ครั้งแรกของคอลคอลแลบส์กัน ระหว่าง ไอศกรีม Guss Damn Good x MAMA จนได้มาเป็น "ไอศกรีมรสซอร์เบต์มะนาวแป้นคั้นสดผสมกับครัมเบิ้ลเส้นมาม่าต้มยำกุ้ง"

ข่าวบันเทิง Wednesday July 3, 2024 13:45 —ThaiPR.net

ครั้งแรกของคอลคอลแลบส์กัน ระหว่าง ไอศกรีม Guss Damn Good x MAMA จนได้มาเป็น

เป็นได้มากกว่าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ล่าสุด มาม่าโดย คุณพันธ์ พะเนียงเวทย์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรา "มาม่า"จับมือกับแบรนด์ไอศกรีมคราฟต์ยอดฮิต "Guss Damn Good" โดย คุณระริน ธรรมวัฒนะ และคุณนที จรัสสุริยงค์ ผู้ร่วมก่อตั้ง (Co-founder) Guss Damn Good ร่วมแคมเปญใหม่ ไอศกรีม Guss Grocery ที่รวบรวมความกล้านำเอารสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของ 9 แบรนด์ไทยที่คนไทยคุ้นเคยมาพัฒนาเป็นไอศกรีมรสพิเศษ

สำหรับแบรนด์มาม่าที่อยู่คู่กับคนไทยมาถึง 52 ปีและแทบจะเป็นชื่อที่ถูกใช้เรียกแทนบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไปแล้ว หลายคนคงคุ้นเคยกับรสชาติของมาม่า โดยเฉพาะมาม่ารสต้มยำกุ้งซึ่งเป็นรสชาติขายดี Top3 ของแบรนด์มาม่า ทาง Guss Damn Good เล็งเห็นถึงความมีเอกลักษณ์ของมาม่ารสชาตินี้ จึงนำมาประยุกต์เป็นไอศกรีมรสซอร์เบต์มะนาวแป้นคั้นสดผสมกับครัมเบิ้ลเส้นมาม่าต้มยำกุ้ง เพื่อให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลอง ที่อาจทำให้ใครหลายคนหวนนึกถึงช่วงวัยเด็กเวลาทุบเส้นมาม่าให้แตกละเอียดเขย่ากับผงปรุงรส หรืออาจเป็นมื้อดึกที่คุ้นเคย และมื้อประหยัดของใครหลายคน แต่ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบไหน มาม่าก็ยังคงอร่อยเสมอ

ไอศกรีม Guss Damn Good x MAMA พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 ส.ค. 2567 ในราคาถ้วยละ 119 บาท และพิเศษสุดในช่วง Golden week ของมาม่า (10-16 ก.ค.2567) ไอศกรีม Guss Damn Good x MAMA รับส่วนลด 20% ทั้งแบบถ้วยและ scoop ที่ Guss Damn Good ทั้ง 16 สาขา

ยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อซื้อไอศกรีม Guss Damn Good x MAMA 1 ถ้วย รับฟรี มาม่าคัพรสต้มยำกุ้ง + พัดมาม่า และพิเศษสุด ๆ เมื่อซื้อ ไอศกรีม Guss Damn Good x MAMA 5 ถ้วย รับฟรี ตุ๊กตาน้องม่า 1 ตัว มูลค่า 495 บาท (จำนวนจำกัด)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ