ข้อความและภาพลักษณ์ของแบรนด์ผ่าน Brand Structure

พิเศษ!! ผู้สมัครเข้าร่วมคลาสจะได้สัมผัสกับ POST Cafe หนึ่งในกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ไปรษณีย์ไทย ซึ่งคุณดลชัยเป็นที่ปรึกษาแบรนด์ โดยสร้างสรรค์พื้นที่เพื่อให้คนทุกเจนได้มาสัมผัสประสบการณ์ความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ มานั่งชิลล์ ติวสอบ ตอบเมล เสวนา หาไอเดียนัดเคลียร์ใจได้ที่นี่ ซึ่ง POST Cafe ตั้งอยู่ที่ไปรษณีย์สามเสนใน ติดรถไฟฟ้าสะพานควาย โดยพร้อมจะเปิดให้บริการเครื่องดื่ม และพื้นที่จัดกิจกรรมอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th
เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
X : @Thailand_Post
ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ